จบ กว่าจะรู้ว่ารัก
36
ตอน
158K
เข้าชม
427
ถูกใจ
138
ความคิดเห็น
428
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

บทนำ #กว่าจะรู้ว่ารัก ❤️

-ผมชื่อสุบสิด หรือมิวอายุ21ปีครับ ตอนนี้ผมศึกษาอยู่คณะวิศวะยานยนต์ปี 3 เป็นลูกชายคนเดียว ป๊ากับม๊ารักและตามใจผมมาก ที่บ้านของผมทำธุรกิจเปิดอู่ซ่อมรถ แต่งรถและนำเข้าอะไหล่รถยนต์ เปิดตรงปากซอยจะเข้าบ้านผมเลยครับ ผมชอบการแต่งรถมาตั้งแต่เด็กชอบดูหนังสือแต่งรถ และมีกลุ่มเพื่อนๆ ที่รักและชื่นชอบการแต่งรถ พวกมันชอบมานั่งสุมหัวกันที่ร้านผมประจำครับ ผมเลยขอให้ป๊าสร้างห้องไว้ทางด้านหลังของอู่ซ่อมรถ เพราะเพื่อนๆ ผมมันชอบมาดื่ม แล้วเมาแล้วนอนค้างกันที่นี่ประจำครับ หลายๆ คนบอกว่าผมเป็นคนอบอุ่น ดูแลคนเก่ง จนสาวๆ หลงใหลได้ง่าย พวกมันเลยมักจะบอกว่าผมเจ้าชู้ อาจจะเพราะว่าผมไม่ได้คบใครเป็นตัวเป็นตนสักที ไอ้ที่ควงๆ อยู่ทุกวันก็แค่เล่นๆไม่ได้คิดจะจริงจังกับใครครับ แต่ผมว่านิสัยผมจริงๆ ค่อนข้างจะหวงและหึงรุนแรงมาก ผมไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของรักของตัวเอง

ผมมีน้องชายคนสนิทกันที่อยู่ข้างๆ บ้านผม1คน ผมทั้งรักทั้งหวงทั้งห่วงน้องมันมากครับ ก็เพราะน้องมันขี้อ้อน ชอบทำตัวน่ารัก ถึงจะดื้อไปบ้างแต่น้องก็เชื่อฟังผมมาตลอด น้องติดผมมากเลยครับ😊 น้องมันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมเองเป็นเหมือนซูเปอร์ฮีโร่ของน้องมันเลยครับ ผมจึงคอยดูแลปกป้องน้องมาตลอด น้องทำให้ผมรู้ว่าตัวผมเองเป็นคนแรกที่น้องมันคิดถึงเวลาน้องเจอปัญหาหรือมีเรื่องอะไร น้องจะบอกจะเล่าให้ผมฟังตลอด เพราะน้องเหมือนจะไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ก็มีแค่ผมเท่านั้นแหละครับ ที่น้องยอมอยู่ด้วย ยอมพูดยอมเล่าระบายเรื่องต่างๆ ของน้อง

ให้ผมฟัง ..... จนกระทั่ง วันนั้น...... เมื่อความจริงถูกเปิดเผยออกมา ว่าน้องมันคิดกับผมไม่ใช่แค่พี่ชาย ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันก็เปลี่ยนไป

 

 

- ผมชื่อคะน้า หรือสาม (อาบี๋) ป๊ากับม๊าเรียกผมว่าอาบี๋เพราะผมเป็นลูกชายคนเล็ก จะมีก็แค่คนในครอบครัว ผมและก็ครอบครัวเฮียมิวที่เรียกผมแบบนี้ ส่วนคนอื่นๆ ก็เรียกผมคะน้า ตอนนี้ผมอายุ19ปี กำลังศึกษาในคณะนิเทศศาสตร์สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน ผมเป็นลูกชายคนที่3 ของบ้านครับ ด้วยเพราะผมเป็นลูกหลงของป๊ากับม๊า จึงทำให้ผมมีอายุห่างจากเฮียหนึ่งถึง12ปี อายุห่างจากเฮียสองถึง10ปี ผมจึงค่อนข้างติดนิสัยเอาแต่ใจมากๆ เพราะใครๆ ก็ตามใจและตามโอ๋ผมมาตลอด

(ตอนนี้เฮียหนึ่งแต่งงานแยกไปอยู่กับครอบครัว ที่เชียงใหม่ แต่เฮียหนึ่งก็เป็นคนที่รับช่วงช่วยสานต่อกิจการในรูปแบบแฟรนไชส์ ข้าวมันไก่ไหหลำของป๊าและม๊า สาขาย่อยต่างๆเฮียหนึ่งดูแลจัดการกับภรรยาของเฮีย ส่วนเฮียสองเขาเรียนมหาลัยที่ออสเตรเลียและก็ทำงานอยู่ที่ออสเตรเลีย นานๆ ปีหนึ่งจะกลับมาบ้านแค่ 1-2 ครั้งช่วงเทศกาลตรุษจีน และตอนเฮียว่าง)

ที่บ้านของผมทำกิจขายข้าวมันไก่ไหหลำเจ้าตำรับสูตรของอาม่า มีทั้งข้าวมันไก่ต้ม ข้าวมันไก่ทอด หรือจะข้าวมันไก่+ไก่ทอดก็มีให้เลือกตามชอบด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ลูกค้าขายประจำจึงมี มากมายป๊ากับม๊าเปิดขายมานานหลาย10ปีแล้วครับตั้งแต่ผมเกิดก็มีร้านนี้ขึ้นมาแล้ว และตอนนี้ก็มีสาขาย่อยแยกออกไปอีกหลายสาขา ส่วนใหญ่ที่ร้านตอนนี้ป๊ากับม๊าจะให้ทำส่งให้พวกพี่ๆ พนักงานโรงงานแถวๆ บ้านนะครับ เพราะละแวกนี้มีโรงงานเยอะมาก ตั้งแต่เล็กๆผมจึงไม่มีเพื่อนเล่นเลยครับเพราะช่วงนั้นเฮียหนึ่งและเฮียสองไปโรงเรียนกลับมาก็จะช่วยป๊ากับม๊าทำงานที่ร้าน ม๊าจึงฝากผมให้กับม๊าเฮียมิวที่อยู่บ้านติดกันช่วยเลี้ยง เพราะช่วงนั้นม๊าของผมก็ต้องช่วยป๊าทำงานที่ร้านขายข้าวมันไก่

ส่วนม๊าของเฮียมิวเขาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านดูแลแค่เฮียมิวคนเดียว จึงทำให้ผมหันมาเล่นกับพี่ชายข้างบ้านแทบทุกวันเลยครับ และตัวผมเองก็ติดเฮียมิวมาก เราสองคนสนิทกันมากครับ เข้าออกบ้านกันได้สบายเลย อาบน้ำด้วยกัน กินนอนด้วยกันบ่อยๆ จนเป็นเรื่องเคยชินไปแล้ว

ป๊ากับม๊าของเฮียมิวรักและเอ็นดูผมพอๆ กับป๊ากับม๊าของผมที่รักเฮียมิวนั่นแหละครับ..........

แต่แล้วความใกล้ชิดของเรามันกลับทำให้ผมเผลอใจให้เฮียมิว ผมไม่รู้เลยว่าผมหลงรักเฮียมิวแบบคนรักตั้งแต่เมื่อไหร่ จนมารู้สึกตัวอีกที ผมไม่อยากเสียเฮียมิวไปให้ใคร ผมหวง ผมหึงเขาไปแล้ว และวันนั้นวันที่ความอดทนของผมก็หมดลง มันจึงทำให้ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า ทุกอย่างพังลงเพราะผม ความสัมพันธ์พี่น้องของเราก็ต้องจบลง .......

มีหลายๆ คนบอกว่าผมหน้าหวาน หน้าสวย

เหมือนผู้หญิง แต่ทำไมเฮียมันถึงปฏิเสธผม .........

 

 

 

#กว่าจะรู้ว่ารัก

#ฟางข้าว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม