รักหมดใจ นายช่างไฟ
10
ตอน
1.72K
เข้าชม
8
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

เริ่ม....

ฮัลโหลแม่...ปีใหม่วันนี้กลับบ้านเองนะลูกแม่มีธุระนะ ตุ้ดๆๆๆ

เฮ้อ...เสียงถอนหายใจละบ่นพรึมพรัมอยู่คนเดียว แม่ก็ไปทำธุระอีก ฝนฟ้าก็จะมาตกอะไรวันนี้ด้วย หึ้มม...หึ้ม...เสียงฟ้าร้องอย่างดัง อร้ายย..ฟ้านี้ก็ร้องจัง

อ้าวว..ยังไม่กลับบ้านอีกเหรอปีใหม่ รอแม่มารับเหรอ?? น้ำเพื่อนสาวสุดฮอตของปีใหม่เอ่ยทักทาย ป่าวอ้ะแม่ติดธุระ...จะเดินกลับบ้านแต่ฝนเหมือนจะตกฟ้าก็ร้อง งั้นกลับกะเรามั้ยปีใหม่ น้ำเอ่ยถาม?

กลับได้เหรอบ้านน้ำอยู่ไกลจากบ้านเรามากนะคนละทางด้วย ไม่เป็นไรฝนจะตกเราไปส่งได้ คนที่บ้านมารับ งั้นเราไปด้วยนะน้ำ ได้สิ่เพื่อนกันจะเกรงใจอะไร

เวลาผ่านไป....

ปิ้น!!ปริ้นนน เอ้า...ทำไมมารับเค้าได้ละน้ำเอ่ยถาม เอ็มแฟนสุดหล่อของนาง ก็เห็นฝนจะตกมืดครึ้มมาก เลยไม่อยากให้ใครมารับเมีย เลยออกมารับเอง แล้วก็จะพาไป.... แต่เอารถมอไซต์มารับจะกลับยังไง เพื่อนน้ำจะกลับด้วย เอ็มทำท่าครุ่นคึด ก็เห็นฟ้าฝนบรรยากาศแบบนี้ก็คิดอยากจะทำอะไรๆอย่างอื่นกะเมียบ้าง

เห้ยน้ำ..ไม่เป็นเรากลับบ้านได้เมื่อกี้แม่โทรมาบอกจะมารับอะน้ำ (ในใจคิดกูคงต้องเดินกลับสิ่นะ ช่างมันเราเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงแม้ในใจจะอ่อนแอก็เถอะ) ไม่ต้องเป็นห่วงนะไปกับเอ็มเถอะ เดี๋ยวแม่เราก็มาละ ขอบคุณนะ จริงอ่องั้นเราไปก่อนนะปีใหม่ บายยย...

เดิน...เดิน..ฟ้าก็ร้องมืดก็มืด หึ้มม...หึ้มม...ใจก็ภาวนาอย่าตกนะ

ถึงทางเข้าบ้าน ปรี้นนน....เดินอะไรเนี่ยไม่ดูทางเลยไงก้มหน้าก้มตาเดิน เดี๋ยวรถก็ชนตายหรอก สิ้นเสียง คนพูดก็แล่นรถมอไซต์ไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้แต่ความคิดในหัวของปีใหม่ ผู้ชายอะไรใจร้ายจัง แทนที่จะถามกลับด้วยกันมั้ย แต่กลับมาด่าไม่มีน้ำใจ ไม่เห็นไงว่าฝนจะตกอะห้ะ!! อย่าให้เจออีกนะจะด่าให้ (ปีใหม่เป็นคนเก่งแต่ในใจแบบนี้แหละ)

________________________________________________

ช่วยกดไลค์ กดคอมเม้นใลค์ให้คนเขียนคนใหม่ด้วยนะคะ เพิ่งเขียนครั้งแรก เป็นกำลังใจให้ใหม่ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว