The RockStar ย้อนเวลามาเป็นหัวโจก

แฟนตาซี

The RockStar ย้อนเวลามาเป็นหัวโจก

The RockStar ย้อนเวลามาเป็นหัวโจก

TomkaiMan

แฟนตาซี

8
ตอน
1.79K
เข้าชม
11
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

The RockStar ย้อนเวลามาเป็นหัวโจก 

 

 

เรื่องย่อ 

ศูนย์เจ็ด ชื่ออย่างเป็นทางการที่ถูกกล่าวขานเเละเลื่องลือถึงความเหี้ยม โหด ดุร้าย นักฆ่าที่มีโอกาสทำภารกิจลอบสังหารสำเร็จมากถึง 99.99 บวกกับอีก 00.01 เปอร์เซ็น ผู้ซึ่งได้ถูกมอบหมายภารกิจจากหนึ่งเจ้าพ่อมาเฟียด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 30 ล้านดอลลาร์เพื่อสังหารคู่อริ เเละเเน่นอนศูนย์เจ็ดทำสำเร็จ เเต่เเม้เขาจะรอบคอบเพียงใด เขาก็ไม่อาจจะหนีพ้นความตายที่มาจากการตลบหลังได้ 

หลังจากสิ้นชีพ เขาได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ในร่างของใครนั้นศูนย์เจ็ดไม่อาจจะล่วงรู้ เขาไม่รู้กระทั่งว่าเขาอยู่ที่ใด เเละอยู่ในยุคสมัยไหนกันเเน่ จะมีก็เเค่เพียงสิ่งเดียวที่เขาตระหนักได้ครั้นลืมตาตื่น นั่นคือฝ่าเท้าที่ส่งกลิ่นอันหอมหวนได้ถูกประเคนเข้ามาที่ใบหน้า ส่วนต่อจากนี้จะเป็นยังไงนั้น  

To be Continued 

 

 

 

จากไรท์ 

นิยายเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งถูกเเต่งขึ้นมาเพราะความชอบนิยายเเนวย้อนเวลา พระเอกเทพ ฉลาดหลักเเหลม นางเอกไม่งี่เง่า(มั้ง) เเละที่สำคัญคือไม่ปวดตับ อีกหนึ่งเหตุผลที่เเต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพื่อ 'เงิน' ซึ่งนับว่าเป็นเหตุผลหลัก  

เพราะฉะนั้นหากนิยายเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆ ในสายตาของรีดเดอร์ทุกๆท่าน รีดเดอร์ทุกคนก็สามารถสนับสนุนไรท์ด้วยการซื้อนิยายเรื่องนี้ของไรท์เด้อ  

 

 

ตารางลงนิยาย 

เเค่อยู่ในช่วงทดลองเท่านั้นนะครับ จะลงในเว็บ Fictionlog เป็นหลัก 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว