Queen Of Kings หัวใจองค์จักรพรรดิ
7
ตอน
1.63K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

Queen Of Kings หัวใจองค์จักรพรรดิ 

'อภิเษกสมรส' คือหน้าที่ของผู้ปกครองอาณาจักรควรทำในศตวรรษที่ 18 เพื่อหากองหนุนทางทหารและพันธมิตรผู้ภักดี ซึ่งสองอาณาจักรที่รุ่งเรืองที่สุดแห่งศตวรรษอย่าง อาณาจักร 'ซานแพทริค' และ อาณาจักร 'คาเฟรดการ์' ก็กำลังจะจัดงานรื่นเริงนี้ขึ้นในอีกไม่ช้า.... 

ไทเลอร์ ซานแพทริค อาเธอร์ (Tyler Sanpatrick Arthur)  

องค์รัชทายาทลำดับที่หนึ่ง แห่ง อาณาจักรซานแพทริค อาเธอร์ บุรุษที่มีความสง่างาม น่าเกรงขาม เก่งกาจ ฉลาดปราชญ์เปรื่องเป็นที่รักของไพร่พล และเมื่อเวลาที่เหมาะสมมาถึง เขาก็จะขึ้นเป็นจักรพรรดิองค์ต่อไป... 

 

เอลารา คาเฟรดการ์ (Elara Cafredgar )   

หากผู้ใดถามว่า 'โฉมงาม' แห่งอาณาจักรคาเฟรดการ์ คือผู้ใด ผู้คนคงตอบเป็นเสียงเดียวกันและไม่ต้องนึกคิดให้เสียเวลาว่าโฉมงาม แห่งอาณาจักรคาเฟรดการ์นั่นก็คือ 'เจ้าหญิง เอลารา คาเฟรดการ์' ผู้ที่งามเหนือคำบรรยาย เจ้าชายจากหัวเมืองน้อยใหญ่ต่างอยากได้นางมาเป็นควีนข้างกาย แต่ก็ไม่มีผู้ใดสมหวัง เพราะพระองค์มีคู่มั่นนับตั้งแต่วันที่ลืมตาดูโลก.... 

 

อิมเมจพระเอก คือ William Moseley ตอนที่เล่นภาพยนต์เรื่อง Narnia นะคะ ไปเปิดภาพปลากรอบได้ในอากู๋นะจ้ะ 

อิมเมจรางเอก คือ Elle fanning ตอนที่เล่นภาพยนต์เรื่อง Maleficent นะคะ 

Cr. ขอบคุณภาพปกนิยายจาก Pinterest. 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการของไรท์เท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับประวัติศาสตร์และบุคคลในภาพ สถานที่ต่างๆและชื่อไม่มีอยู่จริงนะคะ ย้ำ! ว่าจากจินตนาการเท่านั้นค่ะ  

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537X โดยห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ดัดแปลง เผยแพร่แก่สาธารณชนหรือนำเนื้อหาบางส่วนไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฎหมาย 

#อาจมีข้อผิดพลาดบ้าง ไรท์ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

#1 เม้น = 1ล้านกำลังใจ เม้นกันเยอะๆนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว