วันนี้เขาตั้งหน้าตั้งตารอเหยื่อมาหลายชั่วโมงแล้วแต่ไม่มีใครเดินผ่านมาสักที จนกระทั่งสายตาเหลือบเห็นหญิงสาวร่างอรชรในชุดนักศึกษาเดินฝ่าความมืดมาคนเดียว “กูเจอเหยื่อและ”

BANDIT ILLICIT เหยื่อกาม​

 

นิยายเซต'โจรเถื่อน'มีทั้งหมด4เรื่อง

BANDIT ILLICIT โครตเลว #จบแล้ว มีอีบุ๊คในธัญและMeb

BANDIT ILLICIT เหยื่อกาม (เรื่องสอง) #กำลังแต่ง

BANDIT ILLICIT ปล้นสวาท

BANDIT ILLICIT ตัวประกัน

 

Spoil~

“ชะ..ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ช่วยด้วย” เมื่อจวนตัวจนทำอะไรไม่ได้แคทร้องตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือจากคนแถวนี้ลั่น พร้อมน้ำตาเอ่อออกมาคลอเบ้าด้วยความกลัวสุดขีด

ตี๋ยกมือขึ้นอุดปิดปากหญิงสาวไม่ให้ส่งเสียงดังออกมา “เงียบ”

“อื้อ..อ่อย ช่วยด้วย” แม้จะถูกปิดปากไว้มันก็ไม่ได้ทำให้ความพยายามเอาตัวรอดของเธอลดลงได้ ยังคงส่งเสียงร้องอู้อี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง

“ไอ้เสือเอาผ้าออกมาโปะสิวะ รอให้คนแห่กันมาก่อนรึไง”

“…..” ครั้นได้ยินคำพูดของเล้งเสือก็รีบหยิบผ้าสีขาวซึ่งพับทบกันขนาดพอดีมือที่โปะยาไว้ออกมาจากกางเกงยีน เขาเดินไปดึงหญิงสาวที่พยายามดีดดิ้นขัดขืนมาจากอ้อมกอดเพื่อน

“พี่เสืออย่าทำอะไรแคทเลยนะ ปล่อยแคทไปถะ..อื้อ!”

 

 

เสือ

โจรหนุ่มอายุ28ปีที่เชื่อว่าความรักบนโลกนี้ไม่มีอยู่จริง​ ครั้นถูกทอดทิ้งให้อยู่ในสลัมคนเดียวมาตั้งแต่เด็กเพียงเพราะเป็นตัวซวยนำความเดือดร้อนมาให้ครอบครัว เขาอดทนสู้ชีวิตและสร้างทุกอย่างมาด้วยฝีมือของตัวเองกับเพื่อนๆที่บังเอิญกันสมัยเด็กจนตอนนี้กลายเป็นคนมีอิทธิพลในสลัมแห่งนี้​ ทำธุรกิจ​สีดำ​ ทั้งยาเสพติด​ ปล้น​ ฆ่า​ และสิ่งที่เจ้าตัวชอบมาที่สุดคือการฉุดผู้หญิงมาข่มขืน

 

แคท

หญิงสาวอายุ20ปี ยากจนอาศัยอยู่ในสลัมกับแม่และยายมาตั้งแต่เกิด​เพราะพ่อของเธอได้ทิ้งไปตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก​ เธอเรียนจบแค่ป.6เองไม่มีเงินเรียนต่อต้องออกมาช่วยแม่และยายร้อยพวงมาลัยเอาไปขายตามสี่แยกทุกวัน​ แล้วมีอยู่วันหนึ่งอยู่ๆก็มีเศรษฐีสาววัยกลางคนรูปร่างอรชรสวยมากเดินเข้ามาคุยแล้วให้ทุนเรียนต่อจนถึงปัจจุบัน

 

 

คำเตือน!!

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับความรุนแรงสื่อไปทางที่ไม่ดีต่อสังคมอย่างมากทั้ง อาชญากรรม บังคับ ขืนใจ SH ธุรกิจมืด ยาเสพติด และคำหยาบคาย ภาษาที่แสดงถึงอารมณ์ทางเพศในฉากจะติดเรท25++(SM)ค่อนข้างรุนแรง ห้ามลอกเลียนแบบ (ถ้าคนโลกสวยเลื่อนผ่านได้เลยอย่ามาดราม่าเพราะเตือนแล้ว) ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

**เยาวชนต่ำกว่า18ปีถ้าอยากอ่านควรไปตามผู้ปกครองมาอ่านด้วยกัน ท่านจะได้คอยแนะนำ**

 

(ผู้ที่กระทำความผิดโดยการครอบครองเพื่อเสพ หรือเสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 นี้มีโทษตามกฎหมายคือ โทษจำคุกอย่างสูง 10 ปีและโทษปรับสูงสุด 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในกรณีที่มีการครอบครองสารเสพติดให้โทษในประเภทนี้เกินกว่า 20 กรัมกฎหมายให้ถือว่าเป็นการครอบครองไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งโทษขั้นสูงสุดคือ ประหารชีวิต)

 

นี่คือนิยาย..ท่องไว้ว่านิยายที่แต่งออกมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ซึ่งทางผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมหรือสนับสนุนการข่นขืนในสังคมและใช้ความรุนแรงใช้ในชีวิตจริงนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกาnanna แนนนาจึงขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537และ(ฉบับพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือกระทำการใดๆที่ละเมิด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากพบเห็นผู้ใดฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

 

สามารถติดต่อไรท์ได้ที่เพจ NANNA หรือเฟซ Nanna Nanna

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว