ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป เล่ม 1-3 โดย ภูระริน

รักโรแมนติก

ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป  เล่ม 1-3  โดย ภูระริน

ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป เล่ม 1-3 โดย ภูระริน

ภูระริน ภูปรดา กุล

รักโรแมนติก

64
ตอน
3.17K
เข้าชม
21
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ในความเงียบงัน.... 

แววตาที่ทอดยาวส่งมาไร้ความหมายต่อทุกสิ่งรอบกาย หากแต่มันกำลังเอื้อนเอ่ยเจรจากับหัวใจใครบางคน แววตาที่พูดได้นั้น คงมีแต่เพียงฉันที่ได้ยิน 

หากเคยได้อ่าน "ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป" มาก่อน คุณจะได้อ่านนิยายรีไรท์ใหม่ในรอบ 10 กว่าปีของดิฉัน เคยรีไรท์ 2 ปีก่อน แต่ยังลงให้อ่านไม่ครบเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ดิฉันเป็นคนไข้มะเร็งค่ะ ปีนี้ได้เรียบเรียงใหม่และเพิ่มตอนใหม่ค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิต เขียนขึ้นจากความรัก และมันทำให้ดิฉันได้กลายเป็นนักเขียนที่ตีพิมพ์เรื่องแรกในปีนั้น นิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสุข ความรัก และความสนุกสนาน มันกลายเป็นนิยายในหัวใจใครสักคนมาตลอดหลายปี และหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นคุณ 

นี่เป็นการบอกรักที่ดังที่สุดในชีวิตของดิฉัน 

Writer's message : กลับมาอ่านต่อกันนะคะ ฉบับรีไรท์นี้จะเริ่มติดเหรียญอีกครั้งเมื่อเข้าสู่เล่ม 3 ที่เป็นเนื้อหาใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้อ่านมาก่อน ตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาต้องกราบขอบพระคุณนักอ่านที่สนับสนุนเปย์มาตลอดนะคะ สรุปให้อ่าน เผื่อมีนักอ่านรุ่นเด็กที่เคยอ่านมาก่อน แต่พลาดเล่ม 3 ไป ตอนนี้โตๆ กันหมดแล้ว เผื่อมาตามหานะคะ

ถ้าเคยอ่านมาก่อนเวอร์ชั่นแรกคือ เล่ม 1-2 ที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์จะมีถึงฉากแต่งงานเท่านั้น 

เล่ม 3 คือฉบับพิเศษที่เป็นหนังสือทำมือชื่อ “ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป แต่เธอผู้เป็นดั่งลมหายใจตลอดกาล” มีแค่ 30 เล่ม ไม่มีจำหน่ายอีกแล้วค่ะ ซึ่งเนื้อหาได้รวมไว้ในนี้ให้แล้ว ก็คือ ฉากตั้งแต่วันแต่งงานนั่นเอง เล่มนี้พิเศษตรงมีที่มาของการเขียนนิยายให้อ่านท้ายเล่มค่ะ เรื่องจริงของผู้เขียนเล่าว่าทำไมมีฉากแบบนี้ 

เวอร์ชั่นใหม่นี้ตั้งแต่ตอนที่ 63 นี้จะเปิดให้อ่านฟรีไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเข้าสู่เล่ม 3 เวอร์ชั่นใหม่ 

เล่ม 3 ของเวอร์ชั่นใหม่ที่เปลี่ยนชื่อน้องชายเป็น ‘เบส ปรมัตถ์’ จะเป็นชุดที่ไม่เคยมีใครได้อ่านมาก่อนค่ะ เขียนเพิ่ม และจะทำการติดเหรียญนะคะ 

Updated 4/11/2022

***สำหรับนักอ่านที่เคยซื้ออ่านเวอร์ชั่นเก่าในเว็บนี้มาแล้ว รบกวนอ่านข้างล่างอีกทีนะคะ 

ช่วงเล่ม 3 ที่นักอ่านเคยซื้อไว้ในการอัปเดตคราวก่อน ตอนที่ 6-10 ที่ราคา 300 เหรียญต่อตอน ไม่ต้องกังวลนะคะ จะเปิดให้อ่านฟรี ตอนที่ 1-11 ในเล่ม 3 (ราคาใหม่เหมือนกันทุกเรื่องตอนละ 600 เหรียญ) เป็นการชดเชยให้ที่เคยจ่ายมาก่อน  

ตอนนี้การรันตอนเปลี่ยนไปแล้ว เพราะรวมเล่ม 1-3 ทั้งหมดเข้าด้วยกันและมีตอนใหม่ด้วยค่ะ แต่เนื้อหาก็จะอยู่ในช่วงไม่เกินจากเดิมมากนัก แต่ก็ให้อ่านฟรีใหม่ค่ะ  

ถ้าตอนไหนที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ จะบอกชื่อตอนให้ทราบเลยค่ะว่า "ตอนใหม่" 

เท่ากับว่า นิยายเรื่องนี้เวอร์ชั่นใหม่ปี 2521 ที่ธัญวลัยจะถูกที่สุด เพราะว่าชดเชยให้นักอ่านค่ะ คือ อ่านฟรี 1-16 ของเล่ม 1 (เหมือนเว็บอื่น) และอ่านฟรี 1-11 ของเล่ม 3 (เพื่อชดเชยให้นักอ่าน) แต่ช่วงเล่ม 3 นี้ชื่่อตอนจะไม่รันเลข 1-11 แต่รันตอนรวมกับเล่มอื่น ๆ จนจบค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว