‘มาร์ซิโอ้ ลอมบาร์ดี’ มาเฟียหนุ่มหล่อดุร้ายกร้าวใจ เขาคือนิยามแห่งจินตนาการหยาบโลนอันแสนน่าละอายของหญิงสาว ผู้ชายนิสัยหื่นห่ามและป่าเถื่อนที่ใช้สอยผู้หญิงอย่างสิ้นเปลืองสุรุ่ยสุร่าย ไม่เคยมีเหยื่อสาวสวยสักรายที่รอดพ้นจากเงื้อมมือสกปรกของเขา  

และมาร์ซิโอ้มาดหมายเธอ...  

‘อลินดา โรมาโน’ นางแมวสาวสวยทรงเสน่ห์ เธอคือความเพ้อฝันของชายหนุ่ม นังวายร้ายสิบแปดมงกุฏที่ผู้ชายกระเป๋าหนักยอมจ่ายให้เธอแบบหมดเนื้อหมดตัวเพื่อแลกกับความรื่นรมย์ทางสายตาเพียงชั่วครู่ชั่วยาม 

เมื่อนางแมวสาวสวยพลาดพลั้งก้าวเข้ามาในเขตพื้นที่หวงแหนของมาเฟียจอมโหด เธอจึงไม่ต่างจากเนื้อสดที่อยู่ใต้จมูกเสือร้ายกลัดมันซึ่งกำลังหิวโซ 

 

 

ยินดีต้อนรับเพื่อนนักอ่านเข้าสู่โลกแห่งความรักอีโรติกดุเด็ดรัญจวนใจที่จะขับกล่อมปลอบประโลมให้สรรพางค์กายของท่านรวดร้าวผะผ่าวไปด้วยความระทึกขวัญสะท้านอารมณ์ ‘ซีรี่ส์ชุดผู้ชายพันธุ์ดิบ' ประกอบด้วยนิยายอีโรติกโรมานซ์สุดเผ็ดร้อน 2 เรื่อง ได้แก่  

นายหัวกระหายรัก ประพันธ์โดย ญาตา, และ  

ขโมยหัวใจมาเฟียพันธุ์ดิบ ประพันธ์โดย บุษบาหนึ่งหรัด   

ทุกตัวละครที่เริงร่าลวดลายในซีรี่ส์ผู้ชายพันธุ์ดิบได้ผ่านการออดิชั่นคัดสรรค์อย่างเข้มงวดจากสองผู้กำกับสาวสวยแสนอัจฉริยะแล้ว โปรดจงวางใจเชื่อเถิดว่าพวกเขาจะแสดงได้อย่างสมบทบาทสุดความสามารถและคุ้มค่ากับสนนราคาค่าจ้างหลักล้านล้านดอลร้าร์ไทย 

แต่กระนั้นบุษบาหนึ่งหรัดก็คาดหวังสูงเหลือเกินว่า ท่านจะถูกอกถูกใจทุกตัวอักษรของบทบรรยายอันตื่นเร้าเขย่าขวัญโดยการทุ่มจินตนาการสร้างอันมหาศาล แม้ว่าความอลังการของแต่ละฉากตอนในเนื้อเรื่องไม่เคยเกิดขึ้นในประวัติกาลใดบนโลกใบนี้   

รังสรรค์จากใจ... บุษบาหนึ่งหรัด 

***อยากอ่านนิยายแนวไหนแนะนำกันมาได้นะคะ^^

ขออนุญาตฝากอีบุ๊กเรื่องล่าสุดของบุษบาหนึ่งหรัดด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว