เสพติดคนเลว!! Yaoi [ เชน x ฌามส์ ]

Y

จบ เสพติดคนเลว!! Yaoi [ เชน x ฌามส์ ]

เสพติดคนเลว!! Yaoi [ เชน x ฌามส์ ]

น้ำกุหลาบ

Y

60
ตอน
98.6K
เข้าชม
874
ถูกใจ
613
ความคิดเห็น
862
เพิ่มลงคลัง
ไม่มีหรอกความรัก มีแค่เล่นสนุกไปวันๆ...จนวันนั้นที่ได้เจอนาย...

#นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายใครไม่ชอบแนวนี้กดออกได้เลยจ้า

 

#มีคำหยาบและเนื้อหารุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเรื่องราวทั้งหมดถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นใดแอบแฝง บุคคล สถานที่ องค์กรในเรื่องก็ถูกสมมติขึ้น

 

#เราเข้าเรื่องราวชีวิตของเชนกันบ้างค่ะ อาจจะไม่ค่อยเกี่ยวกับเรื่องก่อนหน้ามากนักนะคะ(คนที่อ่านเรื่องก่อนหน้ามาแล้วก็จะรู้ๆกันเนาะ แยกไปทำงานที่ยุโรปนานๆทีถึงจะกลับไปหาครอบครัว) เราจะตามไปดูงานของเฮียเชนกันค่ะ!!

 

 

หลังจากยินดีให้กับความรักของน้องชายแล้ว เชน ก็รีบกลับอิตาลีทันทีเพราะมีความเคลื่อนไหวของคนกลุ่มหนึ่งที่เขาตามดูอยู่และเมื่อต้องลงพื้นที่ตรวจสอบเอง เชนก็ได้รู้จักกับ ฌามส์ เด็กหนุ่มตัวเล็กที่เป็นญาติห่างๆของ ไวน์ ซึ่งเป็นลูกน้อง(พ่วงตำแหน่งเพื่อน) ที่น่าจะรู้จักหนึ่งในกลุ่มคนที่เขาสงสัยอยู่เป็นอย่างดีแต่เหมือนจะไม่ได้รู้เรื่องเลวร้ายที่คนกลุ่มนั้นทำอยู่เลย...

.

.

เชนต้องคอยปิดบังงานสีเทาที่กำลังทำอยู่จากคนตัวเล็ก เขาไม่อยากให้รู้ ไม่อยากให้เกี่ยว กลัวเด็กมันรับไม่ได้ แต่ใครจะรู้ว่าความใสซื่อนั้นจะเป็นแค่ภาพหลอก!!

.

.

.

"บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าตามฉันอีก!" เชนตวาดเสียงดังด้วยความโมโห เตือนแล้วเตือนอีกว่าอย่าแอบตามเขา เด็กคนนี้ก็ไม่ได้รู้เลยว่าการตามเขามันอันตรายแค่ไหน!!

 

"ก็อยากมาอ่ะ แค่อยากอยู่ด้วยมันผิดหรอ" คนตัวเล็กตอบกลับอย่างกล้าๆกลัวๆ เชนไม่เคยตวาดเขาแรงขนาดนี้เลยไม่ว่าเขาจะทำอะไรผิด...แล้วทำไมแค่เข้ามาหาที่นี่ถึงต้องโกรธขนาดนี้ด้วย!!

.

.

.

"ผมชอบแบบนี้" พูดจบก็ผละตัวออกจากอ้อมกอดเล็กน้อย ก่อนจะเขย่งตัวขึ้นสูงแล้วใช้แขนโอบรอบคออีกฝ่ายไว้

 

"..." เชนตะลึงกับการกระทำของคนตัวเล็กไปชั่วขณะ

 

"ชอบแบบนี้ด้วย...อื้มม" ริมฝีปากบางประกบจูบก่อนจะค่อยๆส่งลิ้นเล็กมาสร้างความปั่นป่วนให้เขา...

.

.

.

TBC

 

 

#เรื่องนี้ปมค่อนข้างเยอะ อาจจะงงกันหน่อย แต่ไรท์จะพยายามใช้ภาษาที่เข้าใจง่ายนะคะ

#ไม่ค่อยดราม่าตามสไตล์ไรท์แหละค่ะ ( แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี 555 )

#น้องจะออกแนว น่ารักขี้อ้อน (ค่อนข้างจะยั่ว) แล้วความน่ารักของน้องจะทำให้ผู้ชายเย็นชาอย่างเฮียเชนชนา หลงได้หรือเปล่าน้าาา~

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

4.7

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม