ร้อยเล่ห์อ้อนรัก
21
ตอน
4.41K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

 

ปณัย เกริกเกียรติกุลชร 

          หนุ่มหน้าหยกสุดหล่อทายาทธุรกิจพันล้าน วัย 25 ปี ชายหนุ่มมุ่งมั่นในหน้าที่การงาน มีความรับผิดชอบสูง ไอคิวเป็นเยี่ยม อยากได้อะไรแล้วก็ต้องไขว่คว้าหามาให้ได้ ซึ่งก็รวมไปถึงเรื่องบนเตียงด้วย ถ้าเขาชอบพอใครสักคน ไม่ว่าจะต้องลำบากแค่ไหนก็จะต้องลากเธอมาเชยชมให้ได้ ยิ่งดิ้นหนีเขาก็จะยิ่งเอาชนะ โดยเฉพาะแม่เสือดาวนั่นที่ยั่วตายั่วใจของเขาตั้งแต่แรกเห็น ไม่มีทางที่คนอย่างเขาจะยอมเด็ดขาด มายั่วกันได้ ต้องรับผิดชอบให้จบเกมมันถึงจะใช้ได้ 

  

ชนกานต์ ธีระวงศ์ 

          สาวสวยรวยเก่ง อายุ 29 ปี เข้าตำรับ สวย เริด เชิด หยิ่ง เก่งไปหมดทุกอย่าง จนคิดว่าชีวิตนี้ไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้น ไม่ได้แต่งงานก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างไรชีวิตของเธอก็แต่งกับงานอยู่แล้ว แต่แล้วก็มีพ่อหนุ่มหน้าหยกย่างก้าวเข้ามาในชีวิต ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรทั้งนั้น พยายามยัดเยียดตัวของเขาให้กับเธอซะเหลือเกิน ม่ว่าจะดิ้นรนหนีไปทางไหนก็เหมือนกับว่าจะไม่รอด แต่คนอย่างชนกานต์มีเหรอจะยอมแพ้ง่ายๆ ไม่มีวันเสียล่ะที่เธอจะยอมศิโรราบให้กับเจ้าหนุ่มหน้าอ่อนคนนั้น 

 

 

*************************************************** 

 นิยายเรื่องนี้นุดีนำกลับมาอัปใหม่นะคะ หวังว่าเรื่องราวความรักแซ่บๆ ของพ่อหนุ่มหน้าหยกและแม่เสือสาวจะถูกใจนักอ่านอยู่บ้างไม่มากก็น้อยค่ะ ขอให้สนุกและมีความสุขไปกับตัวละคร ตัวอักษรที่โลดแล่นจากจินตนาการของนุดีน้า 

 

*** นุดีอัปไม่จบนะคะ จะลงให้ได้อ่านประมาณ 40% ค่ะ ***  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว