The Heart of Lion : โค่นบัลลังก์จักรพรรดิ์ราชสีห์

แฟนตาซี

The Heart of Lion : โค่นบัลลังก์จักรพรรดิ์ราชสีห์

The Heart of Lion : โค่นบัลลังก์จักรพรรดิ์ราชสีห์

ShiroNoYami

แฟนตาซี

3
ตอน
329
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

  ท่ามกลางเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย สิ่งมีชีวิตทั้งหลายที่อุบัติขึ้นบนดาวแห่งนี้ต่างแข็งแกร่งในด้านใดด้านหนึ่งหากแต่มีเพียงเผ่าพันธุ์เดียวเท่านั้นที่ด้อยกว่าเผ่าพันธุ์อื่นๆ "มนุษย์" เป็นนิยามของผู้อ่อนด้อยทั้งด้านร่างกายและสติปัญญา แข็งแกร่งไม่เท่ากับสัตว์เวทมนต์ ทรงปัญญาไม่เท่ากับเหล่าเอลฟ์ และมีพลังเวทมนต์อันแสนน้อยนิดเมื่อเทียบกับเหล่าปีศาจ 

 

   หากแต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เหล่ามนุษย์อยู่เหนือกว่าเหล่าสรรพชีวิตทั้งปวง  

"ศาสตราวุธแห่งเอเดรียน 

อาวุธโบราณที่สังเวยชีวิตของมนุษย์นับล้านคนเพียงเพื่อที่จะให้บุรุษเพียงผู้เดียวได้ครอบครอง เขาใช้ศาสตราวุธเหล่านั้นพิชิตดินแดนครึ่งหนึ่งของดาวดวงนั้นได้อย่างยากลำบากและก่อตั้ง 

"อาณาจักรเคลฟ์"อันเกรียงไกลขึ้นมาและสถาปนาตนขึ้นเป็นจักรพรรดิ  

 

   แต่ชีวิตของมนุษย์นั้นช่างแสนสั้น วีรบุรุษสงครามจากไปในไม่กี่ปีต่อมา บุตรีทั้งหกคนของเขาจึงได้ถือครองศาสตราวุธคนละส่วน หมวกเกราะ เกราะแขนทั้งสอง เกราะอก เกราะขาทั้งสอง ดาบ และสุดท้ายก็คือโล่ บุตรีทั้งหกนั้นเมื่อได้มาซึ่งพลังอำนาจอันมหาสารมาอยู่ในการครอบครองแล้วนั้นย่อมไม่พอแต่เพียงแค่ส่วนหนึ่ง ทั้งหกคนต่างแย่งชิงศาสตราวุธของกันและกันจนอาณาจักรเคลฟ์แตกออกเป็นทั้งหมด 6 อาณาจักร  

 

   กาลเวลาผ่านมาเนิ่นนาน บุตรีของวีรบุรุษได้ให้กำเนิดทายาทและฝากฝังศาสตราวุธเอาไว้กับบุตรีของตนเป็นเช่นนี้เรื่อยมานับตั้งแต่สมัยบรรพกาล มีเพียงผู้ที่บุตรีเหล่านั้นไว้เนื้อเชื่อใจจึงจะสามารถเข้าถึงพลังอำนาจได้ ที่อาณาจักรแห่งหนึ่งนั้นเอง เรื่องราวของชายหนุ่มก็เริ่มต้นขึ้น ที่มุมหนึ่งในอาณาจักรแห่งเคลฟ์  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว