Help me please ช่วยด้วยครับ!! ผมหลงรักพ่อของลูก (ปรับแต่ง)

Y

Help me please ช่วยด้วยครับ!! ผมหลงรักพ่อของลูก (ปรับแต่ง)

Help me please ช่วยด้วยครับ!! ผมหลงรักพ่อของลูก (ปรับแต่ง)

เจ้าสาวมาเฟีย

Y

52
ตอน
31.6K
เข้าชม
128
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง

 

.............................. 

 

ถ้าเกิดว่าคืนวันนั้นเขาไม่รับคำท้าทายของอดีตศัตรูจนเมามายเรื่องทั้งหมดก็จะไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน และเขา..ผู้ชายที่มีใบหน้าที่แสนจะหล่อเหลา(?) และคิดว่าตัวเองนั้นชื่นชอบผู้หญิงมาโดยตลอด กลับมาพลาดท่ามีเสียทีไปมีสัมพันธ์สวาทกับผู้ชายคนหนึ่งเข้าให้เพราะความเมามาย 

 

และที่สำคัญ..ผู้ชายคนนั้นก็มีรูปร่างที่สูงใหญ่ของคนชาวตะวันออก และยังมีใบหน้าที่แสนคมคายหล่อเหลาราวกับพระเจ้าตั้งใจที่ตะปั้นแต่งออกมา จนคนที่ชื่นชอบผู้หญิงมาทั้งชีวิตอย่างเขาถึงกลับไขว้เขวไปพักใหญ่ๆ เมื่อเผลอไผลมองหน้าหล่อเหลาที่หลับลึกนั่นเข้า.. 

 

แน่นอนว่าทุกอย่างจบลงหลังจากเขาลืมตาตื่นขึ้นมาและหลบหลีกออกจากห้องพักสุดหรูโดยไม่สนใจคนอีกคนที่หลับเป็นตายอยู่บนเตียง..ใช่!! มันจะต้องจบลงอย่างแน่นอน ถ้าเกิดว่าเขาไม่เกิดมีอาการแปลกๆ ขึ้นมาในวันหนึ่งเข้าพอดี พอตัดสินใจไปตรวจที่โรงพยาบาลก็ปรากฏว่าหมอกลับนั่งยิ้มหน้าบานหลังจากทราบผลตรวจร่างกายของเขา แถมยังมีน่ามาบอกกับเขาว่า.. 

"ยินดีด้วยครับตอนนี้คุณกำลังตั้งท้อง..แถมคุณก็คือผู้ชายหนึ่งในล้านคนที่ตั้งท้องได้เหมือนกลับผู้หญิง..."  

 

ยินดี..ยินดีกับพ่องมึงเหรอหมอ!! ท้องนะโว้ยท้อง!! ให้ตายสิชีวิตนี่มันเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่วะเนี่ย!! เป็นผู้ชายแต่ดันเสือกเกิดมาท้องได้ แถมตัวของเขานั้นก็ยังท้องไม่มีพ่ออีกด้วย!! แล้วจะบอกเจ้าก้อนยังไงเมื่อโตขึ้นละเนี่ย!! 

.............................. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว