เรื่องวุ่นวายของนายจอมเด๋อ

Y

เรื่องวุ่นวายของนายจอมเด๋อ

เรื่องวุ่นวายของนายจอมเด๋อ

jang-ae

Y

3
ตอน
715
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เรื่องวุ่นวายของนายจอมเด๋อ 

 

   นายชนวีร์(ซุง)นักศึกษาปี1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล ผู้ไม่มีอะไรโดดเด่นนอกจากเด๋อไปวันๆ แต่ไม่รู้ไปทำบุญหรือบาปอะไรมาเวรกรรมถึงได้มาตามสนองในรูปแบบรุ่นพี่สุดฮอตของมหาวิทยาลัย นายโชติภณ(พัชร)หนุ่มรุ่นพี่คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง ปี3 ผู้มีทุกอย่างเพียบพร้อมแต่กลับมาป้วนเปี้ยนใกล้ๆเด็กเด๋อคนนึงเรื่องนี้มันต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลังแหงมๆ(?) 

 

คำเตือน 

1.นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายใครรู้ว่าไม่ใช่แนวโปรดอย่าเข้ามาเพื่อด่ารสนิยมคนอื่น โปรดให้ความเคารพสาววายอย่างเราๆด้วย 

2.นิยายเรื่องนี้อาจไม่สนุกและไม่ใช่แนวของใครหลายๆคนเราเข้าใจได้ถ้านักอ่านไม่ชอบเราไม่ว่ากัน 

3.วิจารณ์ได้คนเขียนน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ทุกคำของคนอ่านเพื่อพัฒนาตนเองให้ดีขึ้น 

4.อาจมีการใช้คำผิดหรือไม่ตรงความหมายคนอ่านสามารถท้วงได้เสมอ 

5.สุดท้ายเราอยากให้คนที่หลงเข้ามาอ่านทุกท่านมีความสุขกับเรื่องที่เราสร้างขึ้นจากจินตนาการของตัวเองแม้จะมีแค่1-2คนที่อ่าน หรือแม้แต่ตัวไรท์บ้าเขียนอยู่คนเดียว สำหรับคนเขียนก็มีความสุขมากๆแล้วที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวในสมองกลั่นกรองออกมาสู่สายตาชาวโลก(-,.-) 

 

ปล.แรงบันดาลใจเรื่องนี้เราได้มาจากตอนที่ไปงานเปิดบ้านม.ดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน แล้วรู้สึกประทับใจอะไรหลายๆอย่างทั้งรุ่นพี่ ทั้งอาจารย์ที่มาแนะแนว และ....รุ่นพี่ที่เรากับเพื่อนเจอตอนหลงทางเค้าน่ารักมว้ากกกก>< ก็เลยเอาประสบการณ์นี้มาย้อนคิดว่าถ้าหากเราแต่งอะไรสักเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์นั้นและโยงกลับมาปัจจุบันที่ตัวเอกดำเนินชีวิตในมหาวิทยาลัยแล้วเจอกับคนที่เคยช่วยเหลือเขามาป้วนเปี้ยนใกล้ๆเขาก็คงฟินๆดี(ฟินสำหรับไรท์แต่น้องคงมองว่าอิพี่มันจิต//ขำ) 

 

ก็นั่นล่ะค่ะยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคนที่หลงเข้ามาทุกคนด้วยนะคะ^^ 

 

#น้องซุงคนติ๋มกับพี่พัชรโครตหล่อ 

**ตอนนี้ผู้แต่งยังไม่มีช่องทางให้ติดตามแต่ในอนาคตข้างหน้าไม่แน่ ยังไงก็ขอความรักความเมตตาให้นักเขียนเปิ่นๆคนนี้ด้วยเถิดT_T 

การต่อไม่หรือไม่ต่อของไรท์ขึ้นอยู่กับกำลังใจและสภาพแรงใจถ้าหายไปนานๆหรือดองไปแสดงว่าเราหมดไฟกับเรื่องนี้แล้วจริงๆT_T 

 

 

Open 29/06/20 

Close --/--/-- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว