กลกามบ้านราคะ
10
ตอน
19.6K
เข้าชม
23
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

****นิยายอีโรติกที่จะลงให้อ่านเพียง6-9ตอนเท่านั้น(จาก18ตอน)ปัจจุบันลงขายเป็นอีบุ๊คไปแล้วที่เวป MEB ถ้าอ่านแล้วชอบสามารถพิมพ์ชื่อเดียวกันในเวป MEB ได้หรือกดลิ๊งค์สั่งซื้อที่ลิ๊งค์เพจ Story By GN ในเฟสบุ๊คได้นะครับ**** 

ลิ๊งค์เพจ 

https://www.facebook.com/Story-By-GN-102656734494765/?modal=admin_todo_tour 

ทวิตเตอร์ 

https://twitter.com/GN21771889 

เรื่องของชายสารเลวกับแผนการเอาคืนกับตระกูลผู้ดีที่เขาชิงชังด้วยกลเล่ห์ราคะกับ3สาวตระกูลไฮโซที่จะเปลี่ยนคฤหาสน์แห่งตระกูลเก่าแก่ให้มอดไหม้ไปด้วยแรงสวาทและแผนชั่วช้าโดยมีสมบัติของตระกูลเป็นเดิมพัน! 

 

'ร่างเปลือยเปล่าของวีรนีกำลังบิดเร่าไปตามความเสียวซ่านที่พลุ่งพล่านไปทั้งตัวฉากร่วมรักจากหนังAVตรงหน้ากำลังสอดใส่แล้วเล้าโลมจนเธอรู้สึกล่องลอยไปกับมัน นิ้วมือเรียวงามทำหน้าที่บีบเค้นปทุมถันขณะที่นิ้วชี้และโป้งเขี่ยยอดถันจนตั้งยอดชูชันแข็ง แม้ภายในห้องนอนใหญ่ตอนนี้จะเปิดแอร์ไว้เพียง17องศาแต่หาได้ดับความร้อนจากแรงราคะภายในของวีรนีได้ ร่างกายของเธอกลับร้อนผ่าวและยิ่งร้อนขึ้นเมื่อเสียงครางของเธอได้เอื้อนเอ่ยไปตามแรงกำหนัด น้ำรักที่หว่างขาเริ่มไหลรินออกจากโพรงช่องคลอดค่อยรินออกมาจนเปรอะหน้าขาเมื่อนิ้วมือของเธอเริ่มบี้ยอดถันสีเข้ม' 

  

“ผมจะไม่สอด...จนกว่าคุณจะขอ” 

วายุบอกความตั้งใจของตนเองแม้ว่าตอนนี้เขาอยากกระแทกกระทั้นพี่สะใภ้คนสวยของเขามากแค่ไหนก็ตาม เมื่อรู้ความตั้งใจแสนเลวของน้องชายสามีตัวแสบวีรนีไม่พูดอะไรอีกเธอได้แต่ทำเสียงคราง ริมฝีปากอวบอิ่มบิดเบี้ยวด้วยความซ่านแต่เธอจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี! 

  

'รฐาที่ยังไม่เข้าใจสถานการณ์ทำสีหน้าฉงนก่อนที่วายุจะประกบปากกระจับแสนงามด้วยริมฝีปากของเขา ด้วยยังไม่ทันได้ตั้งตัวป้องกันลิ้นของวายุคว้านตวัดเลียภายในปากแสนหวานของรฐาเธอพยายามดิ้นรนยิ่งกว่าเดิมแต่ยิ่งดิ้นรฐาพบว่าร่างของเธอถูกดันมาจนในที่สุดร่างบอบบางในชุดนอนสีชมพูถูกผลักลงบนเตียง 

วายุใช้ริมฝีปากและจมูกไล่จูบสูดดมเนื้อสาวจากใบหู ต้นคอที่ขาวเนียนจนรฐารู้สึกสยิวขนลุกชันแต่นั่นไม่ส่งผลต่อร่างกายมากเท่ากับมืออันใหญ่โตของเขากำลังบีบเค้นปทุมถันของเธอ!' 

  

****นิยายอีโรติกเรทยังไงก็เกินกว่า20+ (คือไม่มีโรมานซ์เน้น**อย่างเดียว) โปรดอ่านเพื่อความบรรเทิงและเต็มไปด้วยวิจารณญาณเน้อ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว