จบ สยองจากทั่วโลก
41
ตอน
9.56K
เข้าชม
15
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

ก่อนที่ผมจะมาเขียนหนังสือขายบนออนไลน์อยู่ทุกวันนี้นั้น ผมเคยเขียนหนังสือขายตามหน้านิตยสารมาก่อน ก็เขียนมันทุกหัวตามที่เขาเปิดรับงานของนักเขียนทั่วไป และก็เขียนมันทุกแนวตามที่เขารับซื้อนั่นแหละครับ 

และนอกจากจะเขียนขายแล้ว ผมยังรับจัดทำต้นฉบับนิตยสารหลากหลายประเภทที่สำนักพิมพ์เล็กๆหรือสำนักพิมพ์ชานเมืองจ้างให้ทำ ประเภทที่เรียกว่านิตยสารตามกระแสอะไรอย่างนี้ล่ะ อย่างที่ว่าพอมีหนังสือหรือนิตยสารอะไรที่พอจะขายได้บนแผงหนังสือ ทางสำนักพิมพ์ก็จะให้ผมช่วยจัดทำต้นฉบับให้โดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารผี นิตยสารกรรม นิตยสารที่ออกตามกระแสสังคมฮือฮาในตอนนั้นๆ หรือไม่ก็นิตยสารหนังสือตามฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก ฟุตบอลยูโรฯ กีฬาอะไรก็แล้วแต่ที่สามารถที่จะนำมาจัดทำเป็นนิตยสารได้ ผมรับทำต้นฉบับให้หมด ฯลฯ 

นอกจากทางสำนักพิมพ์จะจ้างให้ทำแล้ว ทางเขายังแจ้งให้ผมช่วยเสนอไอเดียในการจัดทำนิตยสารด้วยว่าทำอะไรที่พอจะขายได้ ผมก็เลยนำดัมมี่นิตยสารเกี่ยวกับการ์ตูนให้ทางเขาพิจารณาฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับรายละเอียดภายในหนังสือนั้นนอกจากจะมีการ์ตูนสั้นๆ การ์ตูนเรื่องสั้น หรือนิยายภาพเรื่องสั้น และนิยายเรื่องยาว เรื่องสั้นที่ผมเขียนเอง กับคอลัมน์ต่างๆอีกหลากหลาย 

ซึ่งคอลัมน์สยองจากทั่วโลกก็เป็นหนึ่งในคอลัมน์ที่ผมบรรจุไว้ในดัมมี่นิตยสารการ์ตูนที่ผมเสนอให้นายทุนพิจารณาในตอนโน้น แต่ผลออกมาทางนายทุนไม่ทำเสียอย่างนั้นแหละ ผมก็เลยอดที่จะได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดทำนิตยสารการ์ตูนตามที่ฝันเอาไว้เลย ผมเสียดายคอลัมน์นี้ก็เลยขอนำมาเผยแพร่บนหน้านิยายของตนเอง vorapochmon ในตอนนี้ก็แล้วกัน หวังใจว่าท่านรีดเดอร์ที่เคยติดตามอ่านงานเขียนของผมคงจะอ่านคอลัมน์งานเขียนนี้ของผมด้วยนะครับ... 

 

ขอบคุณล่วงหน้า 

 

vorapochmon 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว