กำราบรักยัยตัวร้าย
7
ตอน
2.18K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

แดเนียล เฮนรี่ อายุ 42 ปี 

นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหญ่หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี-อังกฤษ ประสบความสำเร็จทางธุรกิจมากมาย ทั้งอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม โรงพยาบาล นำเข้าเครื่องยนต์ รถยนต์ เรือยอร์ช และอุตสหกรรมหนัก ทั่วเอเซีย คือตลาดการค้าของเขา อาศัยอยู่ในประเทศไทย และ เกาหลี  

มีนิสัย สุดเนี๊ยบทุกเรื่องต้องเป๊ะ รักษาความสะอาดที่สุด เกลียดคนไม่มีความรับผิดชอบ พูดคำไหนต้องเป็นคำนั้น 

เป็นหนุ่มหล่อและรวย ติดโผ 1 ใน 10 อันดับของประเทศ สาวๆรุมตอม แต่ไม่เคยจริงจังกับใครสักที  

 

มินนี่ มณธิรา ลู อายุ 20 ปี 

เรียนอยู่ที่อังกฤษ แต่ด้วยนิสัยดื้อรั้น ขี้วีน นักเที่ยวและนักชอปปิ้งตัวยง ใช้เงินมือเติบ สร้างเรื่องน่าปวดหัวกับเรื่องการใช้เงินให้พ่อกับแม่ของตัวเองไม่เว้นแต่ละวัน  

บิดา ไซมอน ลู และมารดา สุทธาสิณี ลู ทำธุรกิจอยู่ที่อังกฤษ มีความจำเป็นต้องดัดนิสัยลูกสาวตัวร้าย จึงช่วยกันวางแผนว่า ปัจจุบัน ธุรกิจของครอบครัวกำลังจะล้มละลาย จึงจำเป็นต้องส่งตัวมินนี่ ให้มาเรียนที่เมืองไทย บิดานั้นมีเพื่อนอยู่ที่ประเทศไทยเขาคอยช่วยเหลือครอบครัวของเรา มินนี่จะต้องไปเรียนต่อชั้นปีสุดท้ายที่เมืองไทย และจะต้องฝึกงานกับบริษัทเพื่อนของพ่อตัวเองจนกว่าจะผ่านงานและเรียนจบ เมื่อบิดา และ มารดา แก้ไขสถานการณ์ได้แล้วก็จะไปรับตัวมินนี่กลับมาอยู่ด้วยกัน ขอให้มินนี่ อดทน แม้ไม่อยากจากครอบครัว แต่มินนี่ไม่มีทางเลือก เมื่อส่งมินนี่ก้าวขาขึ้นเครื่องแล้ว ทุกอย่างบิดา มารดา จะปิดสวิตซ์การเงิน กับมินนี่ ทันที 

 

มาเรีย อายุ 28 ปี 

นางแบบและนักแสดงสาวลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย คู่ควงคนล่าสุดของ แดเนียล 

เธอสวย เธอเซ็กซี่ เธอเร่าร้อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว