จบ คลายรักร้ายนายมาเฟีย😎
68
ตอน
7.58K
เข้าชม
12
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

เเนะนำตัวละคร :

คลายรักร้ายนายมาเฟีย😎

 

มาร์ค มาร์โคฟิลล์

มาเฟียหนุ่มรูปหล่อ วัย 30 ต้นๆ ลูกครึ่งอังกฤษไทย หน้าตาหล่อ เท่ห์ สมาร์ท เเต่นิ่งเฉย เย็นชา เเละโหด ลูกชายคนเดียวของมาเฟียใหญ่ มาคัส มาร์โคฟิลล์ ที่คุมธุรกิจสีเทา ทั้งโซนยุโรป เเละเอเซีย

 

 

ดาริกา สุนิชญา (ดา)

เด็กสาววัย 22 ผิวขาว หน้าหวาน รูปร่างเล็ก ที่ตั้งเเต่จำความได้ก็อยู่กับเเม่มาโดยลำพัง ในบ้านเช่าเล็กๆ ย่านแออัด ย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอจึงรับทำสารพัดอาชีพ เด็กเสิร์ฟ พนักงานหน้าร้าน เพื่อที่จะส่งตัวเองเรียน เเละเเบ่งเบาภาะระผู้เป็นเเม่ เเละหวังเเค่เมื่อเรียนจบจะได้มีงานทำดีๆ เพื่อจะได้ทำให้เเม่ได้สุขสบายกว่านี้ เเต่ชีวิตกลับยุ่งเหยิง เมื่อวันหนึ่งได้เจอกับชายนิรนาม ที่เดินเข้ามาในชีวิต จนทำให้ชีวิตที่วางไว้ไม่ได้เป็นไปตามแผนที่เธอวาง

 

ธาม - ฟิลลิป สองบอดี้การ์ดหนุ่ม ที่สามารถตายเเทนผู้เป็นนายได้ เมื่อนายใหญ่เก็บพวกเค้ามาจากสังคมอันเลวทรามเเละเเทบเอาชีวิตไม่รอด

 

น้ำ - ชนิกา หญิงสาวหน้าตาคมเข้ม ปากร้าย ใจดี เพื่อนบ้านวัยเดียวกับ ดาริกา ที่ออกมาขายอาหารตามสั่งหน้าปากซอยเเทนเเม่ ที่เสียไปเมื่อหลายปี เเต่ยังคงคอยช่วยเหลือเพื่อนรักในทุกอย่าง เพื่อให้มีชีวิตที่ดีกว่าตัวเอง

มาคัส : นายใหญ่ ของทุกคน เจ้าพ่อผู้คุมธุรกิจสีเทา ทั่วทั้งยุโรปเเละอาเซีย เเละกำลังคิดจะวางมือให้กับลูกชายคนเดียวของเค้า

 

มาธนี : หญิงสาวชาวไทย ที่ถูกมาเฟียไทยหลอกมาขายในต่างเเดน ด้วยความโชคดีมาเจอมาคัส เจ้าพ่อที่ถือว่าเป็นเสือร้าย เหี้ยมที่สุดได้ เเต่สุดท้ายเค้าก็เลือกที่จะช่วยเธอ

 

กวินธิ์ : เจ้าของร้านอาหาร เเเละธุรกิจ เดลิเวอรี่ เจ้านายหนุ่มที่แอบหลงรัก ดาริกา ตั้งเเต่บังเอิญมาตรวจสาขา เเละเห็นดาริกา ทำงานที่ร้านนี้ เค้าจึงมาที่ร้านนี้เเทบทุกอาทิตย์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว