กำเนิดจอมราชันสะท้านภพ Re

จีน

กำเนิดจอมราชันสะท้านภพ Re

กำเนิดจอมราชันสะท้านภพ Re

Payuhmon

จีน

49
ตอน
7.34K
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของเย่ฉีที่ต้องการจะเป็นชายแก่ลึกลับในชีวิตที่เก้า...และชายแก่ผู้นี้ก็คือคนที่มอบโอกาสเก้าครั้งให้เขาเป็นอะไรก็ได้ที่อยากจะเป็น

 

สวัสดีครับ ไม่รู้ว่ายังมีคนรอเรื่องนี้อยู่ไหม...ก่อนอื่นเลยต้องขออภัยนักอ่านทุกท่ายด้วยครับที่หายไปถึง 2 ปี กราบขออภัยจากใจจริงเลยครับ ตอนนั้นมีปัญหาปนกับเรื่องหลักเลยทำให้ไม่มีเวลาพอจะมาเขียนเรื่องนี้ และปัญหาสำคัญอีกเรื่องหนึ่งก็คือช่วงหลังๆมันออกทะเลไปหน่อยครับ ตอนนั้นที่เขียนอาจจะเป็นเพราะความเร่งรีบและคิดอะไรไม่รอบครอบเลยทำให้ดำเนินเรื่องเร็วเกินไป สุดท้ายแล้วในสายตาของผมมองว่าเรื่องจะไม่สามารถเขียนได้ถึง 100 ตอนและจะเจอทางตันแน่นอนเลยทำให้ตัดสินใจหยุดเขียนไปก่อน

ทว่าตอนนี้ผมตัดสินใจหยิบเรื่องนี้ขึ้นมารื้อพลอตใหม่อีกครั้งโดยวางโครงเรื่องอย่างละเอียด(ตอนนั้นไม่มีโครงเรื่องแค่เขียนขึ้นมาตามอารมณ์เพียวๆเลยครับ)

ยอมรับว่าตัวผมก็ลืมเนื้อเรื่องไปหมดแล้วเลยต้องไล่อ่านใหม่ ปรับแก้คำต่างๆให้ลงตัวรวมถึงปรับพลอตบางส่วนในเหตุการณ์หลักๆของเรื่องด้วย ตอนนี้ 1 ข้อที่บอกได้เลยคือช่วงการประลองเก้าโลกจะถูกตัดทิ้งไปรวมถึงการปรากฏตัวของราชันย์ต่างๆด้วย เสกลพลังของพระเองจะดำเนินเรื่องอยู่ในโลกมนุษย์ก่อนระยะหนึ่ง(ของเก่าไปบู้ข้ามโลกไวไปหน่อยเลยทำให้ตันไวเขียนยาก)

เพื่อเป็นการชดเชยให้กับทุกท่านกระผมจะไม่ทำการติดเหรียญเรื่องนี้อย่างน้อย 100-150 ตอน จะเปิดให้อ่านฟรีแน่นอน *งดดราม่านะครับที่มาตั้งเรื่องใหม่เพราะอันเก่าแก้ไขยากมามันไม่สามารถลบตอนได้*

สุดท้ายขออภัยทุกท่านอีกครั้งจากใจจริงครับ

พลอตใหม่ที่กำลังปรับแก้อยู่คาดว่าจะมีประมาณ 400-500 จบ ครับ

ขอบคุณครับ

***อ่านบทนำด้วยนะครับเพื่อความเข้าใจในเนื้อเรื่อง***

ปล.แรงบันดาลใจในการเขียนเรื่องนี้มาจาก หลี่ฉีเย่-จักรพรรดิบรรพกาล

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว