สำหรับนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ จะเป็นนิยายชุด มี 4 เรื่อง เพราะมีพี่น้อง 4 คน ทั้งหมดเป็นชายล้วน เรื่องแรกไรท์จะเริ่มจากพี่ชายคนโตของบ้าน มาดูกันว่านิสัยของแต่ละคนจะแซบ หรือว่าแสบแค่ไหน... 

 

พี่น้องมหาภัย  (Disaster brothers) 

 

ตระกูล วิชิตนันทการ 

เวหา ลูกชายคนโตของบ้าน ชื่อเล่น เวหา นิสัยเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด ใจเย็น ชอบอ่านหนังสือ เรียนเก่ง ไม่เจ้าชู้ ดูแลกิจการโรงแรม KK ของครอบครัว เรียนคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจต่างประเทศ 

 

พสุธา ลูกชายคนที่สองของบ้าน ชื่อเล่น ดินแดน นิสัยรักสนุก เจ้าชู้  ไม่ค่อยจริงจังกับใคร  คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์ ดูแลกิจการคาซิโนZ  เรียนคณะวิศวกรรม สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ 

 

เพลิงไฟ ลูกชายคนที่สามของบ้าน ชื่อเล่น เพลิง เป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยมีเหตุผล อารมณ์รุนแรง ถูกแฟนทิ้งทำให้มีปมฝังใจ ชอบแข่งรถ ดูแลกิจการห้างสรรพสินค้า KK ของครอบครัว และเปิดสนามแข่งรถ Fast Fire เป็นของตัวเอง เรียนคณะวิศวกรรม สาขาวิศวกรรมเครื่องยนต์ 

 

วายุ ลูกชายคนสุดท้องของบ้าน ชื่อเล่น วาย นิสัยขี้อ้อนตามนิสัยลูกคนสุดท้องเพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก เรียนคณะวิศวกรรม สาขาวิศวการบิน เป็นเจ้าของ Strom Pub ของกลุ่มพี่น้อง 

 

เมียเวหา Disaster brother#1 

 

 

เวหา วิชิตนันทการ 

เวหา ลูกชายคนโตของบ้าน ชื่อเล่น ท้องฟ้า นิสัยเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด ใจเย็น ชอบอ่านหนังสือ เรียนเก่ง ไม่เจ้าชู้ ดูแลกิจการโรงแรมของครอบครัว เรียนบริหารการโรงแรม 

เพื่อนสนิท ซอล  หมอก  น้ำขิง 

“ที่ผ่านมาฉันดูแลเธอไม่ดีตรงไหน ฉันทำทุกอย่างที่เธอพอใจ แต่ทำไมเธอต้องมีคนอื่นด้วย” 

Cr. ig.@dei8ht 

 

น้ำขิง ขนิษฐา ศิรินันทกุล 

น้ำขิง เพื่อนสาวคนเดียวของกลุ่มเวหา สวย รวย แสบ ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเอง เพราะเพื่อน ๆ ในกลุ่มตามใจ ที่สำคัญแรดสุด ๆ  

“นายมาบอกตอนนี้มันก็คงไม่มีประโยชน์แล้วล่ะ” 

Cr. ig.@pvrplevelvetcake 

 

ฝากติดตามเรื่องราวของ 4 หนุ่มมหาภัยด้วยนะคะ  

นิยายมีเนื้อหา 18+   เนื้อเรื่องอาจมีการใช้ศัพท์หรือคำพูดที่รุนแรงหยาบคาบเพื่อความสนุกสนานในการอ่าน ควรใช้วิจารณญาณ ภาพที่แสดงอยู่ด้านบนเป็นเพียงภาพประกอบมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเนื้อหาด้านใน  

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นโดยจินตนาการของผู้เขียนเอง มีได้พาดพิงถึงบุคคลใด หากชื่อตัวละครหรือเหตุการณ์ใดพ้องกับท่านผู้อ่าน ทางผู้เขียนต้องขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ 

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจด้วยดีเสมอมา 

 

กราบบบบบ..... 

By Wannipa 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว