จบ นางบำเรอNC25+++
38
ตอน
44.4K
เข้าชม
176
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
243
เพิ่มลงคลัง

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง นางบำเรอNC25+++ 

 

 

: ปีเตอร์ 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งชาวยุโรปเป็นมาเฟียทำธุระกิจนอกกฎหมาย เขาเป็นผู้ชายที่โหดเหี้ยม เขาเห็นผู้หญิงเป็นแค่บำบัดความใคร่ก็เท่านั้น เขาไม่เคยให้ความสำคัญกับความรัก เขาเป็นผู้ชายที่เร่าร้อน ถ้าผู้หญิงคนไหนได้เข้าใกล้ได้สัมผัลเขารายไหนรายนั้นต้องหลงไหล เป็นไปได้ผู้หญิงอย่าเข้าใกล้เป็นอันขาดเขาเป็นผู้ชายอันตราย 

 

 

: ชันษา 

เธอเป็นนักข่าวเธอ สาวสวยมีเสน่ห์ในตัวเองเธอ มีใจเด็ดเดี่ยวเข้มแข็ง รักใครรักจริงเกลียดใครเกลียดจริง ใครร้ายมาร้ายกลับ ตาต่อตาฟันต่อกล้าได้กล้าเสี่ยงเพื่อได้มันมา 

 

                  ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

        🚫❌ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

~ บทนำ ~ 

.....ระหว่างเขาและเธอเจอกันครั้งแรกไม่ราบรื่นเท่าไหร่ เธอเป็นนักข่าวเธอแอบมาทำข่าวในเลานจ์ของเขา ที่มีแต่ผู้หญิงกลางคืนให้บริการ  เธอต้องเอาตัวเข้ามาเสี่ยงเพื่อหาข่าวค้าประเวณี หรือส่งผู้หญิงออกนอกประเทศซึ่งในเลานจ์ของเขา เข้าขั้นที่ต้องสงสัย มีการค้าประเวณี ชันษาได้รับหมอบหมายทำข่าวนี้เธอเลยอยากหาข้อมูลด้วยเอง เธอเลยเอาตัวเข้าไปเสี่ยงในเลานจ์ของเขา ปีเตอร์จับได้ว่าเธอมาล้วงข้อมูล ของเขาเขาจะจัดการกับพวกสอดรู้สอดเห็นยังไง เขาจะจัดการกับเธอยังไงดีตามติดตามกันปีเตอร์จะลงเอ่ยกับชันษาได้ไหม เธอจะเอาตัวรอดจากผู้ชายโหดเหี้ยมได้หรือเปล่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว