จบ ปล้นรักNC25+++
26
ตอน
21.9K
เข้าชม
164
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
135
เพิ่มลงคลัง

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ปล้นรักNC25+++ ต่อจากเรื่องเมีย 

 

: ไบรอัน 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียทำธุรกิจหลายอย่างร่ำรวยมหาศาล นิ่งสุขุม มีสาวๆต่างหลงรักแต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนได้หัวใจเขาไปครอง เขารักสนุกแต่ไม่ผูกพันไม่ชอบการผูกมัดมองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นเขาปากร้ายเป็นที่หนึ่ง 

 

: ฟ้าใส 

เป็นผู้หญิงสวยฉลาดมีเสน่ห์เอาตัวรอดเก่ง เธอกำลังศึกษาอยู่ปี2 เธอทำงานพาร์ทไทม์ทุกอย่างเสริฟอาหาร เป็นเด็กนั่งดริ้งอยู่ไนท์คลับหรูแห่งหนึ่ง รับงานทุกอย่างขอให้ได้เงิน 

 

                  ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

        🚫❌ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

~ บทนำ ~ 

.....ไบรอันเป็นหนุ่มมาเฟียหล่อรวย รักสนุกแต่ไม่ชอบผูกพันเขาไม่ชอบการผูกมัด เขามีสาวๆรุมล้อมเขาระวังเรื่องผู้หญิงมากกลัวผู้หญิงคิดจะจับเขา อยู่มาวันหนึ่งต้องมาเจอกับหญิงสาวที่ฉลาดแถมอยากจับเขาเป็นแฟนอย่างฟ้าใส ฟ้าใสหมั่นไส้ผู้ชายอย่างไบรอันเธออยากเอาชนะเขาให้ได้ เธอคิดอยากเอาหัวใจเขามาครองเล่นๆ เผื่อจะทำให้เขารู้ว่าผู้หญิงไม่ใช่ของเล่นเสมอไป "ฟ้าแกอย่าไปเล่นกับไฟเลย ผู้ชายอย่างไบรอันไม่เคยให้ความสำคัญกับผู้หญิงคนไหนเลยนะแถมปากจัดด้วยฉันว่าแกถอยมาดีกว่า" 

"ไม่ถอยคนอย่างฟ้าใส จะทำให้เขารู้ว่าผู้หญิงไม่ใช่ของเล่นเสมอไปคอยดู" 

มาดูกันว่าไบรอันหนุ่มมาเฟียหล่อมากด้วยความเสน่ห์จะตกหลุมพราง สาวสวยฉลาดอย่างฟ้าใสไหมเธอจะปล้นรักจาเขาได้สำเร็จหรือเปล่า หรือจะถูกเขาปล้นรักคืนกลับ 

.........เนื้อหาในเรื่องนี้แค่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกบรรเทิงเท่านั้นนะคะ อาจจะมีบางถอยคำที่มีคำหยาบคายบ้าง ก็ขอโทษมานะที่นี้ขอฝากนิยายรักแนว อีโรติก เรื่อง ปล้นรัก ด้วยนะคะขอบคุณคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว