มาเฟียร้าย​ ลวงรัก​ Nc20++
17
ตอน
83.8K
เข้าชม
83
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
277
เพิ่มลงคลัง

เขา​ อีริค ทรานซ์​ เมอร์สัน​

ชายหนุ่มมาเฟีย​ หล่อ​ รวย​ ..วยใหญ่

หน้านิ่ง​ เย็นชา​ ส่วนสูง​ 182 ซม.​ น้ำหนัก​ 86​ กก.​ อายุ​ 32ปี​ เป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วทั้งอเมริกา​ ด้วยคุณสมบัติที่น่าพรีกายให้แทบเท้าเขาเลยทีเดียว

ประธานบริษัทนำเข้ารถยนต์​ เรือยอร์ช​รายใหญ่ที่สุดของอเมริกา​ อีกทั้ง​ คาชิโน่ ผับ​ พวงตำแหน่งมาเฟียหน้านิ่ง​ สุดโหด​ ความรวยมหาศาล​ ใช้กี่สิบชาติก็ไม่หมด

มิริน​ญา​ เขมรัตน์​ น้องมิริน​ สาวสวย​ ไทยแท้​ ส่วนสูง167 น้ำหนัก​ 46​ กก.​อายุ24ปี สวยสวยหน้าหวาน​ แอบเซ็กซี่​ มีเสน่ห์​ ชอบใส่แว่นตาปกปิดความสวย เพราะรำคา​ญ​พวกผู้ชายหน้าม่อ​มาจีบ​ ตอนนี้ได้ทุนเรียนต่อปริญญาโท​ที่อเมริกา ตอนนี้เรียนจบแล้ว​ กำลังหาสมัครงานบริษัทในฝันของเธอ​ และวาดฝันอนาคตที่สวยหรูไว้​ แต่ดันมาเจอเขาซะก่อน...

อุ๊ย¡ ขอโทษค่ะ​ ฉันไม่ได้ตั้งใจ... นิรินที่มัวหาโทรศัพท์​ในกระเป๋าสะพาย​ เดินไปชนกับชายหนุ่มที่จะบอกว่า​ หล่อมากๆๆๆ​ หล่อลากไส้​ แต่เสียดายหน้านิ่ง​ หน้าดุไปหน่อย

ชายหนุ่ม​ก้มลงมองหน้าสวยหวานใต้กรอบแว่นอย่างพิจารณา​ แล้วสบัดหน้าเดินจากไป​ อีริค​ ไม่ชอบพวกผู้หญิงที่หาเรื่องมาใกล้ชิดเขา​ พวกมาอ่อย​ เธอคนนี้ด็คงแบบเดียวกัน​ แต่ใบหน้าเธอช่างหวานปนเซ็กซี่โดนใจ​ ซักจะสนใจเธอแล้วซิ มาเฟียแบบเขาอยากได้อะไรต้องได้​ เดี๋ยว​เราคงได้เจอกันอีกสาวน้อย​ หึหึ~~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว