Vengeful spirit วิญญาณอาฆาตรอชำระแค้นอยู่นะ

สยองขวัญ

จบ Vengeful spirit วิญญาณอาฆาตรอชำระแค้นอยู่นะ

Vengeful spirit วิญญาณอาฆาตรอชำระแค้นอยู่นะ

Elbrackett

สยองขวัญ

23
ตอน
3.12K
เข้าชม
16
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ 

นี่ถามหน่อยสิ...คุณเชื่อเรื่องวิญญาณอาฆาตไหม?  เพราะผมจะเป็นวิญญาณอาฆาตรอชำแค้นทุกคนที่เข้ามาในบ้านผมโดยไม่ได้รับเชิญ 

ณ คฤหาสน์ร้างที่ตั้งตระหง่านนอกเมืองซันนิ่งอันอุดมสมบูรณ์  เหล่าผู้คนในอดีตต่างรู้ดีเกี่ยวกับคฤหาสน์หลังนั้นว่ามีอะไรอาศัยอยู่ที่นั่น  อะไรคือสิ่งที่ผู้คนในอดีตต่างปิดบังเรื่องของคฤหาสน์นั่นกันนะ  พวกเขาเลือกที่จะเก็บงำความลับไว้จนกระทั้งผู้คนเริ่มหลงลืมกันไป  เป็นเพียงการเล่าเรื่องปากต่อปากเท่านั้น  เลยมีเหล่าผู้คนที่ตีตนว่าเป็นผู้ท้าทายความน่ากลัวหรือพวกคนพิเรนที่คิดว่ามันก็เป็นแค่คฤหาสน์หลังหนึ่ง ไม่เห็นจะมีอะไร ต่างพากันเข้าไปผจญภัยในคฤหาสน์หลังนั้น  หารู้ไม่ว่าเมื่อเข้าไปจะไม่ได้กลับออกมาอีกเลย 

ไมเคิลกับเพื่อน ๆ ของเขากับพี่ชายเองก็เช่นกัน  โดนมนต์สะกดของคฤหาสน์นี้ดึงดูดให้เข้าไปติดกับด้วยเช่นกัน  เพียงแค่ย่างเท้าเข้าไปก้าวเดียวพวกเขาจะไม่ได้กลับออกไปและพบกับฝันร้ายที่มิอาจลืมลง   

“เพราะผมจะเป็นวิญญาณอาฆาตรอฆ่าทุก ๆ คนอยู่นะ” 

ไรท์มาทักทายแล้วนะ!!!!! 

สวัสดี สวีดัสเพื่อน ๆ นักอ่านของไรท์ทุกคน โปรเจคของไรท์ได้ร่วงเข้าสู่เรื่องที่สามแล้ว เย้!!! แนวนี่เป็นแนวสยองขวัญที่ไรท์ได้แรงบันดาลใจจากหนัังหลอน ๆ ที่ไรท์ได้ดู แม้ไรท์จะกลั๊วกลัวเวลาดูแต่ละเรื่อง แต่ไม่เสียแรงที่ดูเลยจริง ๆ จนไรท์ได้สร้างขึ้นมาตัวหนึ่งและให้ชื่อลูกน้อยคนนี้ว่า 'วิญญาณอาฆาต' ที่มาที่ไปของมันมาจากเรื่อง ผีอมตะ 2013 ที่ไรท์ชอบมากเรื่องนึง 

ซึ่งวิญญาณอาฆาต ณ ที่นี่ คือ ตัวตนอีกตัวตนหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นโดยจิตใต้สำนึกของลูกผสม ใช่แล้ว หมายความว่าลูกผสมทุกคนจะมีวิญญาณอาฆาตของตัวเองทุกคน เว้นว่าจะใช้มันได้หรือไม่ ถ้าไม่ก็จะถูกวิญญาณอาฆาตที่ตนสร้างขึ้นสิงร่างกายของตน กลับกันถ้าสามารถควบคุมมันได้ ก็จะสามารถใช้มันให้เป็นประโยชน์ได้อย่างมากทีเดียว แต่...แต่ วิญญาณอาฆาตส่วนหนึ่งก็มาจากคนตายได้เหมือนกัน ซึ่งจะมีอารมณ์แปรปรวนและรุนแรงกว่าของลูกผสมหลายเท่า คนตายคนหนึ่งที่มีก็คือนายท่านดาบ ลูซิเฟอร์ของเรานั่นเอง  

เรื่องนี้อาจจะมีตัวละครเก่าจากเรื่อง The Lord King มาผสมด้วยเน้อจ้า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แยกออกจากเนื้อเรื่องหลักอีกทีเน้อจ้า และอาจจะมีการรัก ๆ ใคร่ ๆ อย่างชายรักชาย การพูดจาสอดเสียดสังคม อ่านเพื่อความบังเทิงเน้อจ้า เอาล่ะไรท์แนะนำตัวลูกน้อยคนนี้ไว้แค่นี้ก่อนนะ นิยายเรื่องนี้ไม่สนุกยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี่นะ ไปพบเจอเขาในเรื่องนี่ต่อจากนี้กันดีกว่า โก โก โก้!!!  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว