Shadow {เงาลวง...มิติมายา}
0
ตอน
581
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

..."คุณค่าของความสำคัญ"...

ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเราจะเป็นคนตัดสิน แต่ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นเราอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร

...เราอาจยังไม่มีตัวตนในที่ที่เราอยู่ แต่อาจเป็นคนที่สำคัญและมีความหมายมากๆสำหรับใครบางคนในอีกที่ที่หนึ่ง...

สำหรับ"กวีพัฒน์" ของตายที่อยู่เคียงข้าง ช่างเป็นสิ่งที่น่าเบื่อและน่ารำคาญ ความเคยชินที่เคยมีใครบางคนตามติดอยู่เคียงข้างทำให้ปล่อยปละ ละเลย จนถึงขั้นอยากผลักไสให้ไปให้ไกลสุดสายตา กว่าจะรู้ว่าคนใกล้ตัวเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่ตัวเองไม่สามารถขาดไปได้ อยากจะเอื้อมคว้าเอาไว้ให้สุดแขน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ "คนสำคัญ" กลับคืนมาได้หรือไม่?...

สำหรับ"นริศ" ยอมทุกอย่างเพื่อคนสำคัญ แม้ว่าใครจะมองว่าสิ่งที่เขาเพียรพยายามได้ทำนั่นช่างแสนไร้ค่า ไม่มีวี่แววจะได้อะไรกลับคืนมา แต่ความสุขของเขาคือการ"ให้" มากกว่าการ "รับ" การรักใครสักคนอย่างสุดหัวใจ เป็นสิ่งที่มีความหมายและสำคัญที่สุด แต่เมื่อมีบางอย่างเปลี่ยนไป เขาได้เป็นผู้ "รับ" มากกว่าผู้ "ให้" ความสุขและความอบอุ่นได้คืบคลานเข้ามาเกาะกุมหัวใจ ถึงแม้จะรู้ว่าสิ่งที่ได้รับอยู่นั้นไม่ได้จีรังยั่งยืน แต่เขาก็อาจจะคว้าเธอเอาไว้ได้ใช่ไหม?...

สำหรับ"ดาริกา" การทุุ่มเทความรักไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอ ขอแค่ได้เคียงข้าง จะโดนขับไล่หรือเย็นชาใส่เพียงใดไม่เคยทำให้ความสำคัญของคนสำคัญของเธอลดน้อยลงได้เลย แต่...โชคชะตากลับเล่นตลก ให้โอกาสเธอได้เป็นฝ่ายถูกรักดูแลราวกับของมีค่า หัวใจที่เคยคิดว่ามั่นคงไม่มีทางหวั่นไหวก็เริ่มเอนเอียง แล้วคนสำคัญของเธอจะยังเป็นคนเดิมหรือไม่?...

สำหรับ"มนธินี" ความรักไม่ใช่สิ่งที่เธอควรจะได้รับ ไม่ใช่ไม่รับรู้ถึงความอบอุ่นที่ได้รับเสมอมา แต่เธอไม่สามารถจะรับมันมาเอาไว้ได้ สิ่งเดียวที่จะตอบแทนคนที่คอยเป็นผู้"ให้"เธอกลับได้ ก็คือการทำให้เค้าได้"รับ"สิ่งที่ควรจะได้ แต่ติดตรงปัญหาตรงที่มีคนพยายามจะแย่งไป เธอจะต้องจัดการกับตัวปัญหาที่นับวันจะเข้ามารบกวนพื้นที่ในหัวใจของเธอที่ไม่เคยอนุญาตให้ใครเข้ามาได้ เธอจะจัดการและปิดตายหัวใจของตัวเองได้หรือไม่?...

...ร่วมเดินทางหาความหมายของ "คนสำคัญ" ใน Shadow {เงาลวง...มิติมายา} ความรักที่แสนวุ่นวาย จะนำความอบอุ่นหรือรอยน้ำตามาให้หรือไม่นั้น ได้โปรดรอติดตามอ่านกันต่อไป...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว