เฮดว้ากตัวร้าย
21
ตอน
23.7K
เข้าชม
50
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง

"สวัสดีครับ ผมชื่อ นายอานันท์ นาคเพชร ชื่อเล่น นันท์ เป็นตัวแทนนักศึกษาปี1 วิศวะเครื่องกลครับ " 

ร่างบางผอมเพรียว ที่ยืนแนะนำตัวต่อหน้านักศึกษาคณะวิศวะ ตอนนี้ได้ตกเป็นที่สนใจของรุ่นพี่และเพื่อนๆในภาค เพราะเขามีใบหน้าที่หวานเหมือนผู้หญิง จะดูแตกต่างจากผู้หญิงก็ตรงที่ใส่ชุดนักศึกษาชายกับทรงผมเพียงเท่านั้น  

"หึ..." ผมมองคนตรงหน้า พลางยิ้มชั่วร้ายของผมก็ผุดขึ้นมา เด็กนั่นมันเกร็งทำไมผมจะดูไม่ออก ไหนจะร่างบางๆของเด็กนั่นอีก ผมว่ามันไม่เหมาะกับภาคผมเลยสักนิดเดียว ผมคิดว่าเด็กนั่นมีดีก็แค่หน้าตาที่เป็นสิ่งดึงดูดและหน้าสนใจ แต่คงใช้ไม่ได้กับผม...  

ผมชื่อนันท์ ผมถูกพี่ในภาคของร้องให้ไปเป็นตัวแทนของสาขาเข้าประกวดเดือนในคณะเพื่อจะเป็นตัวแทนไปประกวดต่อในมหาลัย มหาลัยที่ผมเข้าเป็นมหาลัยเอกชนชื่อดัง ที่นี่ดูจะเป็นส่วนรวมของลูกผู้มีอิทธิพล ส่วนผมน่ะหรอ บ้านผมไม่ได้ยากจน จัดว่ามีฐานะ แต่ก็ไม่ได้รวยล้นฟ้าอะไร ที่ผมเข้ามาเรียนที่นี่ได้เพราะผมเป็นลูกคนเดียว ถามว่าผมเป็นคนเอาแต่ใจมั้ย ก็แน่นอนแหละครับ ก็ผมเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่ก็ต้องตามใจผมอยู่แล้ว ความจริงพ่ออยากให้ผมเข้าคณะบริหาร แต่ผมไม่ชอบ ผมชอบอะไรที่มันท้าทายมากกว่า ผมจึงตัดสินใจเข้าวิศวะ ตอนแรกพ่อก็ดูจะไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ผมมันลูกคนเดียวไงครับ ขัดใจผมไม่ได้อยู่แล้ว ส่วนแม่ผมท่านไม่ได้ว่าอะไร แถมยังสนับสนุนผมเต็มที่เลยล่ะครับ ผมบอกไว้ก่อนว่าผมอาจจะมีหน้าตาหวานเหมือนผู้หญิงร่างกายผมอาจจะผอมบาง แต่ผมไม่ได้บอบบางอย่าที่คิดนะครับ ก่อนผมจะเข้ามหาลัย ผมเรียนช่างมาก่อนนะครับ และแน่นอนเรื่องชกต่อยมีปัญหากับเด็กต่างสถาบันมีแทบทุกวัน มีจนพ่อแม่ผมเป็นห่วงและแอบภาวนาให้ผมเรียนจบทุกวัน ก็เวลาผมมีเรื่องกลับบ้านไปหน้าตาเสื้อผ้าผมมันก็มีแต่น้ำสีแดงเต็มไปหมด ไม่แปลกหรอกครับถ้าท่านจะอยากให้ผมเรียนจบเร็วๆพอผมเรียนจบสอบติดวิศวะผมก็ขอพ่อกับแม่มาอยู่คอนโดคนเดียว ตอนผมขอแม่ก็เป็นห่วง แต่ผมก็อ้างเรื่องมากมาย จนสุดท้ายแม่ผมก็ต้องพ่ายไปในที่สุด  

แล้วทำไมผมต้องมานั่งสาธยายเรื่องของผมให้พวกคุณฟังด้วยล่ะเนี้ยะ เอาเป็นว่ารู้เรื่องผมแค่นี้ก่อนก็พอ อ้อ...ถ้าคุณจะจีบผมก็ได้นะครับ เพราะตอนนี้นะผมยังไม่มีใคร ไม่มีใครที่แปลว่าผมน่ะ.....โสด  

........................................................................................ 

ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยน้าาา อาจจะแต่งแบบมึนๆ แต่ก็มีความตั้งใจอยากจะแต่งให้อ่านดูไม่มั่วเกินไป เป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยเด้ออ✌ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว