13 Destiny online (NC 18+)
101
ตอน
61.5K
เข้าชม
153
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
455
เพิ่มลงคลัง

13 พรสวรรค์ 13 โชคชะตา 13 ทางเลือก ไม่มีถูกไม่มีผิดไม่มีใครล่วงรู้เส้นทางแห่งบทสรุปที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่เป็นผู้ค้นพบ ไอหมอกดาร์กเกมเมอร์มือเก๋าที่หาเงินจากเกมเสมือนจริง ในที่สุดก็ตัดสินใจวางมือจากเกมเก่าแล้วเริ่มต้นเกมใหม่ตามยุคสมัยที่ผันเปลี่ยน ไม่ต้องเก่งที่สุด ไม่ต้องเป็นหนึ่งในใต้หล้า ไม่รบรากับใคร (ถ้าไม่จำเป็น)เพราะคนเหล่านั้นอาจเป็นลูกค้าของเขาในอนาคต! เกมออนไลน์คอเมดี้อารมณ์ดีสบายสมองที่จะพาคุณอารมณ์ขึ้น? มีโลลิด้วยแหละ! 

เรื่องนี้ไม่ฮาเร็มนะครับมีนางเอกคนเดียว แต่จะมี NC ของพระเอกกับตัวละครอื่นๆซึ่งจะเป็นตอนพิเศษไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักเพื่อสนองนี้ดของคนเขียนเอง แฮร่ XP 

ชี้แจงแถลงไข หายหัวไปไหนมาเหรอไรต์ คำตอบ ไปซุ่มเขียนอีบุ๊คมาครับ หลังจการีไรทืไปจนมั่นใจก็กำลังจะรวมเล่มแล้ว! บวกกับช่วงนั้นมีดราม่าของธัญวลัยแล้วเราก็รู้สึกถูกเอาเปรียบจริง ๆ จึงได้หยุดไป แต่ตอนนี้เมื่อกลับมาเป็นปกติแล้วก็จะอัพตามปกติแต่อาจไม่ได้ลงทุกวันเหมือนเมื่อก่อนเพราะตอนนี้ปั่นนิยายหลายเรื่องมาก!!! กราบขออภัยในความชุ่ยของไรต์คนนี้ด้วยนะฮะ TwT 

 

ตารางอัพนิยาย 

จันทร์+พฤหัส Eroi pocket monster 

อังคาร+ศุกร์ 13 Destiny online 

สวัสดีครับ ตอนนี้กำลังจะลงนิยายใหม่ซึ่งจะมีขายเป็นอีบุ๊กแต่จะลงให้อ่านในเว็บก่อน 20 ตอนด้วยกัน (ในเล่มมี 33 ตอน+3 ตอนพิเศษ) แต่ที่ลงเพื่อจะให้ได้ลองอ่านกันก่อนว่านิยายเรานั้นมีค่าพอจะซื้อหรือไม่ ฝากสนับสนุนด้วยนะครับ จะได้เอาเงินมาพัฒนางานต่อ >w<> 

 

ที่มาช้าเพราะทำอีบุ๊กอีกเรื่องอยู่ครับ ฝากสนับสนุนด้วยน้าจะได้มีกำลังใจ+กำลังทรัพย์เขียนนิยายเรื่องนั้นเรื่องนี้และเรื่องหลังจากนี้ เย้

รับประกันความสนุก ภาษาสวย ๆ และเนื้อเรื่องเจ้มจ้นแน่นอนฮะ มีให้ลองอ่านฟรีด้วยนะ 20 ตอนไม่รวมบทนำเลยนะ! (ในอีบุ๊กมี 33 ตอน+3ตอนพิเศษ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว