Monsters God
2
ตอน
490
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เมื่อ 5 ปีก่อน โลกของเราเกิดภัยพิบัติต่างๆมากมาย และกรุงเทพ เกิดแผ่นดินไหว เป็นเวลา 10 นาที หลังจากนั้น ท้องฟ้าเกิดเมฆปกคลุมทั่วทั้งฟ้า ท้องฟ้ามืดมิดดัง่อวกาศ พร้อมกับผู้คนที่กำลังเดินทางกลับจากที่ทำงาน เป็นช่วงเวลาที่รถติดอย่างมาก

และด้วยท้องฟ้าที่มืดมิด ผู้คนคิดว่ามันเป็นเพียงเมฆฝน แต่หลังจากนั้น เกิดระอองกลมๆขนาดเท่าลูกบอล ตกจากท้องฟ้าอย่างมากมายมหาศาล ทั่วทั้งกรุงเทพผู้คนต่างมองสิ่งที่สวยงามนี้ คิดเพียงแค่ปากฎการณ์อย่างนึง แต่ที่แถ้จริงแล้วมันคือแหล่งพลังงาน ผู้คนที่อยู่ข่างล่างบนท้องถนนนั้นต่างสงสัยกับเหตุการณ์นี้ ทันใดนั้นละอองทั้งหลายต่างตกลงมาจากท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว ผู้คนที่เห็นจึงวิ่งหนี บ้างก็กลับขึ้นรถ ผู้ที่หลบไม่พ้นละอองนั้นก็ได้พุ่งเค้าร่างกาย คนที่โดน เกิดอาการช็อค และสลบลง ตัวเรืองแสง เป็นสีต่างๆ บางคนเป็น สีฟ้า สีแดง สี น้ำตาล สีเขียว ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์นั้นต่างตกใจและกลัวเป็นอย่างมาก

              ผมคือหนึ่งในผู้ที่โดนละอองตกใส่ ตอนนั้นเป็นเวลาที่ผมกำลังกลับจากโรงเรียน กำลังนั่งรถเมย์กลับแต่รถนั้นติดมาก ผมมองออกไปข้างนอกผ่านทางหน้าต่างรถเมย์ จึงเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่นานผมก็โดนละอองพุ่งใส่ ผมสลบลงไปเป็นเวลา 20 นาที และตื่นขึ้นมา มองออกไปรอบๆ ด้วยอาการปวดหัว ผมไม่พบผู้คนที่อยู่บนรถเมย์แม้แต่คนเดียว จึงลุกอออกไปมองข้างนอก จึงพบกับรถต์ยนที่มีรอยโดนทุบ เกือบทุกคัน ผู้คนต่างวิ่งหนีไปคนละทาง ผมเห็นมอนเตอร์ที่กำลังกิน คน ที่วิ่งหนีไม่ทัน ผมตกใจกลัวจึงหลบให้พ้นสายตาของมอนเตอร์อย่างรวดเร็ว ผมขดตัวอยู่ในรถเมย์เป็นเวลานาน ผ่านไป 1 ชั่วโมง ผมมองออกไปอีกครั้ง ผมไม่พบกับมอนเตอร์ หรือผู้คน มีเพียงกองเลือด และศพอีกนับไม่ท่วน ผมจึงตัดสินใจออกจากรถเมย์มาผ่านทางหน้าต่าง เพราะว่าประตูเปิดไม่ได้ เมื่อผมลงมาแล้ว ผมรู้สึกกร่างกายเบาหวิว เหมือนไม่มีน้ำหนักอยู่เลย ผมจึงตัดสินโทรหาแม่ เพื่อเช็คความปลอดภัยของท่าน แต่สัญญาณไม่มี ผมจึงตัดสินใจ จะหาทางกลับบ้านก่อน ผมจึงวิ่งสุดชีวิตเมื่อเห็นมอนเตอร์ตัวนั้นแล้วจึงไม่อยากจะเจอมันอีก พอผมวิ่งมาสักพัก ผมรู้สึกว่าร่างกายของผม สามารถวิ่งเร็วกว่าปกติเหมือนกับม้าลาย เลย หลังจากวิ่งถึงบ้าน ระหว่างทางผมพบกับรถที่จอดทิ้งไว้และไม่พบคนขับ และกองเลือดแตจ่ไม่พบศพ ผมจึงคิดว่าแถวบ้านผมจะต้องมีมอนเตอร์แน่นอน

เมื่อผมกลับถึงบ้าน ผมเหนื่อยมากจึงนั่งลงบนโต๊ะกินข้าวพร้อมกับดื่มน้ำ ผมวิ่งมาเป็นระยะ 11 กิโลเมตร ด้วยความเร็วตลอด ถึงมันจะเหนื่อยแทบตายก็ตาม แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมไม่สามารถวิ่งแบบนี้ได้แน่นอน ผมจึงเช็คสภาพร่างกายดูเผื่อพบกับสิ่งผิดปกติ เมื่อผมสำรวจร่างกายไปทั่วตัวผมพบว่า มันมีรอยสักอยู่ที่ข้อมือ เป็นลายเหมือนกับวงเล็บมีตัวเลข 1 อยู่ในวงเล็บ ผมตกใจอย่างมาก ผมไม่เคยสักมาก่อน จึงพยายามถูๆที่ลายสัก แต่มันกับมีหน้าต่างสีดำจางๆโผล่ขึ้นมา มีตัวหนังสือสีขาวเขียนว่า

[ชื่อคิว อายุ 18 ปี เลเวล 1]

พลังโจมตี 15. +

พลังป้องกัน 10 +

ความเร็ว 15 +

สกิล

พันธนาการแห่งจักรพรรดิ 1 +

ผมเห็นหน้าต่างขึ้นมาจึงตกใจอย่างมาก มันดูเหมือนเกมหรือในนิยาย ที่ผมเคยอ่าน เนื่องจากผมเป็นคนที่ติดนิยาย และเกมจึงเข้าใจสถานการณ์ดีและปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว รูปบวกน่าจะหมายถึงเพิ่มความสามารถ สกิลน่าจะเหมือนสกิลของตัวละคร ผมลองเอามือไปแตะที่สกิล มันก็อธิบาย ความสามรถของสกิลออกมา

[พันธนาการแห่งจักรพรรดิ- สามารถพันธนาการโดยโซ่ตรวนเป็น 1 นาที สามารถทำพันธสัญญากับมอนเตอร์ได้ กักเก็บ 0/5]

เมื่อผมอ่านความสารถของมันแล้วจัดว่าเป็นความสามารถที่ดีเลยทีเดียว ผมเคยเล่นเกมนึงและเป็นอาชีพ เทมเมอร์กด้วยจึงเข้าใจความสามารถได้อย่างรวดเร็ว

 ขณะที่ผมกำลังอ่านสกิลอยู่นั้น เกิดเสียงดังออกมาจากข้างนอกบ้าน

ตึ่ง!!!!!!!

โฮกกกกกกก

.

.

.

.

.

.

.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว