(ตำแหน่ง)พระเอก ต้องเป็นของข้าสิ!

Y

จบ (ตำแหน่ง)พระเอก ต้องเป็นของข้าสิ!

(ตำแหน่ง)พระเอก ต้องเป็นของข้าสิ!

(เหลียนฮวา)莲花

Y

34
ตอน
32.3K
เข้าชม
117
ถูกใจ
66
ความคิดเห็น
318
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาชายรักชาย 18+ และอะไรวายๆ อีกหลายอย่าง ดังนั้นผู้ที่จะเข้ามาอ่านโปรดอ่านคำเตือนและแนะนำเพื่อนๆ ให้มาลองอ่านกันได้นะจ๊ะ ขอร้องล่ะ(พนมมือไหว้)

เรื่องย่อ

โม่หยิน นักเขียนนิยายมือทองที่เขียนฮาเร็มมาทั้งชีวิต แต่กลับอยากเขียนเพียงนิยายรักธรรมดา และอยากที่จะหนีไปโลกอื่นที่ดีกว่านี้

วันหนึ่งเขาได้ทะลุเข้าไปอยู่ในนิยายของตัวเอง แต่แทนที่เขาจะได้เป็นพระเอก กลับกลายเป็นตัวร้ายที่เลวซะยิ่งกว่าเดรัจฉาน แถวแค่ตื่นลืมตาขึ้นมา เขากลับพบว่าตัวเองกำลังถูกพระเอกของเรื่องข่มขืนอยู่!!!

ตัวละคร(เพิ่มเรื่อยๆ)

โม่หลานตี้' /โม่หยิน'

นักเขียนนิยายมือทองที่หวังอยากไปอยู่โลกใหม่(แบบยังมีชีวิต) วันหนึ่งเขาดันได้ทะลุมิติเข้าไปในนิยายตัวเองจริงๆ ทว่านี่จะใช่นิยายของเขาจริงๆน่ะหรือ

เสียนเฟิง

พระเอกนิยายฮาเร็มเสน่ห์แรง แต่นิสัยกลับไม่ชัดเจน หลงรักคนง่าย โดยเฉพาะกับคนที่ถอดเสื้อผ้า ทว่าเขากลับหลงรัดโม่หลานตี้จนไม่สามารถไปรักใครได้อีก เอ๊ะ แล้วตกลงพระเอกคนนี้นิสัยยังไงกันนะ?

(รูปภาพคือรูปที่วาดเอง ไม่มีเรื่องลิขสิทธิ์แน่นอน)

ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีใครทะลุไปไหนได้ทั้งนั้นไม่ว่าจะโลกนี้หรือโลหน้า ตัวละครและสถานที่ก็ไม่น่าจะมีอยู่จริงได้ เหตุการณ์บางตอนอาจจะไร้เหตุผล หรือไม่สมเหตุสมผลสักนิดก็ให้อภัยและกล่าวตักเตือนกันอย่างมีเหตุผล(อย่าด่านะ)

ขอให้สนุกกับนิยายจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว