เล่ห์รักกลลวง
73
ตอน
31.2K
เข้าชม
64
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป้นเรื่องแต่งขึ้น ชื่อตัวละครและสถานทีต่างๆ ล้วนถูกสมมุติขึ้นมาเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวของกับบุคคลใด  

 

                               เรื่องนี้เป็นความรักของเด็กชายคนหนึ่งที่เคยเอาแต่ใจ เป็นลุกคนเล็กของที่บ้าน ที่มีพ่อแม่และพี่ชายที่รักเขาเรียกว่าหวงแหนเขาจนไม่มีใคกล้าเข้ามาจีบ จนกระท้ง เขาคนนั้นที่เข้ามาขอความรักและเขาก็ได้มันไป ด้วยความที่หน้าตาดี เรียกได้ว่าเป็นดาราได้อย่างสบายๆ และเขานั้นก็เพิ่งจะย้ายมาเรียนที่โรงเรียนเดียกับซอมพอ แถมยังอยูู่ชั้นเดียวกับน่านฟ้าด้วย และนั้นคือจุุดเร่ิมต้นของความรักของซอมพอ แต่ว่ามันกับสั้นเกินไป ความรักหวานชื่นได้แค่ปีเดียว เขาก็หายไปจากชีวิตของซอมพอ  

               แต่ไม่นานซอมพอก็ได้เจอเขาอีกครั้ง ในสถานะที่ทำให้ซอมพอแสนจะปวดใจ แม้ว่าเขาจะบอกกับซอมพอว่าเขาก็ยังรักซอมพออยู่ก็ตาม แต่การพบกันอีกครั้ง มันคือความรักที่ผิด ซอมพอจะทำยังไง เลือกที่จะอยู่หรือเลือกที่จะเดินออกไป  

 

                               ฝากด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้อีกเรื่องด้วยนะคะ มีคำแนะนำยินดีอย่างยิ่งเลยค่ะ  

                                

 

ซอมพอ ลูกชายคนเล็ก เป็นคนเหนือ มีพี่ชายที่หวงเขามากจนไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ มีแค่เขาคนนั้นคนเดียวที่ได้หัวใจซอมพอไปแต่เขาก็เป็นคนที่ทำให้ซอมพอเสียใจอย่างหนัก  

น่านฟ้า พี่ชายของซอมพอ เขารักน้องมากจนเกินกว่าจะเป็นแค่น้องชายแต่สถานะพี่ชายกับน้องชายร่วมสายเลือกมันขั้นกลางระหว่างเขาอยู่  

 

ณุก ปริญญ์ ผู้ชายที่ได้ใจของซอมพอไปตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นเด็กมัธยมต้น ม .2 และเขาก็จำใจท้ิงซอมพอไปด้วเหตุผลที่จำเป็น(อาจจะมองว่าพระเอกเรื่องนี้ร้ายไปหน่อย) 

 

ตรีญาดา ผู้หญิงที่ณุกจำเป็นต้องแต่งงานด้วย แม้ว่าเธอจะเป็นแฟนณุกก่อนนห้าซอมพอแค่หนึ่งเดือนก็ตามแต่เธอคือเหตุผลที่เขาต้องทิ้งซอมพอไป  

 

ติณณภพ เป็นพ่ี่ขายของตรีญาดา และเป็นเพื่อนเล่นกับณุกมาตั้งแต่เด็ก ด้วยวัยที่ใกล้กันและเขาทั้งคู่ก็ไปเรียนเมืองนอกด้วยกันตลอด ความผูกผันและความใกล้ชิด ทำให้เขาเคยรู้สึกพิเศษ แต่ว่ามันก็เป็นได้แค่เพื่อนรักเพราะว่า น้องสาวของเขากับณุกได้ตกลคบกันและแพลนที่จะแต่งงานกันเร็วๆนี้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว