“เพียงดาว” สุดยอดนางแบบชื่อดังระดับ ตัวแม่ แถวหน้าของวงการ อยู่ในวงการแฟชั่นมานาน นิสัยเจ้าระเบียบมาก ตรงต่อเวลา งานของเธอเป๊ะไม่มีที่ติ ภายนอกดูเหมือนคนแข็งกระด้าง แต่ความจริงแล้วเปราะบาง เคยผิดหวังในความรักเธอจึงคิดว่าโลกนี้ไม่มีใครรักเธอจริง เธอจึงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่องาน 

“ริต้า” สาวสวยมุ่งหวังที่จะเป็นนางแบบ เป็นคนฉลาดเข้ากับคนได้ดี อ่อนหวานน่ารัก ชอบทำให้ทุกคนรักและเอ็นดู ริต้ากลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของเพียงดาว ด้วยความที่สดใสกว่า เด็กกว่า โดยไม่มีใครรู้เลยว่าลึกๆ แล้วริต้าเป็นคนร้ายกาจมาก 

“ลีโอ”ช่างภาพหนุ่มอายุ 28 ปี เรียนจบการถ่ายภาพจากอเมริกาเป็นคนอ่อนโยน รักใครรักจริง รักแม่และน้องชายมาก เชื่อฟังแม่ ลีโอหลงรักเพียงดาวตั้งแต่ถ่ายปกเล่มแรก เพียงดาวคือแรงบันดาลใจในการเป็นช่างภาพของลีโอ 

“แต้ว”บก.นิตยสารโมเดล นิตยสารแฟชั่นชื่อดังที่มีอิทธิพลในวงการแฟชั่น เป็นรุ่นพี่ของเพียงดาว เป็นสาวโสดใจดี ใจเย็น มองโลกในแง่ดี รักเพียงดาวมาก คอยช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับเพียงดาว” 

“ป้าอู๋”เมคอัพอาร์ติสท์และสไตลิสต์ชื่อดังของวงการแฟชั่น เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเพียงดาว เป็นคนจิตใจดี ตลกเฮฮา รักเพียงดาวมากคอยดูแล และเป็นที่ปรึกษาให้เพียงดาวตลอดทุกเรื่อง 

“ป้ากบ” เป็นเมคอัพอาร์ติสท์ แต่อดีตเคยเป็นคนปั้นนางแบบ เป็นคู่ปรับของเพียงดาว เพราะปั้นเด็กไหนก็สู้เพียงดาวไม่ได้สักคน ขี้เม้าท์ ปากดี ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น 

เรื่องราวชีวิตและความรักของเพียงดาวนางแบบยอดนิยมของวงการแฟชั่นที่อายุที่มากขึ้นของเธอนั้น ทำให้นางแบบซึ่งอยู่ในแถวหน้าของวงการแฟชั่นที่มีความรับผิดชอบและมีความตั้งใจในการทำงานคนนี้กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของช่วงเวลาที่มีความรุ่งโรจน์ในการทำงาน ในฐานะนางแบบที่ขายความงดงามและความอ่อนเยาว์ซึ่งจากข้อจำกัดของอาชีพในรูปแบบนี้ทำให้ในส่วนลึกภายในใจของเพียงดาวซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความเข้มแข็งแต่เพียงภายนอก แต่ภายในใจกลับมีแต่ความอ่อนไหวและไม่มั่นคงเกิดความเครียดขึ้นมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในนิยายเรื่อง ริษยารักโลกมายา ได้เลยค่ะ... 

ทุกสิ่งที่ทุกอย่างที่อยู่ในเนื้อเรื่องของนิยาย ล้วนเกิดจากจินตนาการ ทุกอย่างใดๆ ในนิยาย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เรานำมาเขียนมาใส่ เพื่อเพิ่ม อรรถรส ของนิยายเท่านั้น 

ชื่อตัวละคร และ สถานที่ก็เช่นกัน เกิดจากจินตนาการ ไม่ได้มีเจตนาอ้างอิง หรือ พาดพิง ผู้ใดค่ะ ขอทำความเข้าใจมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว