ตัวร้ายปรารถนารัก
4
ตอน
1.19K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ชัยชนะ ช่างไพศาล อายุ 30 ปี หนุ่มโสด ปากร้ายใจดี ชอบแกล้งเพื่อนในกลุ่มจนทุกคนตั้งฉายาให้ตัวร้าย เมื่อตัวร้ายโดนเท ทั้งที่ความสัมพันธ์ยังไม่ได้เริ่มได้แค่จูบลูบคล้ำ ผิดวิสัยเสือร้าย ทำให้เขาฝังใจกับสาวหน้าใส หน้าประถมนมมหาลัยอย่าง คำหวาน เจ็ดปีแห่งการรอคอย 

คำหวาน แสนหลง อายุ 27 ปี สาวหน้าใส นิสัยซื่อๆ หัวอ่อน โชคร้ายที่เชื่อคนง่ายแต่โชคดีที่ได้เจอคนปากร้ายใจดีอย่างชัยชนะ ปลื้มประทับใจที่เขาช่วย ไม่ทันจะสานสัมพันธ์กันแม่ก็พาตัวออกห่างจากเขานานถึงเจ็ดปี ความทรงจำจางๆ จะกลับมาแจ่มชัดได้อีกครั้งไหมนะ เมื่อได้เจอหน้าเขาอีกครั้ง 

 

ตัวอย่างในเล่ม ลงให้อ่านเพื่อโปรโมท ช่วงนี้เหลือเวลาในราคาพิเศษ เพียง 89 บาท

 

คำหวานตื่นตะลึงกับรูปร่างของเจ้าของบ้าน เขามีผ้าเช็ดตัวพันเอวหลวมๆ มือหนึ่งใช้ผ้าเช็ดผม ผิวกายมีหยาดน้ำเกาะพราว หุ่นดีไม่ต่างจากลีมินโฮ พระเอกซีรีส์เกาหลีที่เธอชอบ หน้าตาเขาก็ออกแนวๆ นั้นเหมือนกัน แก้มร้อนผ่าว หูแดงก่ำ ดวงตาพราวระยับก่อนจะก้าวเดินไปหาเข้าโดยไม่รู้ตัว มือสั่นๆ เอื้อมไปแตะกล้ามท้องเบาๆ ทุกอย่างเป็นไปอัตโนมัติและเจ้าของซิกแพ็คสวยก็ยืนนิ่งให้เธอลูบๆ คล้ำ 

“ตาเยิ้มเชียว ลากเข้าห้องดีไหมวะ” เขาพึมพำ 

เขายืนนิ่งให้เธอมองอยู่เกือบสามนาที สุดท้ายก็ทนสายตาหวานฉ่ำไม่ไหว กระชากร่างเล็กเข้าไปในห้องด้วยกัน ก่อนจะผลักร่างเล็กลงบนโซฟาปลายเตียงแล้วตามไปคร่อมร่างเล็กกว่าเอาไว้ กักด้วยสองแขนและขาแกร่งไม่ให้หนีไปไหนได้ 

“คุณ...เอ่อ เฮียชัย ยะ...อย่าทำอะไรหนูเลยนะคะ” หญิงสาวรีบเปลี่ยนสรรพนามเมื่อเจอสายตาดุ ก่อนจะขอร้องให้เขาอย่าทำเธอ  

หัวใจสาวเต้นโครมคราม ความรู้สึกมันต่างจากเมื่อคืนมาก ผู้ชายคนนั้นหน้าตาดีแต่เธอกลับไม่คิดยินยอมแต่ผู้ชายตรงหน้าหัวใจเธอดันเต้นแรง เธอรู้ว่าร่างกายมันร้อนผ่าวยิ่งได้สบตาระยะประชิดก็ยิ่งร้อนจนต้องปิดเปลือกตาลงหลบซ่อนความเขินอายของตัวเอง 

“เฮียเปลี่ยนใจแล้ว นอกจากทำบัญชีเฮียอยากได้หนูมานอนบนเตียงกับเฮียด้วย สนใจมาเป็นผู้หญิงของเฮียไหม รับรองเฮียจะทำให้ฟินจนลืมเรื่องอื่นๆ ไปเลย เฮียไม่ชอบการปฏิเสธรู้ไหม” 

เขาจู่โจมไม่ให้หญิงสาวได้ตั้งตัว ยื่นข้อเสนอแล้วก็ปิดปากนุ่ม ไม่อยากรอคำตอบให้วุ่นวาย มือปลาหมึกหนึบหนับไปทั่วร่างเล็ก เสื้อผ้าที่คำหวานสวมมามันมิดชิดไม่ได้ยั่วอารมณ์ดิบแต่อย่างใด แต่ความต้องการของชัยชนะกลับห้ามมันไม่ได้ เขาต้องการเธอและต้องได้ 

“เฮีย อย่าทำหนู ได้โปรด อย่า” คำหวานขอร้องเสียงสะอื้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว