(Ebook!!) ร้อยเล่ห์อสุรา (ซันเหนือ) 25++
27
ตอน
9.77K
เข้าชม
64
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

คุณซัน (30) 

 

 

เหนือ (22) 

 

โปรย1 

“เหนือไม่ใช่ผู้หญิงขายตัวนะ ปล่อยเดี๋ยวนี้!” ลมเหนือตวาดลั่น พยายามถอยหนีจนตัวติดกับประตูรถคันหรู เพียงแค่ลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองหลับลึกจนมาโผล่อีกทีที่เกาะตะวันเธอก็แทบเป็นบ้า แถมไอ้คนหน้ามึนตัวใหญ่ยังกับยักษ์นี่ยังทำรุ่มร่ามกับเธอไม่หยุดอีก  

“ร้องวี้ดว้ายอยู่ได้ จะโก่งราคาเหรอหะ บอกไปแล้วไงว่าถ้าเด็ดถึงใจฉันจ่ายหนักแน่ๆ จะลงมาดีๆ หรือต้องให้รุนแรง เลือกเอา” ถึงจะพูดว่าให้เลือก แต่ทินกรก็โน้มตัวเข้าใกล้คนที่ทำตัวลีบติดอยู่อีกฝั่งแล้วจับไหล่เล็กดึงเข้าหาตัว 

“ไม่เอา ไอ้บ้า ปล่อยนะ! ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย มีคนกำลังจะข่มขืนฉันค่ะ” 

“หยุดแหกปาก เดี๋ยวพ่อก็ยัดไอ้นี่...” ก้มมองที่เป้ากางเกงตัวใหญ่พร้อมกับแสยะยิ้ม “ยัดปากดีมั้ย จะได้เงียบสักที” 

“...!” 

...................................................................................................................................................... 

“เหอะ…หรือไอ้หมอนั่นมันไร้น้ำยาขนาดที่ว่าปล่อยให้เธอรอดมาถึงมือฉันได้ ไม่เอาน่าเหนือ คิดซะว่าเป็นเรื่องสนุกๆ สิ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ฉันแฮปปี้ เธอแฮปปี้ วินวินทั้งคู่อยู่แล้ว”  

“อะไรนะ” 

“เธอเสร็จเพราะฉันไปกี่ครั้ง ลืมไปแล้วเหรอ” ร่างสูงรั้งให้คนตัวเล็กกว่าขยับเข้ามาชิดใกล้ เขาเชยคางของเธอขึ้นแล้วจ้องตาไม่กะพริบ “หรือต้องให้ทวนความจำ” 

 

#ซันเหนือ 

.......................................................................................................................................................... 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ภาพจาก Google 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว