รักวุ่นๆของมาเฟียสุดโหด

Y

รักวุ่นๆของมาเฟียสุดโหด

รักวุ่นๆของมาเฟียสุดโหด

Arisara

Y

7
ตอน
3.03K
เข้าชม
21
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

เปเปอร์ สุภวิทย์ สิริเลิศไพรัตน์

หนุ่มน้อยวัย19ปี เป็นนักศึกษารูปหล่อ(?) พ่อรวย เรียนเก่ง เขาเป็นลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศ เขาถูกเลี้ยงดูมาอย่างตามใจ แต่ถึงกระนั้นเขากลับมีนิสัยอ่อนโยนน่ารักและน่าถนุถนอม แต่ถึงยังไงเขาก็เป็นผู้ชาย(หน้าหวาน) เขาจึงถนัดเรื่องการต่อสู้ใช้กำลังไม่น้อยเหมือนกัน ปล.ขอคุณพ่อไปเรียนการศิลปะป้องกันตัวทุกแขนง

แต่เขามีปัญหากับหน้าตาตัวเองที่หวานราวกับผู้หญิงเลยล่ะ ไหนจะรูปร่างผอมบางนั่นอีกประไรทำให้เวลาเจอสาวที่ถูกใจก็โดนปฏิเสธทุกทีเพราะเขานั้นหน้าหวานจนตัวเขาเองก็จนใจแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

ไวน์ เบญจมินทร์ จาไมเคิล

มาเฟียหนุ่มลูกครึ่งวัย23ปี เขาเป็นมาเฟียที่มีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลมากทั้งฝั่งยุโรปและเอเชีย

เรื่องความโหดของเขานั้นเป็นที่เรื่องลือเป็นอย่างมาก เขามีทักษะการต่อสู้แทบจะทุกชนิด แถมยังใช้อาวุฒิเป็นเกือบทุกอย่างหรืออาจจะทุกอย่างเลยก็ว่าได้ ถึงเขาจะขึ้นชื่อเรื่องความโหดร้ายป่าเถื่อนถึงขึ้นว่าฆ่าคนโดยที่ไม่มีความปราณีใดๆทั้งสิ้น แต่ก็มีบรรดาสาวๆมากมายที่อยากจะได้เขามาครอบครองด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับพระเจ้านั่งปั้นมาและความรวยมากมายมหาศาลที่จะทำให้พวกเธอสบายไปทั้งชีวิตนั่นเอง

แต่เขาเองกลับไม่สนใจใครเพียงหลับนอนด้วยแค่ชั่วคราวเท่านั้นเค้าไม่เคยนอนกับใครซ้ำสอง และการที่จะได้นอนกับเขาก็คือเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นลงต้องต่างคนต่างไปเท่านั้น ถ้าเรียกร้องอยากจะเป็นเจ้าของเขาเมื่อไหร่ละก็คงจะโดนไม่ใช่น้อยเลยล่ะ

.

.

.

.

.

.

.

ฝากติดตามน้องเปเปอร์กับพี่ไวน์ด้วยนะค้าา

เค้าเขียนเรื่องแรกเลยยย จะทำให้ดีที่สุดฝากติดตามด้วยน้าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว