นิยายเรื่องนี้เป็นแนว 3 รุม1 มีพระเอก 3 คน นางเอกคนเดียว 

 

อ่านสักนิด : นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจิตนาการของไลท์ที่อยากฉีกกฎเดิมๆที่เคยเป็น  

คนเราอาจจะมีเนื้อคู่ คู่ชีวิตได้มากกว่า 1 ซึ้งไลท์อยากนำเสนอ ความรักสามารถทำให้คนที่เกลียดกันมาร่วมมือกันได้  

และพระเอกไม่จำเป็นต้องมีคนเดียว 

เพราะฉะนั้น พระเอกไม่ได้มีคนเดียว  

 

เรื่องย่อ 

เมื่อเขาต้องการชดใช้สิ่งที่เขาเคยทำพลาดไว้กับเธอเมื่อนานมาแล้ว เจแวมไพร์หนุ่มลูกครึ่งซาตานได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง เขาจึงอยากชดเชยความผิดนี้ให้กับเธอ แต่อะไรก็ไม่สามารถได้มาง่ายๆเสมอไป เพราะหญิงสาวที่เขาเฝ้ารอเพื่อมาเป็นหัวใจของเขา เธอกลับมีใครอีกคนที่รอจะชดเชยความผิดครั้งนี้เหมือนกันไม่ต่างจากเขา เมื่อหัวใจมีเพียงหนึ่งดวง เมื่อรักไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายๆการสูญเสียในอดีตอาจทำให้หัวใจของชายคนหนึ่งได้รู้จักกับคำว่า 'อย่าเห็นค่ากันเมื่อสายเกินไป' 

 

พบกับซี่รี่ ชุด ลิขิตพิษสวาท 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตัวละคร 

 

J.Minas Marchotin : มาเฟียแห่งรัสเซียที่ภายนอกดูนิ่งๆร้ายๆ แต่ภายในใจเขารอคอยใครบางคน ใครบางคนที่เขาพลาดไปทำร้ายเธอโดยไม่ตั้งใจ เบื้องหน้าเขาคือมาเฟียที่แสนจะเย็นชา เจ้าของฉายา 'Hell angel' ที่ภายนอกเหมือนคนปกติทั่วไปแต่ทว่าชายหนุ่มกลับมีอายุราวๆ 5000 ปีเห็นจะได้ เพราะว่าเขาคือแวมไพร์ 

 

 

Vivian Lolanda Filippe : หญิงสาวที่โตมาพร้อมกับความเจ็บปวดที่ชายหนุ่มมอบให้เธอ เธอไม่เคยรู้เลยว่าเขารักเธอแค่ไหน เพราะการกระทำของชายหนุ่มที่ตอกย้ำว่าเธอมีค่าเพียงแค่สิ่งของที่นอนรอเขาบนเตียงเท่านั้น แม้กระทั้งนาทีสุดท้ายเธอก็ยังไม่รู้ จนโชคชะตานำพาให้เธอมาพบเขาชายหนุ่มที่เหมือนจะแสนดีแต่ก็เจ้าอารมณ์เหลือเกิน  

 

 

Larz Revio Urisses : ไม่ใช่ไม่รักแต่เขาแสดงความรักไม่เป็น จึงเลือกที่จะแสดงออกใทางตรงข้าม เขาไม่เคยทำดีกับเธอเลย จนวันที่เธฮจากไปฝากไว้เพียงรอยแผลให้เขาเจ็บปวดและโหดร้ายมากขึ้นทุกวัน 

 

 

Frost Casimir : เขาคือหัวหน้าแววูฟที่มีสัญชาตญาณนักล่าอย่างเต็มตัว โดยเฑาะกับเธฮที่เขาอยากให้มาเป็นเหยื่อไปตลอดชีวิต แต่ทว่านักล่าอย่าเขากลับหลงรักเหยื่ออย่างเธอจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว 

 

 

Cintha Flton Diavolo : ชายหนุ่มที่เกิดมาเพื่อแก้แค้นจากรอยแผลในอดีตที่ไม่มีวันหาย มีเพียงเธอที่จะเป็นยารักษารอยแผลในหัวใจของเขา การกลับมาครั้งนี้เขาจะไม่มีวันยอมเสียเธอไป และไม่มีวันให้ใครแตะต้องเธอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว