หลานเซ่อเต๋อหลง蓝色的龙:ร่ายรักมหานที(อัพเดทแน่นอนทุกวันอาทิตย์)

Y

หลานเซ่อเต๋อหลง蓝色的龙:ร่ายรักมหานที(อัพเดทแน่นอนทุกวันอาทิตย์)

หลานเซ่อเต๋อหลง蓝色的龙:ร่ายรักมหานที(อัพเดทแน่นอนทุกวันอาทิตย์)

KRAJONG

Y

17
ตอน
5.62K
เข้าชม
36
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

เทียนหลง สัตว์วิญญาณสุดอัศจรรย์เผ่าพันธ์ุมังกรสีครามแสนหายากอายุนับล้านปีแห่งห้วงมหาสมุทรตงไห่ อาศัยหลบเร้นลี้กายมาอย่างยาวนานยากลำบากแสนเข็น มังกรสีครามจะนำอำนาจ ความเจริญรุ่งเรืองและความผาสุขมาให้ผู้ที่ครอบครอง เทียนหลงแม้จะเป็นบุรุษเพศทว่ารูปโฉมกลับงดงามพิลาศล้ำให้กำเนิดเลือดเนื้อได้ราวกับสตรี ซึ่งนั่นทำให้เขาพิเศษจนผู้คนต่างยื้อแย่งกันตามหาจนแทบจะพลิกแผ่นดิน 

กงซุนอวิ้นเซียน รัชทายาทแห่งมหาสวรรค์ชั้นฟ้าสูงสุด ชาติกำเนินคือเผ่าพันธุ์เทพบรรพกาลอันสูงส่ง สติปัญญาเฉียบแหลม อิทธิฤิทธิ์ล้ำเลิศ เต็มไปด้วยอำนาจบารมีอันน่ายำเกรง ทว่าชีวิตสูงส่งนี้ช่างโดดเดี่ยวแปรเปลี่ยนให้เขากลายเป็นคนเรียบเฉยเย็นชา ตั้งแต่เด็กยันโตมีหน้าที่เรียนกับเรียนเท่านั้น ไม่มีเคยเพื่อนเล่น ไม่เคยได้เล่นสนุกใดๆอย่างที่ช่วงเวลาในวัยเด็กควรจะเป็น 

เวลาผ่านล่วงเลยมาด้วยความน่าเบื่อจนอยู่มาได้สามหมื่นปี เผ่ามารเรืองอำนาจ มนุษย์ใช้ชีวิตตกอยู่ในความหวาดกลัว กงซุนอวิ้นเซียนจึงต้องทำหน้าที่ปราบปีศาจในฐานะเทพสงคราม กงซุนอวิ้นเซียนจุติใหม่ในโลกมนุษย์ในนามเทพสงครามหนานกงอวิ้นเซียน  

การต่อกรกับเผ่ามารไม่ง่าย ราชามารลึกลับร้ายกาจจนอยากจะหยั่งถึง ผู้ซึ่งควบคุมดินแดนแห่งภูติผีและโลกหลังความตาย กระทั่งสวรรค์ยังหวั่นเกรงนามว่า หมิงหวัง หนานอวิ้นเซียนเป็นฝ่ายเพลียงพล้ำได้รับบาดเจ็บพลัดตกลงไปในผืนน้ำอันลึกล้ำ ขณะเดี๋ยวกันนั้นราชามารก็เป็นดั่งสุนัขที่กัดไม่ปล่อย 

หมิงหวัง ราชาเผ่ามารผู้น่าหวันเกรง นิสัยร้ายกาจ โหดเหี้ยมและเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม หากจะกล่าวว่ารัชทายาทแห่งมหาสรรค์เต็มไปด้วยความเย็นชาราวกับน้ำแข็ง ราชามารแห่งดินแดนภูติผีนั้นก็เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวและลูกไม้อันร้ายกาจ ไม่ต่างจากสีขาวและสีดำ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว