เมียฝรั่ง 20+ (นิยายสั้นสุดฟิน)

รักวัยรุ่น

เมียฝรั่ง 20+ (นิยายสั้นสุดฟิน)

เมียฝรั่ง 20+ (นิยายสั้นสุดฟิน)

DiDi

รักวัยรุ่น

1
ตอน
2.64K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เมียฝรั่ง 20+ 

นางเอก : 

 

(นักเขียนสาว) 

미소  

“นี่ ชั้นจะต้องไปเป็นเมีย ฝรั่ง ที่แก่คราวพ่อจริงๆหรอเนี่ย” 

‘โซอา’ สาวมหาลัย ปี 1 คณะวรรณกรรม ตัดสินใจตอบรับจดหมายอันเป็นความประสงค์ของพ่อ เรื่องการแต่งงานเป็นฝั่งฝา กับมิตรแท้อย่าง ‘เฟรดส์’ ชาวอเมริกันที่เป็นเพื่อนแท้ในยามสงครามของพ่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอปฏิเสธมาโดยตลอด แต่ในเวลานี้แม่ของเธอ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย เธอจึงตอบตกลง.. 

 

พระเอก : 

…..ทันทีที่ภาพของเขา ถูกปล่อยลงในตอนหนึ่งของนิยายแนวอีโรติก-โรแมนติก ก็ทำให้นิยายเรื่องนี้ โด่งดังเป็นพลุแตก แฟนนิยายต่างตั้งคำถามว่า ชายคนนี้เป็นใคร ซึ่งไรท์เองก็ใจดำเอาซะมากๆ เพราะไม่ยอมบอกว่า ชายวัยกลางคน ที่มีหน้าตาคมบาดใจ และกล้ามใหญ่เป็นมัดๆ  

เป็นใครมาจากไหน!?  

แต่ไม่มีอะไรเกินความสามารถของแฟนนิยายสายเผือกอยู่แล้ว.. 

 

‘คุณเฟรดจ์’ 

นายพันกองทัพอเมริกันผู้โด่งดังจากนวนิยาย เรื่อง Eraser ของนักเขียนนามปากกา Ni-on  

‘เฟรดจ์ เยเววิสต์’ ชายวัยสี่สิบปีที่มีทรัพย์สมบัติมหาศาล และรูปโฉมที่สมบูรณ์พร้อม แต่ขาดคู่ครอง วันหนึ่งเขาได้รับจดหมายที่เขียนโดยเพื่อนสนิท มีใจความถึง ความหลังในช่วงสงครามเวียดนาม ทั้งคู่ได้เข้าร่วม และเขารอดมาได้จากการช่วยเหลือของเพื่อน เฟรดจ์ให้สัญญาว่าจะให้อะไรก็ตาม ที่เพื่อนคนนี้ร้องขอ... 

 

คำโปรย :  

ถึง เฟรดจ์ เพื่อนรัก  

‘สบายดีไหมเพื่อน กูเองนะ ยังจำตอนที่กูกับมึงวิ่งหางจุกตูดได้ดี ตอนนั้นมึงมันเท้าไฟสุดๆ ตอนนี้ครอบครัวกูกำลังลำบาก และกูคงอยู่ได้ อีกไม่นาน ฝากลูกสาวที่น่ารักด้วย ถ้าเป็นไปได้ด้วย อยากให้แต่งงานกับคนดีๆอย่างมึง คิดถึงมึงนะและขอโทษที่ต้องรบกวน ไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร..' 

(แนวลูกครึ่งโรแมนติก-อีโรติกนะคะ พระเอกเป็นสุภาพบุรุษมาก นางอยากมีลูกมาก ส่วนนางเอกนั่น หวานซ่อนเปรี้ยว และดื้อนิดหน่อยคะ ใครชอบรออ่านนะคะ อัพถี่มาก ^^) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว