จบ น้องสาวร้อนรัก
35
ตอน
125K
เข้าชม
99
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
461
เพิ่มลงคลัง
น้องสาวข้างบ้านสุดเผ็ดร้อนกำลังยืนเปลื้องผ้าอยู่ปลายเตียงนอนในห้องของเขา มีหรือเขาจะไม่รีบดึงเธอมาร่วมเตียง แม้ใจจะไม่คิดเอาน้องสาวเพื่อนแต่เธอร้อนแรงจนความเป็นชายแข็งขื่อเพียงเธอสัมผัสโดนตัวเขา!

**คำเตือน** นิยายเรื่องนี้จุดเริ่มคือไฟราคะของมนุษย์ ซึ่งนำไปสู่ความรักที่ร้อนไปด้วยราคะ ความใคร่ 

หากรีดเดอร์ที่เข้ามาอ่านไม่ชอบแนวนี้เลื่อนผ่านได้นะจ๊ะ แต่อยากให้ลองอ่าน ด้วยความยินดีนะจ๊ะ 20+ ** 

 

น้องสาวข้างบ้านสุดเผ็ดร้อนกำลังยืนเปลื้องผ้าอยู่ปลายเตียงนอนในห้องของเขา มีหรือเขาจะไม่รีบดึงเธอมาร่วมเตียง แม้ใจจะไม่คิดเอาน้องสาวเพื่อนแต่เธอร้อนแรงจนความเป็นชายแข็งขื่อเพียงเธอสัมผัสโดนตัวเขา! 

​... 

 **อ่านแล้วรู้สึกยังไงแสดงความคิดเห็นบอกกันได้นะจ๊ะ** 

​นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของนักเขียน ฉาก สถานที่ ตัวละคร ถูกแต่งขึ้นมาเท่านั้น 

ห้ามลอกเลียนแบบหรือนำไปดัดแปลงเด็ดขาด จากใจนักเขียนนะจ๊ะ ​ 

... 

น้องสาวร้อนรัก 

​​... 

 แนะนำตัวละคร 

ดนัย วานิชจากิต - พี่ชายข้างบ้านวัย 30 ปี พวงด้วยเพื่อนสนิทพี่ชาย เขาเป็นสถาปนิกสุดฮอตที่สาวๆ 

อยากลิ้มลองความฮอตที่ไม่ใช่แค่หน้าตาและรูปร่าง แต่หมายถึงกายแกร่งที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้กางเกง 

..... 

แพรวนลิน นิรจากุล - น้องสาวข้างบ้านวัย 23 ปี เธอถูกเพื่อนดึงเข้ากลุ่มไลน์ที่มีแต่คลิปเด็ดจนเกิดความต้องการ 

ในคืนวันที่พี่ชายเดินทางไปทำงานต่างประเทศและฝากเธอให้อยู่ในความดูแลของพี่ชายข้างบ้าน มีหรือเธอจะยอมปล่อยผ่าน 

​...​ 

พสุธร นิรจากุล - พี่ชายสุดหวง วัย 30 ปี สถาปนิกสุดฮอตไม่ต่างจากเพื่อน แม้จะสุขุมแลดูอบอุ่น แต่เรื่องบทเตียงร้อนแรงจนไม่อยากหยุดพัก 

เมื่อคิดจะมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่ควงจำต้องรีบออกจากบ้านเพื่อไม่ให้น้องสาวรู้ก็เพราะมองว่ายังเด็ก 

..... 

ดาวิกา สกุลนาวาโย - หญิงสาวหุ่นแซ่บ วัย 28 ปี รุ่นพี่แพรวนลินที่ติดต่อขอความช่วยเหลือให้หาสถาปนิกมืออาชีพ ผลงานเด่นมาช่วยดูร่างโรงแรม 

ไม่รีรอเธอส่งพี่ชายไปทันทีเพื่อที่จะได้แอบไปหาดนัยยามที่พี่ชายไม่รู้ แต่เหมือนการส่งพี่ชายไปทำให้เสือร้ายอย่างเขาได้ลิ้มลองเหยื่อสาวแสนแซ่บ 

 

 

  "อืออ...แพรว...พี่จะปล่อยแล้วนะ" 

ดนัยครางในคอด้วยความเสียวเมื่อถูกแพรวนลินใช้ปากครอบแกนกายจนมิด แพรวนลินช้อนสายตาหวานหยดมองชายหนุ่มซึ่งแหงนใบหน้าหลับตาพริ้ม ลิ้นอุ่นดุนดันแกนกายขนาดใหญ่เต็มปาก มือเล็กกอบกุมลูกบอลเกือบเต็มมืออย่างบีบเคล้นคลึงทั้งสองลูก ใช้ริมฝีปากดูดเม้มตามความยาวสลับใช้ลิ้นอุ่นโลมเลีย หญิงสาวเร่งใช้ริมฝีปากรูดขึ้นลงเพียงครู่เดียวน้ำสีขาวขุ่นก็พรวดพุ่งเต็มโพรงปากไหลเอ่อล้นออกจากมุมปาก เธอกลืนลงคอทันทีอย่างยั่วยวนชายหนุ่มที่มองมา แพรวนลินรู้สึกแปลกๆ ที่เธอกลืนน้ำรักของชายหนุ่มเป็นครั้งแรกนับจากที่เคยมีความสัมพันธ์กันมา เมื่อเธอได้เห็นคลิปเด็ดจากกรุ๊ปไลน์จึงอยากลองอยากรู้ 

แพรวนลินยกนิ้วโป้งเช็ดคราบที่มุมปากเป็นการยั่วยวนพลางช้อนสายตามอง ชายหนุ่มไม่รอช้า คว้าเอวคอดยกร่างบางขึ้นมาซ้อนนั่งทับต้นขาแกร่ง พลางยกนิ้วชี้ขึ้นแตะที่มุมปากหญิงสาว 

"เดี๋ยวนี้ดูดเก่งนะ มีใครสอนหรือว่าดูคลิป" 

ไม่พูดเปล่า นิ้วแกร่งลากไล้ลงต่ำอย่างเชื่องช้าจากมุมป่กลงมาที่ลำคอขาว สายตามองตามนิ้วของตัวเองที่ลากผ่านเนินอกลงมาที่เต้าอวบอิ่มที่หัวนมชูชัน ชายหนุ่มลากนิ้ววนเวียนรอบหัวนมหญิงสาวก่อนจะลากลงต่ำผ่านหน้าท้องแบนราบและหยุดลงที่เนินอวบค้างไว้ แม้จะอยากสัมผัสรูสวาทมากแค่ไหนก็ยังอยากเย้าหยอกหญิงสาว 

"ดูคลิปค่ะ กรุ๊ปไลน์ที่พี่นัยเห็นนั่นแหละ" 

หญิงสาวตอบเสียงหวาน มือเล่นรูดแกนกายของชายหนุ่มพลางใช้นิ้วกดที่หัวไว้เมื่อนิ้วแกร่งของชายหนุ่มหยุดลงเพียงโหนกเนินอย่างลีลา ชายหนุ่มขบกรามแน่นด้วยความเสียวซ่านที่ถูกหญิงสาวเอาคืนที่เขายังไม่ยอมลากนิ้วสัมผัสกลีบเนื้อนุ่มผ่านเข้าไปที่รูสวาทของเธอเสียที แม้เขาจะสัมผัสได้ว่าน้ำหวานหยดหลั่งไหลออกมาเผยให้รู้ว่าเธอพร้อมแล้วที่จะยัดแกนกายใหญ่ของเขาเข้าสู่รูสวาท 

"น้องแพรว พี่ไม่อยากเห็นคลิปเธอจูบกับไอ้หน้าตี๋นั่นอีก ไม่งั้นจะโดนพี่จัดหนักจนลุกไม่ขึ้นอีกนะ" 

ชายหนุ่มอดคอดค้อนหญิงสาวไม่ได้เมื่อครั้งที่เขาจับได้ว่าแพรวนลินดูคลิปผ่านกรุ๊ปไลน์และช่วยตัวเองจนเขาต้องเข้าไปสนองความใคร่จนเกือบฟ้าสาง แต่ก่อนที่เขาจะกลับออกจากบ้านของหญิงสาวก็ดันไปเห็นคลิปที่เพื่อนของเธอส่งมาเป็นคลิปที่เธอจูบกับเพื่อนสาขา เขาจึงลงโทษหญิงสาวกลางห้องนั่งเล่นจนฟ้ามืดไปอีกวัน 

"แพรวจะทำอีก แพรวอยากโดนพี่นัยทำโทษ" แพรวนลินกล่าวพร้อมรอยยิ้มทะเล้น 

"เอากับมันหรือยัง" ชายหนุ่มรู้สึกหงุดหงิดแม้ปากจะบอกว่ารับได้หากหญิงสาวตอบในสิ่งที่คิด เพราะเขาจะลบล้างมลทินในกายหญิงสาวด้วยแกนกายของเขาเอง อีกเหตุผลก็เพราะเขาได้เป็นคนแรกของเธอจึงทำให้เขาไม่ซีเรียสหากมีคนมาสัมผัสหญิงสาวต่อจากเขา 

"ยังค่ะ แต่ก็เกือบ พี่พสุโทร. ตามกลับก่อน" 

"ดี ดี คืนนี้พี่จะทำให้แพรวถึงสวรรค์จนสุขสมไม่เหมือนคืนอื่นๆ แน่นอน ที่รักของพี่" 

คำตอบของหญิงสาวทำให้ดนัยรู้สึกดีไม่น้อยแม้จะยอมรับได้เพราะเป็นเรื่องธรรมของชายหญิง แต่เมื่อรู้ว่าเธอยังไม่มีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมสาขาก็อดดีใจไม่ได้ที่เขายังเป็นคนแรกและคนเดียวสำหรับเธอ ทว่าคำพูดต่อมาของเธอได้สร้างแววตาวาวโรจน์จากชายหนุ่ม 

"แต่ตอนห้าทุ่มนี้แพรวนั้นกับวินก็เรื่องที่ค้าง เร็วๆ นะคะ อีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว" 

"ฝันไปเถอะว่ามันจะสมหวัง!" 

ดนัยกล่าวจบก็พลิกตัวขึ้นคร่อมหญิงสาว โน้มตัวเปิดลิ้นชักหยิบกุญแจมือขึ้นมาล็อกข้อมือหญิงสาวไว้กับเสาหัวเตียงก่อนจะจับแกนกายใหญ่โตสอดเข้าไปในรูสวาททันทีโดยไร้การปลุกเร้าจนแพรวนลินนิ่วหน้าเจ็บที่ถูกแกนกายใหญ่โตพรวดเข้ามาที่เดียวจนมิด ร่องสวาทตอดรัดทันทีที่ได้สัมผัสแกนกาย ดนัยนิ่งค้างอยู่ครู่หนึ่งก็โยกสะโพกขึ้นลงกระแทกแกนกายในรูสวาทไม่ยั้งพลางขบกรามด้วยความปวดที่แกนกายเมื่อร่องสวาทตอดรัดไม่หยุด แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่เขาจะจัดการเพียงเขากระแทกสอดแกนกายเข้ารูสวาทไม่ยั้งเพียงไม่นานความเสียวซ่านก็แทนที่ทันที 

  

-กวินทร์แก้ว- 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว