The dimension มิตินี้ที่รัก NC25++
12
ตอน
15K
เข้าชม
274
ถูกใจ
146
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง

นอกจากโลกปัจจุบันของเราแล้ว ในอีกห้วงขนานเวลา ยังมีอีกหนึ่งมิติที่เหล่าเทพผู้วิเศษอาศัยอยู่ และมิตินั้นมีชื่อว่า 'ซัลลาเซ็น' ดินแดนซึ่งเต็มไปด้วยพลังเวทย์มหัศจรรย์ และการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งองค์จักรพรรดิผู้ปกครองธาตุทั้งสี่ 

 

 

ฟินน์ (ผู้ควบคุมไฟ) 

บุตรชายคนเล็กหนึ่งในเจ็ดของจักรพรรดิองค์ปัจจุบัน เขาคือเทพหนุ่มผู้มีความใจร้อนมุทะลุดุจธาตุประจำตัวที่พร้อมจะเผาผลาญศัตรูให้มอดไหม้ มีสัตว์วิเศษคู่กายคือมังกรพันปี 

นิสัย ; แข็งนอกอ่อนใน ร้ายกับคนอื่น หื่นกับจินจิน 

 

 

จินจิน (นางร้ายซุปตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ) 

สาวน้อยมหัศจรรย์ที่ตามฝันตัวเองจนประสบความสำเร็จ แต่วันหนึ่งหลังจากที่เกิดฝนดาวตกครั้งใหญ่ ชีวิตนักแสดงดาวรุ่งของเธอก็เกิดความวุ่นวาย เมื่อได้บังเอิญเจอคนเพี้ยนที่เอาแต่พูดถึงพลังวิเศษของตัวเอง รวมถึงมังกรสวรรค์นั่นอีกด้วย  

นิสัย : แสบและกวงติง 

 

 

ลุค (ผู้ควบคุมเวลา) 

บุตรชายของเทพเจ้าผู้ควบคุมเวลาในยุทธภพ เป็นเพื่อนสนิทฟินน์ สองคนนี้อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่บรรลัยเมื่อนั้น โดยเฉพาะตอนที่ลุคฝึกพลังเวทย์ ระบบเวลาในยุทธภพเป็นอันสะเทือนเลือนลั่น 

นิสัย ; ฉลาดในเรื่องไม่ควร ส่วนใหญ่ออกจะต๊องๆ  

 

 

เชสเตอร์ (องครักษ์ประจำตัวฟินน์) 

มนุษย์ครึ่งเทพที่สามารถข้ามเส้นขนานมายังมิติแห่งโลกได้ มีความสามารถหลายอย่าง รวมถึงมีพลังจิตอ่านใจคน แต่ไม่มีพลังวิเศษควบคุมธาตุ 

นิสัย ; สุขุม ฉลาด และต่อสู้เก่ง (เหมือนจะดูดีกว่าทุกคนในเรื่องแล้วนะ) 

 

 

อาเรียส (ผู้ควบคุมน้ำ) 

เทพหนุ่มผู้ทะเยอทะยานต้องการเป็นองค์จักรพรรดิสูงสุดของยุทธภพ จึงฝึกฝนตัวเองจนเชี่ยวชาญในการควบคุมพลังธาตุทั้งสี่ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อหวังชิงตำแหน่งในวันมหาประลองที่กำลังจะมาถึง 

นิสัย ; ชั่วเห็นๆ 

 

สปอยล์สักเล็กน้อย 

 

"ไม่ว่ายังไงเธอก็เป็นผู้หญิงของฉัน อย่าแม้แต่จะคิดว่าสามีเธอจะเป็นคนอื่น" 

"ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ก่อนที่ฉันจะอื๊อ!" 

ริมฝีปากได้รูปประกบจูบคนตัวเล็กด้วยความโกรธ ลำแขนกำยำโอบรัดร่างบางกดลงเตียงนุ่ม พร้อมทั้งขึ้นคร่อมทาบทับคนตัวเล็กไว้ ฝ่ามือหนาดึงทึ้งชุดไหมเนียนนุ่มฉีกขาดเป็นชิ้นติดมือ ก่อนจะผละออกเล็กน้อยเพื่อปลดชุดรุ่มร่ามของตัวเองที่สวมอยู่ออก ดวงตาคมดุจเหยี่ยวจับจ้องใบหน้าหวานแดงก่ำเรื่อยลงมาที่ทรวงอกกลมกลึง ซึ่งมีเพียงเกาะอกสีขาวบางเบาปกปิดความอวบอิ่มเอาไว้  

จินจินทั้งประหม่าและตกใจในความสมจริงที่ฟินน์กำลังแสดง ฝ่ามือเล็กคว้าเศษผ้าไหมที่ถูกฉีกขาดขึ้นมาปิดบังนวลเนื้อเอาไว้ ทั้งยังพยายามยันตัวลุกขึ้นเพื่อขอเวลานอก ทว่าคนตัวใหญ่กลับจับเธอกดลงอีกครั้งด้วยพละกำลังที่เหนือกว่า 

"ฟินน์ ดะเดี๋ยว ไม่ต้องเล่นจริงก็ได้ เขามีมุมกล้อง" 

"ไม่ได้ ฉากนี้ต้องสมจริง แล้วข้าก็ไม่รู้จักมุมกล้อง" 

บอกเท่านั้นก็โน้มตัวลงทาบทับร่างนุ่มนิ่มแล้วบดขยี้ริมฝีปากอิ่มอีกครั้งอย่างดูดดื่ม จินจินดิ้นขัดขืน ทั้งยันทั้งถีบเป็นพัลวันจนผู้กำกับต้องสั่งคัท เนื่องจากนางร้ายไม่ให้ความร่วมมือในบทเลิฟซีนที่กำลังไปได้สวย 

"คัท!" 

"ค้าาาท!!" 

บทพระเอกหึงโหดยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่าผู้กำกับจะสั่งคัทแล้วคัทอีกก็ตาม ทว่าพระเอกสุดหล่อก็ดูจะตั้งใจเล่นบทปล้นสวาทนางร้ายเต็มที่จนไม่ลืมหูลืมตา 

เพี้ยะ! 

ฝ่ามือพิฆาตฟาดลงที่บ้องหูเจ้าของใบหน้าหล่อเหลา โชคดีที่กองถ่ายไม่มีนักข่าวหรือปาปารัสซี่มาเกาะแกะ ไม่เช่นนั้นคงมีภาพหลุดว่าดาราหนุ่มถูกตบบ้องหูเพื่อเรียกสติหลุดออกไปให้ได้อายแน่ 

"โอ๊ย! จินจิน นี่เจ้า" 

"เค้าสั่งคัทแล้วไอ้บ้า นี่นายจะเอาฉันจริงๆ หรือไงฮะ?" 

"ข้า ข้าเปล่า ขะข้าแค่หิว" 

ดวงตาคมลอบมองเนินอกขาวผ่องที่โผล่พ้นเกาะอกออกมาพร้อมกลืนน้ำลายลงคอ ก่อนจะกล้อมแกล้มตอบเสียงเบา ลูบหูข้างที่ถูกตบป้อยๆ ท่าทางน่าสงสาร คิดไม่ออกเลยว่าหากบิดาเทพได้มาเห็นมนุษย์สาวร่างเล็กตบกบาลบุตรชายของตัวเองเช่นนี้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน 

แค่คิดก็ละอายใจแล้ว.. 

 

เคือนตำ 

ห้ามคัดลอกหะหรือดัดแปลงผลงาน 

ต่ำกว่า 18 อ่านได้เป็นบางตอน อันไหนที่ 25+ ห้ามทะลึ่งอ่านเด็ดขาด เดี๋ยวพี่จะตีให้ก้นลาย 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ขอย้ำว่ามันคือจินตนาการ โปรดเสพอย่างมีสติ  

รักคนอ่านที่ซู้ดดด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว