Secret ความลับของเรา || KiKuro
1
ตอน
1.49K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

into :

 

สวัสดีครับ ผมคิเสะ เรียวตะ นักศึกษาหนุ่มปี 1 ที่ย้ายมาจากโรงเรียนมัธยมไคโจ อ้อ ใช่ และผมมีเพื่อนที่มาเรียนด้วยกันอีกหลาย เช่นพวกรุ่นปาฏิหารย์ และคากามิจิ โมโมจจิก็ด้วย

 

พวกเราทั้งหมดอยู่ในบ้านพักที่ช่วยกันซื้อใกล้ ๆ มหาลัยกันเพราะหอมันเต็ม เราทุกคนก็อยู่กันแบบมีความสุขกันทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง 'อาโอมิเมจจิ' ก็มาชวนผมเข้ากลุ่มกลุ่มหนึ่ง ที่มีแต่ไลฟ์โชว์เสียวเต็มไปหมด แถมยังเป็นผู้ชายที่น่าจะเป็นคนเดียวกันอีกด้วย มันมีชื่อกลุ่มว่า 'ซากุระของเทพเจ้า'

 

พอผมเข้ากลุ่มมา ก็เริ่มเลื่อนดูรูปที่อัลบั้มของกลุ่มทันที เผื่อจะเห็นหน้าคนที่กล้าทำแบบนี้ แต่ทว่ามันกลับมีแค่รูปขาเรียวขาวสวยเท่านั้น จนกระทั่งผมตัดสินใจไปถามอาโอมิเนจจิดูว่ามันเป็นของแอปไหน เขาก็ยอมบอกมาแต่โดยดี ผมตัดสินใจอยู่นานมากกว่าจะยอมเข้าไลฟ์ไปดูคนที่ใช้ชื่อว่า 'cherry bossom'

 

เสียงครางร้องหวานร้องครางออกมาอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทั้ง ๆ ที่ไข่สั่นอันนั้นมันยังไม่ได้เข้าไปในตัวของเขาด้วยซ้ำ 'อยากจะยัดเข้าไปจริง ๆ' วินาทีนั้นผมคิดแบบนั้นจริง ๆ ก่อนจะติดใจจนต้องยอมซื้อไลฟ์มาดูจนหมดไปเกือบหมื่นภายในวันเดียว !!!! ผมว่าผมต้องบ้าไปแล้วแน่ ๆ ทีทำแบบนี้

 

#ความลับของเรา

 

ไรท์ : เรื่องนี้เรทแทบทั้งเรื่องนะคะ โปรดปั่นจักรยานเพื่อการอ่านด้วยค่ะ !

 

ปล.Nc ฟรี !!!! แต่ไม่เด็ดเท่าของที่ขาย 55555555 (มั้ง)

 

 

ปล.2 ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ

 

cr.@shima920

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว