รักครั้งนี้...บังเอิญเป็นชาย What happened!(20+)

Y

รักครั้งนี้...บังเอิญเป็นชาย What happened!(20+)

รักครั้งนี้...บังเอิญเป็นชาย What happened!(20+)

นายดินII

Y

3
ตอน
670
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

แนะนำ!! 

  

 

{โรแมนติก, Boys love, Rat20+}  

By วินธา 

  

  

  

  

เรื่องย่อ 

  

เมื่อชีวิตรักไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ทำให้ชายหนุ่มวัย 34 อย่าง ภาคี หรือ“คีย์” ได้เลิกรากับภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมากว่าแปดปี หลังจากนั้นไม่นานเขาก็พบกับ “พีพี” เด็กฝึกงานที่เข้ามาในชีวิตของเขาและทำให้หัวใจของหนุ่มโสดหว้าวุ่นและพองโตอีกครั้งอย่างไม่รู้ตัว  

และความสัมพันธ์ในครั้งนี้ทำให้คีย์รู้สึกว่าตัวเองสับสน และอาจเข้าข่ายเบี่ยงเบนทางเพศ ทำให้เขากลัดกลุ้มใจไม่น้อย เรื่องราวของคีย์และพีพีจะเป็นอย่างไรต่อไป คีย์จะค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตนเองเจอหรือไม่ ตกลงแล้วเขาเป็นอะไรกันแน่ และมีอะไรในกอไผ่กับพีพีหรือเปล่า โปรดติดตาม..... 

  

  

  

  

  

 โปรดอ่าน!!! 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นด้วยจินตนาการและความบันเทิงของผู้เขียนเท่านั้น ฉาก เหตุการณ์สถานที่และตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในชีวิตจริง 

นิยายทุกเรื่องของทางผู้เขียน จัดเป็นผลงานที่มีลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ว่าด้วยทรัพย์สินทางปัญญา ดังนั้น ห้ามมีการคัดลอก ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆที่ทำให้ผลงานเสียหาย หรือผิดแผกไปจากต้นฉบับเดิม โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานเด็ดขาด!   

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวชายรักชาย อาจไม่เหมาะกับกลุ่มบุคคลที่ไม่ชื่นชอบแนวนี้ หากคุณคิดว่านี่ไม่ใช่แนวที่คุณชื่นชอบ สามารถกดข้ามได้เลย และนิยายเรื่องนี้ไม่มีความประสงค์จะส่อเสียดและนำเสนอเรื่องทางเพศ และอาจมีการใช้ถ้อยคำหรือวลีที่ไม่สุภาพ ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว