วุ่นนักรักนายนักเขียน The writer

Y

วุ่นนักรักนายนักเขียน The writer

วุ่นนักรักนายนักเขียน The writer

BeBeLoved

Y

8
ตอน
1.53K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเด็กหนุ่มน่ารักอย่างแบมแบม ต้องย้ายมาเรียนที่เกาหลี และให้บังเอิญมาเช่าห้องอยู่ติดกับนักเขียนนิยายผู้มีนามปากกาอันโด่งดัง และหล่อจนแทบจะเป็นหนุ่มฮอทไปแบบง่าย ๆ แต่เค้าก็เป็นคนแปลก ๆ ที่ชอบเก็บตัวไม่ค่อยค่อยออกไปไหนมาไหนไม่ชอบสุงสิงกับใคร จึงไม่ค่อยมีใครเห็นหน้าคร่าตา  

 

เหตุการณ์หลาย ๆ อย่างจับพลัดจับพลูให้คนทั้งคู่ต้องเผชิญเหตุการณ์อะไรหลาย ๆ อย่างด้วยกัน และวันหนึ่งนักเขียนหนุ่มก็ได้รับออเดอร์หรือคำสั่งจากสำนักพิมพ์ให้เขียนนิยายสายวาย ด้วยความที่ไม่ชำนาญในเรื่องแบบนี้ เค้าจึงได้ขอความช่วยเหลือจากเด็กหนุ่มข้างห้องเพื่อช่วยมาเป็นแรงบันดาลใจ แต่ไหงกลายเป็นว่าพอใกล้กันมาก ๆ เข้าเค้าดันมีความรู้สึกแปลก ๆ เกิดขึ้นกับเด็กคนนั้นซะเองได้ล่ะ!!!  

 

เรื่องราวจะวุ่นวายสับสนอลหม่านแค่ไหน เรื่องราวของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร อย่าลืมมาติดตามอ่านกันได้เลยนะคะ 

 

BeLoved 

 

ตัวละครหลัก 

มาร์ค หรือนักเขียนนามปากกาว่า สเปนเซอร์ 

 

ชายหนุ่มนักเขียนนิยายแอคชั่นซายฟายชื่อดังผู้ที่ชอบทำตัวลึกลับไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครและไม่ค่อยชอบพูด นาน ๆ ครั้งถึงจะย่างกรายออกจากห้อง ผู้ที่จำใจต้องรับงานเขียนแนวใหม่จากสำนักพิมพ์เพราะสถานการณ์บีบบังคับ  

 

แบมแบม 

 

เด็กหนุ่มจากไทย ที่เข้ามาเรียนที่เกาหลี เป็นเด็ก เงียบ ๆ เนิร์ด ๆ ใส่แว่น เด็กหนุ่มจอมซุ่มซ่ามที่ดูค่อนข้างอ่อนต่อโลก ที่ให้บังเอิญต้องมาอาศัยอยู่ข้าง ๆ ห้องของนักเขียนชื่อดังถึงอย่างนั้นเค้าเป็นที่นิยมของรุ่นพี่ทั้งในคณะและนอกคณะอย่างช่วยไม่ได้ แม้จะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม 

 

แจ็คสัน 

 

รุ่นพี่ปี 8 ในคณะ เพราะเรียนมานาน (ยังไงก็ไม่จบซักที) ปีนี้ตั้งใจว่าจะเรียนจบให้ได้ ผู้ชายน่ารัก ยิ้มหวาน อารมณ์ดี และเป็นพี่ที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำแบมแบมเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้ามา ถึงแม้ว่าตัวเองจะเอาตัวไม่ค่อยจะรอด แต่ก็อยากแนะนำ ช่วยไม่ได้ก็น้องมันน่ารักนี่นา แล้วตกลงจะยังอยากเรียนจบอยู่มั้ยล่ะนั่นถ้าน้องน่ารักขนาดนั้น 

 

ปาร์คจินยอง 

 

บรรณาธิการของสำนักพิมพ์ มาดเนี๊ยบ จอมโหด คนที่สามารถเข้านอกออกในและมาเจอนักเขียนปลายปากกาเทพสเปนเซอร์ได้ คนที่คอยวิ่งตามงานยิก ๆ และเป็นผู้ริเริ่มให้สเปนเซอร์เขียนงานแนวใหม่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว