รักจงใจ (NC++)
4
ตอน
1.74K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

 

“ยินดีด้วยค่ะ คุณตั้งครรภ์ 1 เดือนแล้วนะคะ”   

ในที่สุดเซี่ยหยางมี่ก็ตั้งครรภ์สักทีหลังจากที่แต่งงานกับหลี่โม่โฉ่วมากว่า 2 ปี แม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจในการให้ความร่วมมือกับเธอสักเท่าไหร่ก็ตาม เธอคือสตรีที่ตระกูลหลี่เลือกให้แต่งงานกับหลี่โม่โฉ่ว แน่นอนว่าคนทั้งตระกูลหลี่ต่างรักใคร่และเอ็นดูเซี่ยหยางมี่ที่รู้จักกันมาตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อแต่งเข้าตระกูลหลี่จึงไม่แปลกที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งได้ง่ายและเป็นมีกำลังเสริมในยามที่โดนหลี่โม่โฉ่วโมโห แต่ต่อจากนี้จะไม่มีอีกแล้ว เพราะอะไรน่ะหรอ

คงต้องเล่าย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อนแต่งงานเข้าตระกูลหลี่ ก่อนหน้านั้นเธอเป็นเพียงน้องสาวคนสนิทที่ไม่เคยอยู่ในสายตาของหลี่โม่โฉ่ว เขารักและปฏิบัติกับเธอเหมือนพี่น้องคลานตามกันมา ขณะที่ ‘เซี่ยหยางมี่’ รักและเทิดทลูเขาสุดดวงใจ การที่มีเขาอยู่เคียงข้างตลอดมา คอยปกป้องในยามที่โดนรังแกและช่วยชีวิตไว้ในตอนนั้นทำให้เธอเคยตัวและไม่อาจมองเขาเป็นแค่พี่ชายได้อีกต่อไป จนกระทั่ง ‘หม่าอี้หลิง’ เข้ามาในโลกของเขาก็ไม่มีเซี่ยหยางมี่อีกต่อไป ผู้หญิงที่ทั้งสวยทั้งฉลาดทำอะไรก็ดีเลิศไปหมด อีกทั้งรูปร่างสูงเพรียวและเป็นตัวของตัวเองของเธอทำให้หัวใจของ ‘หลี่โม่โฉ่ว’ เต้นแรงและยากที่จะละสายตาจากเธอผู้นี้ ในที่สุดความรักของทั้งคู่ก็ผลิบานในปีนั้น

แต่ใครจะไปรู้ในคืนแต่งงานของทั้งคู่หม่าอี้หลิงกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ งานแต่งจะดำเนินไม่ได้ถ้าไม่มีเจ้าสาว ตระกูลหลี่ต่างร้อนใจด้วยเป็นตระกูลเก่าแก่มีคนร่วมงานมากมายจะล้มงานแต่งตอนนี้คงกลายเป็นตัวตลกของวงสังคมไปนานแสนนาน พวกเขาจึงมาขอร้องกับพ่อของเธอเพื่อให้เป็นเจ้าสาวจำเป็นให้กับหลี่โม่โฉ่ว ด้วยความรักบังตาเธอจึงตอบตกลงแต่งงานกับเขาอย่างง่ายดาย ท่ามกลางความยินดีของคนทั้งสองตระกูลยกเว้นก็เพียงแต่เจ้าบ่าวของเธอ หลังจากนั้นพี่ชายที่แสนจะใจดีของเซี่ยหยางมี่ก็กลายร่างเป็นอสูรร้ายที่เย็นชาและไร้หัวใจจนหัวใจดวงน้อยบอบช้ำและสิ้นหวัง เซี่ยหยางมี่พยายามตัดใจจากเขาเป็นหมื่นเป็นพันครั้งพอเขาทำดีด้วยหน่อยหัวใจดวงน้อยก็กลับไปสู่จุดเดิม

ทุกคนในตระกูลหลี่ต่างคาดหวังให้พวกเธอทั้งคู่รักใคร่กลมเกลียวกันดังเช่นสามีภรรยาทั่วไป จนมาถึงแผนการเมื่อสามเดือนก่อนที่ “หลี่เหมยฮวา” น้องสาวและเพื่อนสนิทของเธอวางแผนมอมเหล้าและวางยาเขาเพื่อให้เขายอมมีอะไรกับเธอ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่าอายแต่ต่อไปนี้เซี่ยหยางมี่คนนี้จะไม่ยอมตกเป็นทาสรักของเขาอีกต่อไปแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว