จบ ซื้อสวาทลวงรัก 25nc++++
50
ตอน
119K
เข้าชม
482
ถูกใจ
109
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง

#นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงทางเพศ และคำที่ไม่สุภาพปะปนอยู่มาก ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และขออนุญาตเจ้าของภาพ ที่นำมาใช้ประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

#อ่านฟรี ต้องขออภัยท่านผู้อ่านทุกท่านที่ต้องเปลี่ยนภาพปกและรูปภาพประกอบ เนื่องจากภาพติดลิขสิทธิ์ และผู้แต่งพึ่งหัดแต่งเป็นเรื่องแรกจึงทำให้เกิดข้อผิดพลาดมากมาย

Cr.James Barr (www.Unsplash.com)

สเนป ซานโด (เนป)

อายุ 33 ชายหนุ่มเชื้อสาย อิตาลี ผู้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนรูปปั้นที่มีชีวิต เขาเป็นเจ้าของสายการบิน และธุรกิจทั้งด้านสว่างและมืดอีกมากมาย เขามีความคิดที่ว่าไม่มีอะไรที่ซื้อมาไม่ได้ด้วยเงิน แม้แต่ความรัก

www.unsplash.com (Naeim jafari)

วิลาวัลย์ แก้วจันทร์ (ยูริ)

อายุ 22 หญิงสาวชาวไทยแต่หน้าตาค่อนไปทางญี่ปุ่น เธอเป็นเด็กกำพร้าเติบโตมากับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง. เธอกระหายในอำนาจและเงินตรา(เงินสามารถซื้อเธอได้ แต่ไม่สามารถซื้อความรักจากเธอได้)

(นางเอกของเรื่องนี้ไม่ใช่คนอ่อนหวานเรียบร้อยนะคะ เป็นนางเอก ลุคนางร้าย)

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่ง ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาในนิยาย เนื้อหา สถานที่ ชื่อบุคคล เป็นเพียงเรื่องแต่งขึ้นมาไม่มีอยู่จริง หากชื่อไปตรงกับใครต้องขออภัยด้วยนะคะ

(นิยายเรื่องนี้ลงเมื่อ 10/07/2020)

“จะติดกุญแจเมื่อแต่งถึง 50%นะคะ”

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะถึงจะมีคนเข้ามาอ่านเพียงน้อยนิดแต่ไรท์ก็อัฟจนจบค่ะ อาจจะอัฟช้าบ้างเพราะไรท์ต้องทำงาน ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻❤️❤️❤️❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว