The 2nd Life (วันสิ้นโลกครั้งที่สองของหยุนซี) มี E-Book

Y

จบ The 2nd Life  (วันสิ้นโลกครั้งที่สองของหยุนซี) มี E-Book

The 2nd Life (วันสิ้นโลกครั้งที่สองของหยุนซี) มี E-Book

Giffyguf

Y

29
ตอน
17.5K
เข้าชม
32
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง

​หยุนซีเคยคิดมาตลอดว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีที่สุดในวันสิ้นโลก... 

เขาโชคดีที่ไม่ตายจากเชื้อไวรัส และยังได้วิวัฒนาการร่างกายจนได้พลังพิเศษมาทำให้อ่านใจคนได้ราวกับได้รับพรของพระเจ้า 

เพราะพลังนี้ทำให้เขารู้ว่านายพลคนนั้นปรารถนาในตัวเขาขนาดไหน ไม่มีอะไรให้ปฏิเสธในเมื่อมีขาทองคำมาให้เกาะ ได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายในวันสิ้นโลก ไม่ว่าใครก็ต้องเลือกนายพลคนนี้ 

จนเมื่อหยุนซีได้พบกับ หวังอี้หลุน... 

ถึงได้รู้ว่าตลอดมาตัวเขาเลือกตัวร้ายแทนที่จะเลือกพระเอกมาตลอด 

แค่เพราะมีคำว่า "คนของท่านนายพล" แปะอยู่บนหน้าผาก ต่อให้พยายามแค่ไหน ก็ไม่เคยได้อยู่ในสายตาของหวังอี้หลุน 

ไม่เพียงไม่เคยได้รับการเหลียวแล แต่หวังอี้หลุนยังมีคนในดวงใจอยู่แล้ว 

ชีวิตที่เคยคิดว่าโชคดี จึงกลายเป็นสิ่งที่น่าชิงชัง เมื่อเป็นได้แค่ "คนของตัวร้าย" .... ไม่มีทางได้เป็นอย่างอื่นที่มากกว่านั้น 

จนเมื่อได้เห็นว่าคนในดวงใจของหวังอี้หลุนกำลังจะได้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต เขาจึงไม่ลังเลยที่จะกระโดดตามไปด้วย 

หยุนซีไม่เคยเป็นคนดี..... แต่ถ้าหวังอี้หลุนชอบคนดี เขาก็จะเป็น 

ต่อให้จริงๆ แล้วเขาจะเป็นคนเลวก็ตาม 

หยุนซี อายุ 25 ปี 

หนุ่มหน้าสวย แต่เย็นชา ไร้หัวใจ ใช้ชีวิตแต่ละวันอย่างไร้จุดหมาย หลงระเริงไปกับโลกมายา จนเมื่อเกิดวันสิ้นโลกและได้กลายเป็นผู้วิวัฒพลังจิต ถึงได้เริ่มรู้สึกว่าชีวิตตัวเองช่างโชคดี แต่เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด ทำให้พลาดโอกาสที่จะได้รับความรักจากคนในดวงใจ 

เมื่อเห็นเซียวจ้าน คนในดวงใจของอี้หลุนกำลังจะย้อนเวลากลับไป เขาจึงตัดสินใจติดสอยห้อยตามมาด้วย และในชาตินี้ เขาจะทำให้หวังอี้หลุน เป็นของเขาให้ได้ 

หวังอี้หลุน อายุ 28 ปี 

คุณชายรองแห่งตระกูลหวัง หรือ W.Enterprise ที่ยิ่งใหญ่ มีพร้อมทุกอย่างที่มนุษย์ต้องการ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ทรัพย์สมบัติ และครอบครัวอันอบอุ่น แม้แต่ในวันสิ้นโลกก็ยังโชคดีได้กลายเป็นผู้วิวัฒสามารถควบคุมโลหะได้ 

ความโชคร้ายเพียงหนึ่งเดียวคือต้องแยกกับครอบครัวมาติดอยู่ในเมืองหลวงที่เต็มไปฝูงซอมบี้ จนเมื่อมีคนแปลกหน้าเข้ามาเกาะติดและตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ทำให้รู้สึกว่าจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้โชคร้ายเลยสักนิด 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้น  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

_______________________________________________ 

Talk#  นิยายเรื่องนี้เป็นภาคแยกของซีรีส์นิยายวันสิ้นโลกของไรท์ เพื่ออรรถรสสูงสุดในการอ่าน ขอแนะนำให้อ่านลำดับเรื่องตามนี้นะคะ 

1.เรื่องแยก The 2nd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สองของหยุนซี 

คู่ อี้หลุนXหยุนซี  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครหยุนซีที่เห็นเซียวจ้านได้ย้อนเวลากลับมาในชาติที่สอง จึงแอบติดตามย้อนเวลากลับมาเพื่อแก้ไขเรื่องราวของตัวเองบ้างเพื่อให้ได้สมหวังในความรัก แต่โชครักที่หวังอี้หลุนที่ตัวเองรัก ดันไปหลงรักเซียวจ้านซะได้ ทำให้กว่าจะลงเอยกันได้ ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย 

เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb ค้นหา >The 2nd Life< ส่วนใครอยากอ่านในแอพกดเข้าไปที่ชื่อนักเขียน Giffyguf เจอเลยค่ะ 

2.เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอากิระ) 

คู่ อี้หยางXอากิระ  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครอากิระ เด็กน้อยที่มีความผิดปกติของร่างกายจนต้องใช้ไวรัส Z รักษาตัว ก่อนที่ไวรัสนั้นจะเป็นต้นเหตุให้เกิดวันสิ้นโลกตามมา อากิระ ต้องเข้าไปพัวพันกับหวังอี้หยาง พี่ชายของอี้ป๋อและหวังอี้หลุน ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบสงบต้องเปลี่ยนไป 

เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb ค้นหา >The 1st Life ภาคอากิระ< ส่วนใครอยากอ่านในแอพกดเข้าไปที่ชื่อนักเขียน Giffyguf เจอเลยค่ะ 

3.เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอี้เฟย) คู่ เซนXอี้เฟย   

เป็นเนื้อเรื่องของตัวละคร อี้เฟย ที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัวไปอยู่กับศัตรูคู่อาฆาตของตระกูลตั้งแต่ในวันแรกที่เกิดซอมบี้ออกแพร่ระบาด และต้องพบกับความลำบากมากมาย 

รื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb ค้นหา >The 1st Life ภาคอี้เฟย< ส่วนใครอยากอ่านในแอพกดเข้าไปที่ชื่อนักเขียน Giffyguf เจอเลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว