Zero ปฏิวัติโลกล่มสลาย
7
ตอน
1.02K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

"คุณเคยปรารถนาให้โลกใบนี้จบสิ้นลงรึเปล่า ในวันที่อ่อนเเอหรือเจอปัญหาที่เราไม่อาจก้าวข้ามบางคนก็ภาวนาให้โลกไม่ก็ตัวเราจบสิ้นลงไป เเล้วถ้าเกิดวันหนึ่งมันเป็นจริงขึ้นมาล่ะมันจะใช่โลกที่คุณต้องการจริงๆรึเปล่า" 

  

ในปี2020 ได้เกิดเหตุการณ์อุกกาบาตขนาดยักษ์พุ่งชนโลกโดยไม่มีการเเจ้งเตือนใดๆ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เกิดหายนะครั้งใหญ่มันทำให้พื้นดินของโลกหายไปถึง1ใน3จากที่เคยมีทั้งหมดเเละยังทำให้พื้นดินบนโลกเต็มไปด้วยกัมมันตภาพรังสีซึ่งทำให้ยากเเก่การอยู่อาศัย เเต่มนุษย์ก็ยังไม่ถึงกับล่มสลายเเละยังพอมีความหวัง 

พวกนักวิจัยเเละนักวิทยาศาสตร์ที่เหลือรอดอยู่ได้ไปสำรวจเศษซากอุกกาบาตเเละพบว่าฃ้างในมีเศษซากเทคโนโลยีที่ทันสมัยเเละล้ำหน้าโลกเราไปมาก จากการวิจัยว่ากันว่าล้ำหน้ามนุษยชาติไปหลายทศวรรษ เเละด้วยเหตุนี้ผู้นำประเทศที่เหลือรอดอยู่ต่างจับมือลงความเห็นว่าจะฟื้นฟูโลกโดยใช้เทคโนโลยีลึกลับจากนอกโลก โดยใช้สถาบันวิจัย New world entry เป็นจุดเริ่มต้น 

สถาบันวิจัยนี้เป็นสถาบันวิจัยลับที่วิจัยเพื่อสร้างโลกจำลองย่อมๆทำหน้าที่วิจัยการคงอยู่ของโลก เป็นพื้นที่ที่ไม่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ สถาบันวิจัยมีรูปทรงเป็นโดมครอบทรงกลมใช้พื้นที่เท่ากับรัฐหนึ่งรัฐสามารถป้องกันกัมมันตรังสีได้เเละสร้างสภาพอากาศได้ทุกรูปแบบ สถาบันวิจัยนี้มีอยู่ทุกทวีปเเต่ละทวีปมีเพียง3เเห่งเท่านั้น

พวกผู้นำประเทศที่เหลืออยู่ต่างทำทุกวิถีทางเพื่อบอกให้ผู้รอดชีวิตอพยพไปสถาบันวิจัยที่ใกล้กับตัวเองที่สุดเพื่อความอยู่รอด เเต่ทว่าพวกเขาไม่ได้รับรู้เลยว่าไม่ได้มีเพียงเทคโนโลยีเท่านั้นที่อุกกาบาตพามา ความดำมืดเเห่งนรกกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในโลกใบใหม่อันเเสนป่าเถื่อนเเห่งนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว