"รวมเรื่องแซ่บชวนเสียว" NCเดือด!! อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

อีโรติก

"รวมเรื่องแซ่บชวนเสียว" NCเดือด!! อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

"รวมเรื่องแซ่บชวนเสียว" NCเดือด!! อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

A.P.พบรัก

อีโรติก

103
ตอน
298K
เข้าชม
551
ถูกใจ
319
ความคิดเห็น
602
เพิ่มลงคลัง

"รวมเรื่องแซ่บชวนเสียว" คือนิยายที่บรรจุความแซ่บมาแบบเต็มกระเป๋า NC25++ 30++ ดุเดือดกันเกือบทุกตอน!! 

   เนื้อหาในเรื่องนี้ค่อนข้างแซ่บมากก ดังนั้นภาษาที่ใช้ในเรื่องก็ค่อนข้างบรรยายแบบละเอียดตามไปด้วย อาจมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรส นิยายชุดนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่จิตใจเข้มแข็ง!! ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะจ๊ะ^^ 

   หากท่านใดที่ไม่ชอบแนวนี้สามารถกดออกไปก่อนได้เลยนะคะ แต่ถ้าท่านใดที่เป็นสายเดียวกับเราก็มาม๊ะ มาเสพความแซ่บไปด้วยกัน^^ 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ภาพประกอบ/ชื่อ/สถานที่ใดๆที่ปรากฏในเรื่อง เป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาเท่านั้น มิได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้ผู้ใดเสื่อมเสียค่ะ!! 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~  

 

"เมื่อผู้ชายคนแรกที่รัก..คือพี่ชายของรักครั้งสุดท้ายในชีวิต..แม้จะรักเขามากแค่ไหนแต่เธอคงทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องหนี!!" 

พรพรรษา" เด็กสาววัย 18 ตัดสินใจมอบครั้งแรกของเธอให้ "ตุลวัต" เป็นผู้ครอบครองมัน ด้วยหวังจะให้เขาเป็นรักสุดท้ายของชีวิต 

หากแต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะนอกจากเขาจะไม่ใช่รักครั้งสุดท้ายของเธอแล้ว เขายังเห็นความรักที่เธอมอบให้ เป็นเพียงแค่เกมส์ที่เขาใช้ต่อรองกับผู้หญิงแพศยาซึ่งเขารักสุดใจอย่าง "เขมิกา" เท่านั้น

คำว่าเจ็บเจียนตายเป็นอย่างไร เด็กสาวก็เพิ่งเข้าใจมันวันนี้เอง แต่สุดท้ายเธอก็สามารถผ่านความเจ็บปวดนั้นมาได้ เพราะความอ่อนโยน และคำปลอบใจของ "เตชธร" น้องชายต่างบิดาของ "ตุลวัต" ที่คอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ  

แม้จะรู้สึกดีกับพี่แต้มแค่ไหน แต่เพราะเขาคือน้องชายของคนที่ใจร้ายกับเธอ พรพรรษาจึงได้แต่เก็บงำความรู้สึกดีๆเอาไว้ จนความบังเอิญบางอย่างทำให้เธอฉวยโอกาสขอตกเป็นผู้หญิงของเขาโดยอ้างว่ายอมให้มันเกิดขึ้น เพียงเพราะฤทธิ์ของน้ำเมาล้วนๆ แล้วตัดใจหนีเขาไปอย่างไร้เยื่อใย!!

เมื่อกาลเวลาผ่าน โลกก็เหวี่ยงคนสองคนให้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หากเธอก็ยังยืนยันที่จะหนีไปให้ไกลเช่นเดิม แต่คิดเหรอว่าครั้งนี้เขาจะยอมปล่อยให้เธอหลุดมือไปได้ง่ายๆ หึ~ ไม่มีทางซะหรอก!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

เอากับเพื่อนก็ดีนะ ไม่ต้องผูกมัด แค่พอใจในสถานะเพื่อนกันมันส์ดีแบบนี้ใครจะทำไม? เมื่อเพื่อนที่โคตรจะเพื่อน เปลี่ยนมาเป็นสถานะคนรักได้ยังไง เมื่อไหร่ ตอนไหนก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือทั้งแซ่บ ทั้งฟินแน่!! 

"นลิน" หรือ "น้ำหวาน" คุณหนูคนสวย บ้านรวย ชีวิตสุดเพอร์เฟค มีพร้อมทุกอย่าง ขาดอยู่อย่างเดียว คือ ความอบอุ่นในครอบครัว 

ครอบครัวตัวอย่าง? พ่อแม่ดีเด่น? ครอบครัวสุขสันต์? หึ ของแบบนั้นมันเป็นแค่โล่รางวัลเอาไว้ประดับในตู้โชว์ที่บ้านเท่านั้นแหละ ชีวิตจริงเธอเคยสัมผัสกับอะไรเทือกนั้นที่ไหนกัน

ความรัก? แฟน? แต่งงาน? เชิญเอาคำพวกนี้ออกไปจากชีวิตเธอได้เลย เธอจะใช้ชีวิตแบบไม่ต้องมีความรัก ไม่ต้องมีแฟน ไม่ต้องแต่งงาน มีแค่ "ปืน" คนเดียวก็แซ่บเกินพอแล้ว!! 

ปฐวี หรือ ปืน นายแบบหนุ่มหล่อ ลูกชายคนเล็กของตระกูลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง 

สำหรับเขาความรักคือขยะ!! แฟนคือสิ่งที่ไม่ควรจะมีอีกเลยในชีวิต!! ส่วนเรื่องแต่งงานเหรอ? เหอะ ฝันไปเถอะ!! 

แน่นอนว่าเมื่อก่อนเขาไม่ได้คิดแบบนี้ แต่เพราะถูกหักหลังจากรักแรกและเพื่อนซี้ จนเจ็บเจียนตาย มุมมองความรักของเขาจึงเปลี่ยนไป จากน้องปืน ผู้แสนดี กลายเป็น เสือปืน ที่ใครๆ ต่างพากันซูฮก ว่าเสือตัวนี้ กินเก่ง กินดุ และกินเรียบ!!

เขาใช้ผู้หญิงเปลืองมากก็จริง แต่ก็ไม่เคยอยากหลับตาไปพร้อมกับใคร หรืออยากตื่นมาพร้อมกับใครเลย ยกเว้น "น้ำหวาน" เพื่อนซี้รสแซ่บเพียงคนเดียวของเขา

ใช่!! เขานอนกับเพื่อนรักของตัวเอง แถมยังช่วยฝึกปรือสอนวิชาเสียวให้เธอได้ลิ้มลองในทุกกระบวนท่า!!

อื่มม~ เอากับเพื่อนก็ดีนะ ไม่ต้องผูกมัด แค่พอใจในสถานะเพื่อนกันมันส์ดีแบบนี้ใครจะทำไม??

อร๊ายยย~~ มาแล้วจ้ะมาแล้ววว คู่เพื่อนซี้รสแซ่บที่สุด จากเรื่อง "ร้อนลินดา" และ "แพรวาร่านราคี" เกริ่นก่อนเลยว่า เรื่องนี้ เฮียปืน กับ น้องน้ำหวาน เขาอยู่ในสถานะ เพื่อนกันนะคะ ดังนั้น ในระหว่างทาง ทั้งคู่จึงสามารถมีเซ็กส์ กับบุคคลที่สาม สี่ ห้า ได้ตามปกติเนอะ^^ 

แต่ฉากหลายP สุดร้อนแรงและดุเดือดนั้น A.P. คงไม่ได้ใส่ในเรื่องนี้นะคะ เพราะมีฉากแบบนั้น มีในทั้ง ร้อนลินดา และ แพรวาร่านราคี อยู่หลายตอนมากแล้ว ใน "เพื่อนซี้รสแซ่บ" จึงตั้งใจจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของคู่พระนางเท่านั้นจ้าา~~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว