Cruel Love💘 ☘️ รักสุดร้าย...สไตล์คุณหนูสุดเหวี่ยง 🍒

รักวัยรุ่น

Cruel Love💘 ☘️ รักสุดร้าย...สไตล์คุณหนูสุดเหวี่ยง 🍒

Cruel Love💘 ☘️ รักสุดร้าย...สไตล์คุณหนูสุดเหวี่ยง 🍒

👱‍♀️ สาวน้อย นิรนาม 😊

รักวัยรุ่น

5
ตอน
867
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

มอส: ชายหนุ่มสุดหล่อสายลุยที่พร้อมจะปกป้องเชอร์รี่คนที่เขารักให้พ้นจากอันตรายทุกอย่างและคอยดูแลเธอทุกเรื่องที่สำคัญเขาคือคนที่ขัดขวางไม่ให้เธอไปแย่งผู้ชาย ที่มีเจ้าของแล้วนั่นก็คือไวน์ไปจากคนรักของเขาก็คือโซดา 

เชอร์รี่: คุณหนูสุดเหวี่ยงที่เอาแต่ใจสุด ๆ จอมโวยวายเธอตกหลุมรักไวน์ตั้งแต่เด็กเพราะเขาคือผู้ชายที่สุภาพทำให้เธอตกหลุมรักและไวน์ยัง เป็นรักแรกของเธอต่างจากมอสผู้ชายสายลุยที่เธอมองว่าเขาเป็นอันธพาลเธอจึงตีตัวออกห่าง 

ทับทิม: เพื่อนรักและสนิทที่สุดของเชอร์รี่ที่เข้าใจเธอทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องไหนและคอยช่วยเหลือ เธอทุกอย่างทำให้เชอร์รี่ไว้ใจ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่ทับทิมทำให้เชอร์รี่เสียใจถึงขั้นตัดความเป็นเพื่อนทำให้ทับทิมรู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลา 

เซอร์คอน: เพื่อนสนิทของมอสและเป็นรูมเมทอยู่คอนโดเดียวกัน เขาเป็นผู้ชายนิ่งๆ เก็บความรู้สึกเก่งและเขาคือคนที่เป็นสาเหตุทำให้สองเพื่อนรักที่สนิทกันมานานอย่างทับทิมกับเชอร์รี่ต้องมาทะเลาะกันเองซึ่งเขาไม่รู้ตัว  

ก้อย: เพื่อนสนิทอีกคนของมอสที่เป็นผู้หญิงเธอสารภาพรักกับมอสเพื่อประชดคนรักของเธอจนทั้งสองตกลงเป็นแฟนกันมอสเองก็คบเพื่อประชดและพยายามตัดใจจากเชอร์รี่เหมือนกัน แต่ทั้งสองก็เลิกลากันไปเพราะต่างคนต่างไม่ได้รักกัน 

เรื่องย่อ...  

ไวน์เขาเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกเมื่อเรียนจบเขาเป็นผู้ชายที่เชอร์รี่รอคอยและเป็นรักแรกพบของเธอวันที่ไวน์เรียนจบกลับมาทำให้เชอร์รี่ดีใจมาก แต่ก็เสียใจมากเหมือนกันที่รู้ว่าไวน์พาผู้หญิงที่เขาคบกลับมาจากเมืองนอกด้วยเธอชื่อว่าโซดาหลังจากนั้นเชอร์รี่ก็วางแผนต่างๆ นา ๆ กับทับทิมเพื่อนสนิทของเธอเพื่อที่จะแย่งไวน์ไปจากโซดา แต่ก็มีมอสคอยขัดขวางเธอทุกวิถีทางจนเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นทุกวันเชอร์รี่จะแย่งไวน์ไปจากโซดาได้หรือไม่? แล้วมอสจะทำให้เชอร์รี่หยุดแย่งชิงผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วอย่างไวน์และพิชิตใจเชอร์รี่ให้มารักเขาได้หรือเปล่า? ต้องไปติดตามไรท์จะพยายามมาอัพนิยายลงทุกวันเวลาอาจจะเป็นช่วงบ่าย ๆ จนถึงเย็น ๆ ค่ำ ๆ ฝากติดตามไรท์และเป็นกำลังใจให้นักเขียนมือใหม่ ✍️📔 อย่างไรท์ด้วยนะคะ 😊😊 ขอบคุณจร้าาาา 🙏💖 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว