เด็กผู้หญิงที่ถูกเลือก เลือกมาเพื่อให้ดูแล เพื่อไม่ให้เจ้าลูกชายต้องมาทนเจ็บกับความรักที่พ่อไม่เห็นด้วย นอกจากพ่อ ไม่เห็นด้วยกับความรักของเขาแล้ว พ่อยังเป็นคนสั่งจบชีวิตให้เธอคนที่เป็นเหมือนที่รักของลูกชายไปด้วย ลูกชายจึงไม่คิดที่จะเป็นเหมือนพ่อเด็ดขาดเพราะรู้สึกว่า พ่อโหดเหี้ยมเกินไป  

ผมจะไม่เป็นเหมือนป๋า เหมือนเฮียเด็ดขาด” 

แต่ใครจะรู้ ลูกไม้ มันหล่นใต้ต้นทุกลูกนั่นแหละ 

เอซ ลูกชายคนเล็กของมาเฟียสุดโหด อย่าง"เสี่ยมังกร"ต้องมาถูกคลุมถุงชนแบบไม่รู้ตัวด้วยฝีมือพ่อ ที่ชอบจับคู่ให้คนนั้นคนนี้อีกครั้ง แต่เหมือนเขาจะไม่รู้ ว่าผู้หญิงที่ผู้เป็นพ่อได้หามาให้ กลับกลายมาเป็นผู้หญิงที่เขารักมากอยู่ตอนนี้ 

(เสี่ยมังกร มาจากนิยาย เรื่อง รักนี้..พี่จัดให้ นะคะ ซึ่งมีจำหน่ายในรูปแบบ e-book เท่านั้น เผื่อใครยังไม่เคยรู้จักเสี่ยมังกร ไปตามอ่านกันได้นะคะ) ลิ้งค์ด้านล่างนะค่ะ ^-^ 

 

" เอซ " เด็กหนุ่มที่เกิดในชาติตระกูลที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง เกิดมา ก็ดูเหมือนจะอยู่บนกองเงินกองทอง รวมทั้งอำนาจและบารมี แต่ชีวิต ต้องมาเจอจุดพลิก เมื่อได้รู้ความจริงว่า ผู้หญิงที่เขารัก ถูกสั่งฆ่า โดย พ่อของเขาเอง หลังจากนั้น เขาก็กลายเป็นคนเงียบขรึม เก็บตัว ไม่ยอมคุยกับใคร และ เลือกที่จะออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ทางเดินสายมาเฟีย มันไม่เหมาะกับคนอย่างเขา  

 

" ข้าวผัด " เด็กสาววัย18ย่าง19ปี เธอกำลังจะเป็นเฟรซชี่ ชีวิตและครอบครัวของเธอ เฮ้อ.. มันช่างต่างกันนัก เธอต้องพบกับความลำบากมาตั้งแต่เกิด เธออยู่กับพ่อเธอแค่สองคน เพราะแม่ของเธอเสียตั้งแต่คลอดเธอได้ไม่นาน 

 

มีฉบับ e-book ใน meb นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว