กลับมาเกิดใหม่ของชายผู้อ่อนแอ
OB1

แฟนตาซี

กลับมาเกิดใหม่ของชายผู้อ่อนแอ

กลับมาเกิดใหม่ของชายผู้อ่อนแอ

OB1

แฟนตาซี

1
ตอน
683
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

โลกใบนี้มันชั่งโหดร้าย มีทั้งคนที่ทำเหมือนจะเป็นมิตรแต่กลับมาแทงข้างหลัง และคนที่เรารัก กลับทรยศความรัก ความ เชื่อใจ ของเราไปหมด เหมือนกับชีวิตผมนั้นไม่มีเรื่องดีๆเลย ทั้งครอบครัว เพื่อน ทั้งที่ผมรักและเชื่อใจเค้าทุกคนแต่ก็กลับหักหลังคนอย่างผม มันคงง่ายมากซินะที่จะมาทรยศคนอย่างผม

ถ้าได้มีอีกชีวิตฉันจะ.... ฉันจะ..... ไม่ไว้ใจใครอีกแล้ว!!!!!

 

 

ชายแก่-โฮ่ โฮ่ โฮ่ เจ้าชั่งมีจิตใจที่กล้าแกร่งซะเหลือเกินหนุ่มน้อย-

เด็กหนุ่ม-คุณเป็นใคร แล้วที่นี่มันที่ไหนกัน ทำไมผมถึงอยู่ที่นี่ ผมมั่นใจว่าตายไปแล้วไม่ใช่หรือ นี่มันอะไรกัน-

ชายแก่-หนุ่มน้อย เจ้าหนะมีจิตใจที่กล้าแกร่งที่สุดเท่าที่ข้าไม่เคยเจอมาก่อนเลยนะ ข้าเป็นใครนั้นไม่สำคัญหรอก แต่เจ้าหนะ อยากได้อีกชีวิตไม่ใช่หรอ ข้าหนะมาคุยกับเจ้าเพราะเรื่องนี้แหละ หากเจ้าต้องการนั้นข้าจะทำให้เจ้าได้ใช้ชีวิตอีกครั้งเอง-

เด็กหนุ่ม-อย่ามาพูดตลกนะ คุณเป็นใครผมยังไม่รู้จักเลย!! แล้วคุณจะมาพูดจาไม่รู้เรื่องอย่างงี้อีกหรอ-

ชายแก่-หนุ่มน้อยข้าเข้าใจเจ้าที่ผ่านเรื่องแย่ๆร้ายๆมาเยอะ มันคงทำเจ้าเจ็บปวดจนไม่มีที่สิ้นสุด แต่ข้าสามารถพาเจ้ากลับไปใช้ชีวิตอีกรอบได้ ถ้าเจ้าต้องการหละนะ-

เด็กหนุ่ม-คุ....คุณจะทำให้ผมกลับไปใช้ชีวิตอีกครั้งอย่างงั้นหรอ-

ชายแก่-ข้าสามารถทำได้อย่างแน่นอน แต่ข้าคงไม่เจ้ากลับไปโลกเดิมของเจ้าได้อีกแล้วหละ แต่จะเป็นอีกโลก ซึ่งก็ไม่ได้แตกต่างจากโลกที่เจ้าจากมาสักเท่าไหร่นะเจ้าคงปรับตัวได้อย่างง่ายๆแน่นอน-

เด็กหนุ่ม-โลกที่ผมจากมาอย่างงั้นหรอ-

ชายแก่-โลกแห่งเวทมนต์ และดาบยังไงหละ-

เด็กหนุ่ม-คุณคงไม่ได้โกหกซินะ เพราะผมหนะคงไม่เชื่อคุณหรอกถ้าไม่ได้ทำให้เห็นกลับตา-

ชายแก่-555555 ข้าหนะเข้าใจเจ้า เพราะเจ้าโดนอะไรมาเยอะเจ้าคงไม่เชื่อใจใครง่ายๆซินะ งั้นข้าจะโชว์อะไรให้เจ้าดูหน่อยละกันนะ-

 

 

หลังจากสิ้นสุดคำพูดนั้น  เบื้องหน้าของชายหนุ่มนั้นได้เห็นภาพเมืองและ โลกอีกใบที่เด็กหนุ่มไม่เคยรู้จักซึ่งที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและผู้คนที่ดูมีความสุขกับชีวิต ดั่งที่เค้าเฝ้าหามาตลอดชีวิต-

 

ชายแก่-เจ้าอยากจะใช้ชีวิตอีกรอบมั้ยหละ นี่คือโลกที่เจ้าจะได้ไปหากเจ้าต้องการ แต่ถึงมันจะดูเหมือนสงบสุขแต่โลกนั้นไม่ได้สวยงามอย่างที่เห็นเจ้าก็รู้ดีอยู่แก่ใจ แต่ข้าจะช่วยเจ้านิดหน่อยเพื่อเป็นการปรอบใจละกันนะ-

เด็กหนุ่ม-โลกมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างนั้นจริงๆนั้นแหละ ถ้าผมตกลงที่จะไปคุณจะช่วยอะไรผมอย่างงั้นหรอ-

ชายแก่-เมื่อโลกเก่าของเจ้า เจ้าโดนคนที่เจ้ารัก ครอบครัว เพื่อน หักหลัง ใช่มั้ยหละ ข้าจะพาเจ้าไปอยู่ในที่ๆที่เจ้าอยากได้มาตลอดชีวิตคือคนที่จะทำให้เจ้าเชื่อใจ พึ่งพาได้ และความรักที่มีให้เจ้า เจ้าจะได้ใช้ชีวิตอย่างงั้นตามที่เจ้าต้องการยังไงหละ-

เด็กหนุ่ม-คนที่ผมรัก เชื่อใจอย่างงั้นหรอ คนที่ไม่มีวันหักหลังผม ถ้าเป็นโลกนั้นผมจะได้คนพวกนั้นเป็นครอบครัวหละก็ ผมก็คงปฎิเสธไม่ได้ซะแล้ว แต่ถ้าคุณโกหกผมละก็ ผมจะตามล่าคุณและฆ่าทิ้งซะ-

ชายแก่-โฮ่ โอ่ น่ากลัวแหะ แต่หนุ่มน้อยข้าคงไม่โกหกเจ้าหรอก ในฐานะผู้เป็นคนที่ถือครองอำนาจเหนือเทพทุกองค์ข้าผู้นี้จะมอบของขวัญเล็กๆน้อยๆให้เจ้าละกัน เวลาหมดลงแล้ว เราคงได้พบกันอีกแน่นอนหนุ่มน้อย ข้าผู้นี้จะเฝ้าดูและรอคอยการกลับมาของเจ้า-

 

เซนโตอาราเบีย!!!!!!#

เสียงนั้นได้ดังกล้องไปทั่ว หลังจากสิ้นสุดเสียงแล้ว ผมได้หมดสติไปโดยไม่ทราบสาเหตุ คำภามมากมายมันยังคาใจในหัวของผม ทำไมผมถึงได้โอกาส แล้วชายคนนั้นเป็นเทพอย่างงั้นหรอ ผมสามารถเชื่อใจคนๆนั้นได้รึป่าว

ผมคงต้องหาคำตอบเอาเองในโลกหน้าซะแล้ว

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับผมพึ่งแต่งเรื่องนี้มาเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว ผมอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานของผม และติชมได้ตามที่ต้องการเลยนะครับ

-วากิล- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว