รักวุ่นวายของนายวิศวะ (Yaoi) nc18+

Y

จบ รักวุ่นวายของนายวิศวะ (Yaoi) nc18+

รักวุ่นวายของนายวิศวะ (Yaoi) nc18+

แตงโม

Y

33
ตอน
105K
เข้าชม
101
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
420
เพิ่มลงคลัง

จาค็อป เฮดว้ากปี3 ผู้ชายที่แสนจะอบอุ่นเวลาอยู่ใกล้ ดูแล เอาใจใส่ทุกคน โดยที่เขาไม่เคยจะรู้ตัวเลย ว่าทำให้ใครต่อใครหลงเข้าใจผิดว่าเขามีใจให้ แต่พอเจอเข้ากับใครอีกคน เขาเลยอยากทำให้คนทั้งโลกรู้ว่าคนที่พิเศษกว่าใครไปสำหรับเขามันเป็นยังไง

สกาย หนุ่มน้อยตัวบางร่างเล็กที่ดูน่าถนุถนอม ที่มีเพื่อนรักดีกรีเป็นถึงเดือนมหาลัยอย่างอาร์ต ที่ไม่ว่าสกายจะไปที่ไหนจำเป็นต้องมีอาร์ตที่นั่นด้วย จนคนทั้งคณะคิดว่าเขาสองคนเป็นแฟนกัน เขาไม่เคยคิดที่จะมีแฟนแค่มีเพื่อนที่แสนดีอย่างอาร์ตก็เพียงพอแล้ว จนกระทั่งได้พบใครอีกคนที่ทำให้หัวใจของเขานั้นเต้นไม่ปกติอีกต่อไป

อาร์ต หนุ่มหล่อเคร่งครึม มีดีกรีเป็นถึงเดือนมหาลัย ที่มองดูเป็นคนเงียบครึม ไม่สุงสิงกับใคร ยกเว้นกับสกายที่เป็นเพื่อนกันมานาน และเขาก็เก็บความลับที่เจ้าตัวคิดไม่ซื่อกับสกายมานานเช่นกัน แม้ในที่สุดแล้วเขาจะเจ็บกับความคิดไม่ซื่อของตัวเอง แต่อย่างน้อยในตอนนี้ก็ยังได้อยู่ข้างกัน

ต้นไม้ พี่ว้ากปี3 เพื่อนสนิทอีกคนของจาค็อปและเอ็ม พวกเขาเป็นที่รู้จักกันในหมู่คณะและมหาลัย เขามันคนอารมณ์ร้อนมากที่สุดในบรรดาเพื่อน ถึงไม่ยอมรับในตำแหน่งเฮดว้าก จึงไปตกอยู่กับจาค็อป และเพราะความใจร้อนของตัวเอง จึงทำให้มีเรื่องบาดหมางกันกับขวัญใจสาวชาวมหาลัยอย่างอาร์ต

ป.ล.คนในรูปเป็นเพียงลักษณะใกล้เคียงกับตัวละคร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว