มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์ [นิยายแปล-ทดลองอ่าน]

จีน

มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์  [นิยายแปล-ทดลองอ่าน]

มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์ [นิยายแปล-ทดลองอ่าน]

Baanarun

จีน

8
ตอน
6.85K
เข้าชม
17
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์ 

帝王业 

 

เม่ยอวี๋เจ่อ เขียน 

寐语者 

  

นลิน ลีลานิรมล แปล 

 

นิยาย 2 เล่มจบ 

 

 

หวังเซวียน ถือกำเนิดในสกุลทรงอำนาจ ชะตาสูงศักดิ์เป็นถึงซ่างหยางจวิ้นจู่แห่งเชื้อพระวงศ์ เพียบพร้อมด้วยความงาม วาสนา เกียรติยศ และคุณสมบัติที่ใครๆ ต่างอิจฉา แต่เพราะความผันผวนแห่งการแย่งชิงอำนาจในราชสำนัก นางจึงถูกผลักออกไปเป็นหมากทางการเมืองด้วยมือของผู้ที่ญาติที่รักใคร่สนิทชิดเชื้อที่สุดในชีวิต อย่างไม่อาจหลีกหนีชะตากรรม 

 

เซียวฉี นักรบชาติกำเนิดต่ำต้อย จากนายทหารตำแหน่งเล็กๆ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดทางการทหาร จนกระทั่งเป็นอวี้จางหวังผู้มีอำนาจในใต้หล้า ควบอาชาหุ้มเกราะลุยทะเลเลือด เหิมทะยานสู่ “อำนาจเหนือราชสำนัก” 

 

การสมรสของทั้งคู่เดิมเป็นเพียงหมากกระดานหนึ่งที่ใช้เป็นข้อตกลงทางการเมือง แต่นึกไม่ถึงว่าหมากตานี้จะนำพาวาสนารักที่มาช้ากว่าเวลา และเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของทั้งคู่ เมื่อต่างต้องก้าวเดินไปในทะเลเลือด ย่อมไม่อาจเดินย้อนกลับไปได้อีก การชิงอำนาจครั้งนี้ ใครจะเป็นเจ้า ใครจะเป็นโจร ใครเป็นตัวหมาก และใครเป็นผู้คุมกระดานหมาก ได้แต่หวังเพียงว่าบุรุษที่จับจูงมือนางจะเป็นผู้ที่พานางพิชิตหนทางที่ต้องแลกด้วยเลือดนี้ไปด้วยกันจวบจนวันสุดท้าย 

 

“หากวันหนึ่งข้าสูญเสียทุกสิ่งไป ไม่เหลืออะไรเลย เจ้าจะยังปฏิบัติต่อข้าเช่นเดียวกับที่เป็นอยู่ตอนนี้หรือไม่ จะอยู่เคียงข้างข้าไปจนแก่เฒ่าหรือไม่” 

“ในสายตาข้า เจ้าก็มิใช่อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงผู้หญิงของข้าเท่านั้น!” 

 

 

........................... 

 

ติดตามข่าวสารและกำหนดการของหนังสือได้ทางเพจ "บ้านอรุณ" 

สำนักพิมพ์อรุณ 

 

ยังไม่ใช่ต้นฉบับที่เสร็จสมบูรณ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว